Top 5 เกมเด็ด ที่จะออกมาให้เล่นกันในเดือนเมษายน 2562 นี้

Top 5 เกมเด็ด ที่จะออกมาให้เล่นกันในเดือนเมษายน 2562 นี้

Top 5 เกมเด็ด ที่จะออกมาให้เล่นกันในเดือนเมษายน 2562 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นเดือนใหม่แบบนี้จะไม่แนะนำเกมที่กำลังออกใหม่ ให้สำหรับเกมเมอร์ที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นประจำเป็นเดือนเมษายนนี้ บอกเลยว่าเดือนนี้ก็มีเกมคุณภาพดีๆ รวมถึงเกมที่หลายๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอกันก็มีออกมาให้เล่นภายในเดือนนี้ด้วย ซึ่งมีเกมต่างๆ หลากหลายแนวให้เลือกแต่ทางเราจะ คัด 5 เกมที่คิดว่าเด็ดน่าสนใจมากฝาก

Days Gone

จัดไปที่เกมแรกเป็นเกมที่เกมเมอร์ทั่วประเทศไทยต่างรอคอยกันสำหรับเกมแนวเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้อย่าง Days Gone และฝูงซอมบี้นี้ไม่ใช่เพียงแค่ 10-20 ตัวแต่เป็นซอมบี้นับร้อยที่จะวิ่งไล่ขย้ำคุณไม่ให้เหลือแม้แต่ซากที่นำเสนอในรูปแบบ Open World เป็นผลงานจากค่าย Sony ที่จะให้คุณสัมผัสเรื่องราวสุดเข้มข้นในวันที่โลกใกล้ล่มสลาย เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ที่กำหนดออกวางจำหน่าย 26 เมษายนนี้

 

Mortal Kombat 11

เกมต่อมาเป็นซีรี่ส์เกมต่อสู้ระดับตำนานที่ถูกสร้างมาแล้วถึง 11 จากฝั่งยุโรปแค่นี้หลายๆ คนนึกออกแล้วคือเกมอะไร Mortal Kombat 11 นั่นเองเป็นเกมแนว Fighter ที่ถูกสร้างมาอย่างยาวนานด้วยจุดเด่นและเสน่ห์ขึ้นชื่อเรื่องความโหดดิบของการสังหารศัตรูในระหว่างต่อสู้ที่แตกต่างและไม่เหมือนเกมอื่นๆ ในตลาดแน่นอน ซึ่งตัวเกมนี้จะมาในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 23 เมษายนนี้

 

World War Z

สำหรับเดือนเมษายนนี้ถือว่าเกมแนว Survival เอาชีวิตรอดจากซอมบี้มันเยอะดี แล้วเกมอย่าง World War Z อีกหนึ่งเกมหนีซอมบี้ที่เน้นระบบการเล่นแบบ Co-op ในการเล่นกับผู้เล่นอื่นๆ แบบออนไลน์ดังนั้นเราจะพบเจอกับภารกิจเสี่ยงตายเอาชีวิตรอดไปวันๆ กับวันสิ้นโลกที่จะต้องใช้ความสามัคคีในเล่นเพื่อหาทางรอดให้ได้นั่นเอง น่าจะเป็นธีมเกมที่ใครหลายๆ คนชื่นชอบกำหนดขาย PlayStation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 16 เมษายนนี้

 

Anno 1800

เกมต่อมาเอาใจสาวกเกมแนวสร้างเมือง Building เล่นยาวๆ เพลินๆ ไปกับ Anno 1800 สำหรับภาคนี้จะเป็นธีมในยุคปี 1800 ที่เริ่มของยุคอุตสาหกรรม ทำให้ผู้เล่นจะได้ไปสัมผัสบรรยากาศยุคเก่าที่หลายๆ คนอาจยังไม่ทราบ ทำให้ระหว่างเล่นนี้จะได้รับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่เราอาจจะไม่รู้กันได้ ซึ่งตัวเกมนี้ออกจำหน่าย 16 เมษายนเช่นกันแต่สำหรับแพลตฟอร์ม PC อย่างเดียวนะ

 

Earth Defense Force: Iron Rain

เกมสุดท้ายขอเปลี่ยนแนวไปแบบป้องกันโลกจากฝูงเอเลี่ยนบ้างเป็นเกมแนว Shooting Action จากทีมพัฒนา D3 ที่ได้ส่งเกม Earth Defense Force: Iron Rain ภาคใหม่ออกมาตีตลาดบ้างเป็นเกมที่จะให้ตะลุมบอนยิงกันให้ยับไปกับเหล่าฝูงเอเลี่ยนที่มีหลากหลายขนาดตั้งแต่เล็กจนถึงใหญ่ยักษ์ บอกเลยว่ามันส์และนัวอย่างแน่นอน สำหรับเกมนี้จะออกวางขาย 11 เมษายน สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook