Top 5 เกมมือถือใหม่น่าเล่น สัปดาห์ที่ผ่านมานี้มีเกมอะไรบ้างมาดูกัน

Top 5 เกมมือถือใหม่น่าเล่น สัปดาห์ที่ผ่านมานี้มีเกมอะไรบ้างมาดูกัน

Top 5 เกมมือถือใหม่น่าเล่น สัปดาห์ที่ผ่านมานี้มีเกมอะไรบ้างมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับบทความแนะนำเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ แน่นอนว่าสัปดาห์นี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำเกมดีๆ มาฝากแฟนๆ เหมือนเคยซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าเกมในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือมีการเปิดตัวให้เล่นใหม่อยู่ทุกๆ อาทิตย์จนหลายๆ คนอาจจะเลือกไม่ถูกดังนั้นเราก็จะมาแนะนำ 5 เกมน่าเล่นเหมือนเดิมแต่บอกไว้ก่อนเลยว่าของอาทิตย์นี้ส่วนใหญ่จะเป็นเกมเซิร์ฟเวอร์นอกเกือบทั้งหมดไปดูกันเลยว่ามีเกมอะไรบ้าง

 

2079 GATE SIX

เกมแรกที่น่าสนใจเป็นเกมมือถือจากประเทศเกาหลีในชื่อ 2079 GATE SIX เป็นเกมแนว RPG Sci-Fi เกมใหม่ป้ายแดงจากค่าย Flero Games ที่ตอนนี้เปิดให้เล่นแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS โดยตัวเกมจะออกแนวธีมโลกล้ำยุคเป็นแนวเกมที่ไม่ได้มีผลิตออกมาบ่อยนัก ส่วนใหญ่จะเป็นแฟนตาซีกันมากกว่า ดังนั้นมันจึงทำให้เกมนี้น่าสนใจเราจะพบเจอกับเหล่าตัวละครที่ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีล้ำยุค จัดเป็นทีมออกไปต่อสู้ตะลุยด่านตามสไตล์เกมแนว RPG ดังนั้นใครกำลังหาเกมใหม่ๆ ภาพสวยๆ กราฟิกงามๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ดาวน์โหลด

 

The Chaser

สำหรับเกมที่สองขอนำเสนอมุมมองใหม่ๆ กับเกมอินดี้ ที่นำเกมสไตล์เรียงเพชรมาเป็นธีมหลักในการพัฒนาโดยผสมผสานและนำเสนอในมุมมองที่แปลกใหม่จากสตูดิโอของทาง Ultimedia ที่ได้เปิดตัวให้ดาวน์โหลดเกมอย่าง The Chaser ไปไม่นานมานี้เป็นเกมแนว RPG ที่เล่าเรื่องราวผ่านภาพประกอบลายเส้นแบบการ์ตูน ที่แปลกตาแปลกใหม่ดี โดยจุดเด่นก็คือระบบ Gameplay ที่นำเกมต่อเพชรมาประยุกต์ทำใหม่ในแบบฉบับของตนเองมาการจัดอันดับให้ผู้เล่นท้าทายความสามารถของตนเองอีกด้วย

ดาวน์โหลด

 

Detective Conan Runner: Race to the Truth

ต่อมาเอาใจเกมเมอร์สายเกมการ์ตูนบ้าง โดยทาง Bushimo ได้ร่วมมือกับ Bushiroad และ Amnition สร้างเกมมือถือจากซีรี่ส์การ์ตูนนักสืบระดับตำนานอย่าง โคนัน โดยตัวเกมมือถือนี้มีชื่อว่า Detective Conan Runner: Race to the Truth เป็นเกมแนว Runner คล้ายๆ กับคุกกี้รันในสมัยก่อนแต่ตัวเกมจะเป็นตัวละครจากการ์ตูนโคนันและมีเรื่องราวต่างๆ เล่าผ่านตัวการ์ตูนด้วย โดยนำเสนอในรูปแบบ SD น่ารักซึ่งตอนนี้เปิดเล่นแล้วบนระบบ Android

ดาวน์โหลด

 

Gigantic X

ต่อมาเกมมือถือตัวใหม่จากค่ายยักษ์ใหญ่ ActionSquare ผู้พัฒนาเกมชั้นนำที่ล่าสุดได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ให้ดาวน์โหลดกันในช่วง Soft Launch ให้ผู้เล่นได้ทดสอบเล่นกันกับเกมที่มีชื่อว่า Gigantic X เกมแนวยิง Shooting กราฟิกสุดอลังการงานสร้างที่ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วสำหรับระบบ Android ในประเทศออสเตรเลียและสิงคโปร์ ตัวเกมนี้จะออกแนว Sci-Fi เน้นการเล่นแบบทีม มีแม็คคานิกให้ผู้เล่นหลบในการต่อสู้อีกด้วยบอกเลยว่าเกมนี้น่าสนใจมากเป็นอีกหนึ่งเกมที่ส่วนตัวอยากให้มาเปิดเซิร์ฟไทย

ดาวน์โหลด

 

Epic War: Castle Alliance

เกมสุดท้ายเอาเกมที่มาเปิดตัวในสโตร์ไทยของเราบ้างเผื่อใครขี้เกียจมุดเพื่อดาวน์โหลดเกมเซิร์ฟเวอร์นอก โดยเกมนี้เป็นเกมจากผู้พัฒนาอย่าง DroidHen ที่ได้เปิดตัวเกมมือถือแนว RTS ไปไม่นานมานี้ในชื่อ Epic War: Castle Alliance วางแผนสร้างอาณาจักร ซึ่งภายในเกมก็จะมีกลิ่นอายของความเป็นแนว RPG อยู่ด้วยซึ่งเราต้องทำการจ้างฮีโร่โหดๆ มาเป็นหัวเรือใหญ่เพื่อพัฒนาเมืองอาณาจักรของเรา แล้วเตรียมทหารพัฒนาเมืองเพื่อออกไปทำศึกนั่นเอง

ดาวน์โหลด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook