[Review] TS Online Mobile เซิร์ฟฯไทยช่วง CBT กับบรรยากาศที่คุ้นเคย

[Review] TS Online Mobile เซิร์ฟฯไทยช่วง CBT กับบรรยากาศที่คุ้นเคย

[Review] TS Online Mobile เซิร์ฟฯไทยช่วง CBT กับบรรยากาศที่คุ้นเคย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับการรอคอยของแฟนๆสามก๊กในเมืองไทยหลายๆคนกับเกม Turn-Based RPG ดังอย่าง TS Online Mobile ที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเปิดให้บริการอีกครั้งโดยค่าย PlayPark ซึ่งเปิดให้เข้าทดสอบช่วง Close Beta แล้ววันนี้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป สำหรับวันนี้เราจะมาดูกันครับว่าเซิร์ฟเวอร์ไทยในช่วงแรกจะแตกต่างจากเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันที่เปิดให้บริการไปตั้งแต่ปีที่แล้วอย่างไรกันบ้าง

ในเซิร์ฟฯไทยที่เปิดให้บริการนี้ ทางผู้ให้บริการได้ทำการเปลี่ยนภาษาภายในเกมไม่ว่าจะเปิดคำพูด ชื่อ NPC หรือคำสั่งต่างๆภายในเกมให้เป็นภาษาไทยหมดแล้ว โดยเฉพาะบรรยากาศหน้าต่างแนะนำวิธีการเล่นที่แก้ไขและปรับปรุงให้ผู้เล่นในไทยสามารถเข้าใจได้ง่าย จากที่ทำการลองเข้าดูตัวเกมจากทุกคำสั่งแล้วไม่พบเห็นว่าจะมีภาษาจีนปรากฏออกมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทาง PlayPark นั้นตั้งใจและพร้อมที่จะเปิดให้บริการเกมนี้อย่างเห็นได้ชัด รวมไปถึงเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้บริการในช่วง Close Beta ก็มีทั้งหมด 2 เซิร์ฟเวอร์อันได้แก่ ปาโต้เยา และ ดินถึงแม้เซิร์ฟฯจะขึ้นสีแดงแต่ก็ไม่พบเห็นการหลุดออกจากเซิร์ฟเวอร์เหมือนกับที่เซิร์ฟฯไต้หวันเคยเจอมาแล้วในปี 2018 ถือว่าทางผู้ให้บริการได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดีและสามารถป้องกันปัญหาที่เคยเกิดขึ้นในต่างประเทศได้เป็นอย่างดี

ในช่วง Close Beta ทาง PlayPark ก็มีการจัดกิจกรรมในเกม TS Online Mobile เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันด้วยไม่ว่าจะเป็นการเก็บเลเวลตัวละครให้ถึงเลเวล 40 ก่อนหมดช่วงทดสอบ ซึ่งผู้ที่สามารถเก็บเลเวลให้ตัวละครได้ตามที่กำหนดก็จะได้ของรางวัลไปครองหลังจากที่เปิด Open Beta ไปแล้ว รวมไปถึงกิจกรรมแจกทองภายในเกมทุกวันและกิจกรรมหาบั๊กภายในเกมนี้ ซึ่งเท่าที่มีการเล่นมาก็ยังไม่พบบั๊กที่ทำให้เกมค้างหรือมีผลต่อตัวละครของผู้เล่นแต่อย่างใด รวมไปถึงกิจกรรมถ่ายรูปกับตัวละครภายในเกมที่กำหนดและโพสต์บน Social Network ของตัวเอง พร้อมกับติด Hashtag ตามที่กำหนดไว้ โดยของรางวัลจะได้ใช้ในช่วง Open Beta เช่นกัน สำหรับรายละเอียดๆอื่นๆสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage ของเกมตามลิ้งค์ทางด้านล่างนี้เลยครับ

ภาพรวมของการเปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta ของ TS Online Mobile นั้นถือว่าเป็นไปได้สวยไม่พบปํญหาอะไร รวมไปถึงยังเล่นง่ายกว่าเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน เพราะมีการแปลภาษาของตัวเกมอย่างครบถ้วนแล้ว สำหรับใครที่เคยเล่นในเวอร์ชั่น PC มาก่อนหน้านี้ก็ไม่ต้องกังวลนะครับ เพราะตัวเกมเวอร์ชั่นนี้จะเป็นแบบเดิมเกือบ 100% เลย สามารถเริ่มเล่นได้ใหม่ทันที นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมต่างๆต้อนรับผู้เล่นชาวไทยที่เข้าไปสัมผัสเกมระดับตำนานนี้อีกด้วย รับรองว่าไม่เบื่อแน่นอน แล้วถ้าใครทำกิจกรรมในช่วง Close Beta ครบแล้วก็อย่าลืมมาเล่นต่อในช่วง Open Beta นะครับ เกมเมอร์ชาวไทยสามารถเข้าทดสอบได้ทั้งเวอร์ชั่น iOS และ Android ได้เลย สำหรับแต่ละเวอร์ชั่นนั้นต้องเข้าไปเล่นยังไงก็คลิ๊กเข้าไปตามลิ้งค์ทางด้านล่างนี้เลยครับ

ลิ้งค์ : https://www.facebook.com/PlayPark.TSOnline.TH/photos/a.256388838551873/364217651102324/?type=3&theater

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PlayPark.TSOnline.TH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook