5 เกมน่าเล่นประจำเดือน พฤษภาคม นี้บอกเลยว่าเกมเด็ดเพียบ

5 เกมน่าเล่นประจำเดือน พฤษภาคม นี้บอกเลยว่าเกมเด็ดเพียบ

5 เกมน่าเล่นประจำเดือน พฤษภาคม นี้บอกเลยว่าเกมเด็ดเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาไม่เคยหยุดรอใครและแล้วก็เดินทางมาถึงเดือนที่ 5 พฤษภาคมโดยในเดือนนี้ก็ยังคงมีเกมใหม่ๆ เตรียมเปิดวางจำหน่ายอยู่เพียบดังนั้นทาง Sanook! Games ก็ต้องรวบรวมเกมเด็ดเกมดังน่าสนใจมานำเสนอเพื่อนๆ ประจำเดือนนี้กันบอกเลยว่าเดือนนี้มีหลายแนวหลายสไตล์ให้เลือกเล่นในทุกๆ แพลตฟอร์ม 5 เกมที่เลือกมาจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

 

Total War: Three Kingdom

เกมแรกถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์สายวางแผนตั้งหน้าตั้งตารอคอยสำหรับเกมซีรี่ส์ Total War ภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Three Kingdom เป็นการนำธีมเกมจากนิยายชื่อดังก้องโลกสามก๊กมาทำเป็นเกมแนว Total War ที่ทางผู้พัฒนาได้นำจุดเด่นหลายๆ ภาคมารวมกันจนกลายเป็นสุดยอดเกมแนวสงครามแห่งยุคที่เกมเมอร์ห้ามพลาดเด็ดขาด โดยตัวเกมนี้มีแผนวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มพีซี Steam ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2019 แล้วต้องรอดูกันอีกทีว่าจะมีการเลื่อนอีกหรือไม่

 

Team Sonic Racing

ถ้าเราจะพูดถึง Nintendo ก็ต้องนึก Mario ที่เป็นมาสคอตประจำค่ายและแน่นอนว่าถ้าเป็น SEGA ก็ต้อง Sonic และล่าสุดได้มีการพัฒนาเกมในเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อ Team Sonic Racing เป็นเกมแข่งรถสุดมันส์โดยเน้นไปที่ระบบแบบ Multiplayer เล่นพร้อมกันได้สูงสุดถึง 12 คน โดยมีกำหนดวางจำหน่าย 21 พฤษภาคมเช่นกัน แต่แพลตฟอร์มที่วางจำหน่ายจะมีทั้ง PlayStation4 Xbox One Nintendo Switch และ PC

 

Yakuza Kiwami 2

สำหรับเกมนี้ก็ไม่ได้ใหม่อะไรแต่มันใหม่สำหรับชาวเกมเมอร์ฝั่ง PC เมื่อทาง SEGA ได้ออกมาเปิดตัวเกมอย่าง Yakuza Kiwami 2 ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวในเวอร์ชั่น PS4 ไปและรอบนี้ถึงคราวของ PC บ้างแล้ว โดยฟังก์ชั่นที่น่าสนใจก็คงหนีไม่พ้นการปลดขีดจำกัดเรื่องเฟรมเรต และการปรับคุณภาพของความรายละเอียดได้สูงสุดถึง 4 K เลยเชียวงานนี้ห้ามพลาดคอมแรงแค่ไหนก็จัดไป วางจำหน่ายวันที่ 9 พฤษภาคมนี้

 

A Plague Tale: Innocence

ต่อเป็นเกมสไตล์อินดี้จากทีม  Focus Home Interactive และ Asobo Studio นำเสนอเกมแนว Action ผจญภัยสุดอันตรายเป็นเรื่องราวย้อนยุคเกิดขึ้นในปี 1349 ประมาณสงครามร้อยปีของฝรั่งเศส เป็นเรื่องราวของ Amicia และน้องชาย Hugo ต้องหนีจากการถูกตามล่าโดยเหล่าทหาร Inquisition ดังนั้นเราจะต้องทำทุกทางเพื่อหาทางเอาชีวิตเป็นเกมแนวผจญภัยดาร์กๆ หน่อยแต่รับประกันเลยว่าเนื้อเรื่องเข้มข้นเดือดแน่นอน เตรียมวางจำหน่าย 14 พฤษภาคม 2019 นี้ในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC

 

Rage 2

70% ของผู้เล่นส่วนใหญ่สนใจระบบ Gameplay มากกว่าเนื้อเรื่องหรือ Story ดังนั้นใครที่กำลังมองหาเกมมันส์บู้แหลกบอกเลยว่า Rage 2 ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน เพราะทางผู้พัฒนาได้ออกมาแจ้งเองเลยว่าเกมนี้ ได้เน้นไปที่ระบบ Action Gameplay ให้มันส์มากกว่าจะไปเน้นในส่วนเนื้อเรื่อง เพราะคนเล่นเกมก็ต้องเน้นการเล่นแล้วได้ถึงอารมณ์ โดยตัวเกมนี้เตรียมวางจำหน่าย 14 พฤษภาคม ในแพลตฟอร์ม PlayStation 4 Xbox One และ PC เป็นอีกหนึ่งเกมสายบู้ระห่ำเต็มพิกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook