Monster Hunter World: Iceborne ศึกล่าอันหนาวเหน็บ กันยายนนี้

Monster Hunter World: Iceborne ศึกล่าอันหนาวเหน็บ กันยายนนี้

Monster Hunter World: Iceborne ศึกล่าอันหนาวเหน็บ กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Monster Hunter World: Iceborne เวอร์ชันเสริม Expansion ของเกมล่าแย้ Monster Hunter World ประกาศออกล่าแล้วในวันที่ 6 กันยายน 2019 สำหรับชาว PS4, Xbox one ส่วนของ PPC จะตามมาทีหลังในช่วงฤดูหนาวปลายปี 2019

สำหรับผู้ที่มีเกมเวอร์ชั่นเก่าอยู่แล้ว สนนราคาจะอยู่ที่ $39.99 หรือประมาณ 1,300 บาท สำหรับชุดธรรมดา ถ้าชุด Deluxe Kit จะราคา $49.99 ที่จะมีพวกชุดและไอเทมพิเศษด้วย ทุกเวอร์ชั่นจะขายเฉพาะแบบ digital download เท่านั้น

ส่วนผู้ที่ยังไม่มีเกม Monster Hunter World เวอร์ชั่นเก่า สามารถซื้อแผ่นเกมเวอร์ชั่นใหม่มาเล่นได้ ซึ่งจะมัดรวมทั้งเกมเวอร์ชั่นเก่าและตัวเสริม Monster Hunter World: Iceborne ไว้ในแผ่นเดียวกันเลย สนนราคาอยู่ที่ $59.99 หรือประมาณ 2,000 บาท และยังมีชุดพิเศษสำหรับสะสมด้วยนะ

นักล่าที่สั่งจองเกม Monster Hunter World: Iceborne ทุกเวอร์ชั่น จะได้ของแถมเป็นชุดเลเยอร์ Yukumo (ชุดเลเยอร์ เป็นชุดแฟชั่นที่ใช้สวมทับชุดนักล่าทั่วไปอีกที)

Monster Hunter World: Iceborne เป็นการเพิ่มเนื้อหาให้กับเกม Monster Hunter World ซึ่งจะมีการเพิ่มเควสต์และเนื้อเรื่อง เกี่ยวกับ Hoarfrost ดินแดนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ และเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่ามอนสเตอร์ใหม่ๆมากมาย รวมถึงเหล่ามอนสเตอร์หน้าเก่าที่กลับมาในแบบโหดกว่าเดิมด้วย โดยเฉพาะ Velkhana มอนสเตอร์มังกรน้ำแข็งที่เป็นตัวหลักของเวอร์ชั่นนี้

แน่นอนว่าเวอร์ชั่นใหม่ก็จะมาพร้อมกับเควสต์ระดับที่สูงขึ้นกว่า High Rank หรือที่นักล่าแย้เรียกกันว่าระดับ G ซึ่งก็จะมีอาวุธและชุดระดับสูงขึ้นให้ทำเช่นกัน ปิดท้ายกันด้วยปืนสลิงแบบใหม่ 2 แบบคือ Clutch Claw ที่ใช้ยิงเกาะพุ่งเข้าหาตัวมอนสเตอร์ และ Flinch Shot ที่ใช้ยิงให้มอนสเตอร์ติด Stun ได้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Monster Hunter World: Iceborne ศึกล่าอันหนาวเหน็บ กันยายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook