Top 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้ (29 เม.ย. 62)

Top 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้ (29 เม.ย. 62)

Top 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้ (29 เม.ย. 62)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับการแนะนำเกมมือถือที่ในปัจจุบันมีให้เลือกเล่นเป็นรายสัปดาห์เลยก็ว่าได้ ด้วยการที่แพลตฟอร์มโมบายสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายและเยอะดังนั้นก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีการสร้างเกมจากผู้พัฒนาหลายๆ เจ้าทั่วโลก โดยวันนี้ก็เหมือนอย่างเคยเอาเกมมือถือน่าเล่นประสัปดาห์มาฝากแฟนๆ โดยเกมอาทิตย์นี้ก็ถือว่ามีเกมน่าสนใจหลายๆ เกมอยู่แต่เกมส่วนใหญ่ที่เลือกมาในวันนี้จะออกแนวการ์ตูนอนิเมะส่วนใหญ่ซึ่งคนที่ชอบแนวญี่ปุ่นบอกเลยว่าถูกใจแน่นอน

 

Dengeki Bunko: Crossing Void

เกมแรกที่นำมาต้องบอกก่อนว่าถ้าคุณติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการจะทราบดีว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมใหม่อะไรเพราะมีการเปิดมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่สำหรับเกม Dengeki Bunko: Crossing Void ตอนนี้มาเปิดในสโตร์ประเทศไทยของเราและมีการรองรับภาษาไทยแล้วด้วย โดยธีมของเกมนี้จะเป็นรวมเหล่าตัวละครดังจากไลท์โนเวลมายำรวมกันนำเสนอในรูปแบบ RPG ตอนนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วที่เว็บไซต์หลักทั้งในระบบ Android และ iOS

https://global.37games.com/dbcv?shortlink=a9dd7c6a&pid=sms&c=dbcv_sq

 

Tales Arena

เกมต่อมาเป็นแนวที่หาเล่นได้ยากมากบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือนั่นก็คือเกมแนว RTS ที่ล่าสุดทาง Hot Head ได้มีการเปิดตัวเกมให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกมชื่อ Tales Arena เป็นเกมแนว RTS สไตล์ดั้งเดิมที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนสร้างทหารออกไปรบยึดที่ ฟาร์มแร่ต่างๆ บอกเลยว่างานดี ซึ่งเกมนี้ผู้จะต้องจัด Deck ในการเลือกลงยูนิตต่างๆ ที่มีให้เลือกกว่า 30 ชนิดดังนั้นใครจัดได้ดีกว่าเด็ดกว่าเอาชัยชนะไปได้เลย ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วเช่นกัน

https://play.google.com/store/apps/details?id=hothead.brgames.talesarena

https://itunes.apple.com/TH/app/id1448227001?mt=8

 

Date A Live

อีกหนึ่งเกมโทรศัพท์มือถือที่ถูกทำมาจากการ์ตูนไลท์โนเวลชื่อดังจนขนาดถูกจับไปทำเป็นอนิเมะฉายใน TV ของญี่ปุ่นเลยอย่าง  Date A Live ที่ล่าสุดได้มีการเปิดตัวเกมใหม่จากค่าย Kadokawa ที่ตอนนี้มาเปิดให้เล่นในไต้หวันตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ RPG โดยจะนำตัวละครสาวน้อยน่ารักไม่ว่าจะเป็น โทวกะ, โยชิโนะ ,โคโทริ และ โอริกามิ เป็นต้น รวมถึงฉากคัทซีนที่จะมีภาพตัวละครในรูปแบบต่างๆ มากกว่า 200 แบบให้ดูกันบอกเลยงานนี้ถูกใจแฟนเกมแน่นอน

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.heartsnet.dal.tw

 

Smite Blitz

เกมต่อมาเป็นเกมจากค่าย Hi-Rez หรือที่รู้จักกันในนามผู้พัฒนาเกมอย่าง Smite ที่ได้ถูกจับมาพัฒนาต่อในเวอร์ชั่นมือถือแล้วใช้ชื่อว่า Smite Blitz ที่ตอนนี้กำลังเปิดทดสอบในช่วง Alpha Test ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบ RPG มีตัวละครให้เลือกสะสมมากกว่า 60 แบบ

https://play.google.com/apps/testing/com.hirezstudios.blitz

https://testflight.apple.com/join/aBYXeF5o

 

Magatsu Wahrheit

เกมสุดท้ายก็คงมาจากประเทศญี่ปุ่นกับเกมมือถือตัวใหม่ป้ายแดงจากค่าย KLab ที่พึ่งมีการเปิดให้ดาวน์โหลดไม่นานมานี้ทั้งระบบ Android และ iOS ในสโตร์ของประเทศญี่ปุ่นเป็นเกมมือถือแนว RPG 3D ที่จะรองรับการเล่นแบบ Co-op ถึง 4คนด้วยกันซึ่งภายในเกมก็จะมีอาชีพต่างๆ แบ่งออกเป็น Warrior, Knight, Priest, Hunter, Wizard และ Gunner ระหว่างต่อสู้จะมีระบบ Awenken มาให้ใช้กดแจกบัฟให้เพื่อนร่วมปาร์ตี้ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกม RPG ที่น่าสนใจ

https://itunes.apple.com/jp/app/id1405480570

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.klab.magatsu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook