A:IR เปิดดาวน์โหลดเกมพร้อมเพิ่ม IC แล้ววันนี้ ห้ามพลาด!!

A:IR เปิดดาวน์โหลดเกมพร้อมเพิ่ม IC แล้ววันนี้ ห้ามพลาด!!

A:IR เปิดดาวน์โหลดเกมพร้อมเพิ่ม IC แล้ววันนี้ ห้ามพลาด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

A:IR - Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com เตรียมตัวให้พร้อมที่จะได้สัมผัสความมันส์ของเกม Action MMORPG ระดับโลกอย่าง A:IR ที่เปิดให้ดาวน์โหลด Client เกมไปติดตั้งล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!! (11 เมษายน 2562) โหลดก่อนเข้าเกมก่อนได้มันส์ก่อนใครในช่วง Beta Test 25 เมษายนนี้แน่นอน เพิ่มเติม AIR.PLAYPARK.COM

ดาวน์โหลด https://air.playpark.com 

นอกจากนี้ยังมีข่าวดีสำหรับใครที่ยังไม่มี IC Code ที่ใช้สำหรับเข้าเล่นในช่วง Beta Test 25 เมษายนนี้  ทีมจัดให้ตามกระแสเรียกร้อง เพิ่ม IC Code ช่องทาง SINGLE สำหรับผู้เล่นทั่วไป (มีจำนวนจำกัด) รอบนี้ช้าหมดอดแน่นอน สามารถคลิกดูรายละเอียดแต่ละช่องทางได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ร่วมสนุกรับฟรี IC Code ทาง https://air.playpark.com

สำหรับใครที่มี IC อยู่ในมือแล้ว สามารถ Activate ผูก ID ที่จะเล่นเกม A:IR ได้เลย (คลิก http://bit.ly/AIR-ActivateID) อย่าลืมว่า 1 IC สามารถใช้ได้เพียง 1 ID เท่านั้น แล้วเตรียมพบกับ A:IR - Ascent: Infinite Realm สงคราม จักรกล เวทมนต์ กลางเวหา Action MMORPG ระดับ High Quality เปิด Beta Test วันที่ 25 เมษายนนี้ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ที่ AIR.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook PlayPark AIR TH และ FB Close Group : AIR TH by PlayPark

WEBSITE ▶ https://air.playpark.com  

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH

CLOSE GROUP ▶ https://www.facebook.com/groups/804971016521135

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP 

------------------------------------------------------------------------------------------------------

A:IR หรือชื่อเต็มว่า ‘Ascent: Infinite Realm’ เกม Action MMORPG  ระดับ High Quality นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ด้วยรูปแบบการเล่นสุดเร้าใจ พร้อมระบบที่มีรองรับผู้เล่นทุกรูปแบบ อาทิเช่น

  • Sky War: สงครามกลางเวหา 360 องศา อย่างเต็มรูปแบบในการต่อสู้ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมการบินด้วยปีกและพาหนะ Airship Wingsuit และสัตว์ขี่ ไปพร้อมกับการจู่โจมด้วยการใช้สกิลได้อย่างอิสระ
  • Airship: ระบบเรือเหาะขนาดเล็ก กลางและใหญ่ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสนุกกับการเล่นเกมทั้งภาคพื้นดินและกลางอากาศ โดยเรือเหาะสามารถติดตั้งอาวุธเพื่อใช้ต่อสู้ หรือใช้เพื่อเป็นยานขนส่งลำเลียงคน อุปกรณ์หรือเพื่อการสำรวจและค้าขาย โดยเรือเหาะสามารถบรรทุกคนได้ตั้งแต่ 1 คน ถึง 75 คน
  • RvR Field, Raid Boss, Estate, Machine and Mounts, Combat
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook