Top 5 เกมส์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ (15 พ.ค. 62)

Top 5 เกมส์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ (15 พ.ค. 62)

Top 5 เกมส์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ (15 พ.ค. 62)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าให้ดูกันทุกอาทิตย์สำหรับเกมมือถือที่เปิดให้เล่นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยของอาทิตย์นี้เกมน่าเล่นเพียบมีทั้งที่เปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทยเองละก็ต่างประเทศด้วย ซึ่งที่คัดมานั้นจัดว่าติดอันดับ Top 5 ของอาทิตย์ที่ผ่านมาเลยทีเดียว ดังนั้น 1 ใน 5 เกมนี้ต้องมีสักเกมที่ถูกใจเหล่าเกมเมอร์ของทาง Sanook! Games แน่นอนดังนั้นไปดูกันเลย

 

Ark Order

เกมแรกขอนำพาเพื่อนๆ ไปชมกับเกมมือถือจากประเทศญี่ปุ่นก่อนเลยโดยตัวเกมนี้มีชื่อว่า Ark Oreder เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากทีมผู้พัฒนา Komoe Games ที่ได้ส่งเกมสุดแบ๊วสไตล์ญี่ปุ่นมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันโดยตอนนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS โดยเกมนี้เป็นแนว RPG นำเสนอภาพในรูปแบบตัวละคร SD ซึ่งเอกลักษณ์และจุดเด่นของตัวเกมก็คืองานภาพกราฟิกและภาพประกอบที่มันโคตรจะญี่ปุ่นเลยบอกเลยว่าถูกใจแฟนเกมสายโมเอะแน่นอน

ดาวน์โหลดได้ที่

 

Eternal City

เกมต่อมาก็อย่ารอช้าเป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพเยี่ยมที่น่าจับตามองอย่างมากของค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากแผ่นดินจีน NetEase Games ที่ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการระดับสากลอย่าง X.D. Global เป็นผู้ให้บริการในรูปแบบ Global และล่าสุดตัวเกมอย่าง Eternal City เกมมือถือสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นเป็นเกมแนว RPG แต่ตัวเกมก็มีความ Action สุดมันส์ที่ทางผู้เล่นต้องติดไปพร้อมกับงานภาพ Effect CG สุดอลัง

ดาวน์โหลดได้ที่

 

INVICTUS: Lost soul

ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยเลยทีเดียวเมื่อทาง  บริษัท ทรู แอกซิออน อินเตอร์แอคทีฟ ร่วมมือกับ แอคคูร่า คอร์ปอเรชั่น ได้สร้างเกมมือถือคุณภาพ AAA ตัวแรกของประเทศไทยโดยคนไทย ซึ่งตัวเกมนี้จะเป็นการผสมผสานเกมแนว Action กับ การ์ดเกมเข้าด้วยกันอย่างดี เป็นเกมที่คิดค้นวิธีการเล่นแบบใหม่โดยใช้รูปแบบของการ์ดเกมเข้ามาผสมผสานกับเกมต่อสู้ได้อย่างลงตัว โดยผู้เล่นสามารถเลือกใช้การ์ดเพื่อออกท่าทางการต่อสู้ต่างๆ ในการต่อสู้นั่นเองสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

ดาวน์โหลดได้ที่

 

OH~! My Office

เกมต่อมาสายชิลต้องชอบแน่นอนเมื่อทาง Cornerpuz บริษัทผู้พัฒนาเกมจากฮ่องกงได้ออกมาเปิดตัวเกมมือถือใหม่ล่าสุดในชื่อว่า OH~! My Office เป็นเกมมือถือแนว simulation จำลองสถานะการณ์ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นหัวหน้าบริษัทคอยดูแลเหล่าพนักงานที่จะคอยอู้เวลาทำงาน ซึ่งผู้จะเล่นจะต้องคอยไปกระตุ้นด้วยการตีนั่นเองเป็นเกมที่ภาพน่าสวยงามเล่นง่ายๆ สบายๆ ข้ามเวลาได้อย่างดีใครสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยเพราะลงสโตร์ประเทศไทยด้วย

ดาวน์โหลดได้ที่

 

 

The Elder Scrolls: Blades

สำหรับเกมมือถือสุดท้ายที่นำมาเสนอบอกไว้ก่อนเลยว่าปังสุดในรุ่นเลยก็ว่าสำหรับอาทิตย์ที่ผ่านมาของเกม The Elder Scrolls: Blades เป็นเกมมือถือที่นำเสนอในรูปแบบ ARPG ที่ถูกดัดแปลงมาจากเวอร์ชั่น PC เป็นเกมน้ำดีที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอยกัน โดย Content ภายในเกมก็จะมีเนื้อหาคล้ายๆ กับเกมพวก MMORPG ไม่ว่าจะเป็นการทำเควสตะลุยดันเจี้ยน อะไรประมาณนั้นและเรื่องของงานภาพกราฟิกที่ไม่ธรรมดา โดยตัวเกมตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS แต่ต้องมุดไปเล่นบนเซิร์ฟเวอร์ USA นะ

ดาวน์โหลดได้ที่

นอกเหนือจากนี้แล้ว ก็ยังมีเกมที่เพิ่งเปิดให้เล่นในไทย ต่อจากช่วง CBT อย่าง TS Mobile และ Durango ด้วย อย่าลืมไปลองเล่นกันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook