Ghost Recon: Breakpoint เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Ghost Recon: Breakpoint เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Ghost Recon: Breakpoint เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงียบมานานถึงสามปี ในที่สุด Ubisoft ก็ประกาศเปิดตัว Ghost Recon: Breakpoint เกมภาคใหม่ของซีรี่ส์ต่อจากภาค Wildland กำหนดลงแพลตฟอร์ม PS4, Xbox one และ PC เช่นเคย ในวันที่ 4 ตุลาคม 2019 และจะมีกำหนดทดสอบช่วง Beta ก่อนวันขายด้วย

Ghost Recon: Breakpoint เป็นสงครามก่อการร้ายในดินแดนที่เรียกว่า Auroa Archipelago ซึ่งเป็นประเทศเกาะสมมติในแถบแปซิฟิกตอนใต้ ที่มีภูมิประเทศหลากหลายแบบ ทั้งป่าฝนเขตร้อน ทะเลทราย ไปจนถึงภูเขาหิมะอันหนาวเหน็บ แต่ที่นี่เป็นฐานวิจัยลับ ที่มีเทคโนโลยีสูงมากกว่าประเทศอื่นๆเสียอีก แถมยังเป็นที่สำหรับทดลองอาชีพทันสมัยใหม่ๆมากมาย อย่างเช่นโดรนหุ่นรบและอื่นๆ จนทำให้ที่นี่มีฉายาว่า World 2.0 เพราะเทคโนโลยีที่สูงนั่นเอง

Fight Your Brothers In Arms Turned Rogue ต่อสู้กับอดีตสหายร่วมรบ ที่หันไปเป็นผู้ก่อการร้ายเสียเอง เนื้อเรื่องของเกม Ghost Recon: Breakpoint จะเป็นการต่อสู้ระหว่างหน่วยพิเศษ Ghost รุ่นใหม่ กับ The Wolves อดีตหน่วย Ghost ที่แปรพักตร์ต่อประเทศกลายเป็นผู้ก่อการร้าย นำโดยผู้พัน Cole D. Walker ซึ่งเป็นผู้กุมอำนาจของ Auroa อยู่ โดยที่เป้าหมายที่แท้จริงของเขายังคงเป็นปริศนา

สำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เกม Ghost Recon: Breakpoint เป็นเกมยิงที่ต้องปฏิบัติภารกิจเป็นทีม ไม่เน้นการลุยเดี่ยวโดนยิงหน้าแดงแล้วลุยต่อได้ เกมจะมีระบบบาดเจ็บ หากมีคนเจ็บก็ต้องช่วยปฐมพยาบาลและพาลูกทีมที่บาดเจ็บไปด้วย ทำให้พลังการรบของทีมลดลง ผู้เล่นจึงต้องวางแผนในการสู้รบเป็นทีมให้ดีๆ ให้สมาชิกทีมบาดเจ็บน้อยที่สุด โดยใช้ความสามารถเด่นของเกม Ghost อย่างการ Stealth ให้เป็นประโยชน์ ในการลอบโจมตีศัตรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook