ปักหมุด Thailand Game Show 2019 25-27 ตุลาคมนี้ ที่เดิม

ปักหมุด Thailand Game Show 2019 25-27 ตุลาคมนี้ ที่เดิม

ปักหมุด Thailand Game Show 2019 25-27 ตุลาคมนี้ ที่เดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพบกับมหกรรมความสนุกครั้งใหญ๋ Thailand Game Show 2019 ปีนี้จัดวันที่ 25 – 27 ตุลาคมนี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ชั้น 5 สยามพารากอน จัดเต็ม ยิ่งใหญ่ที่สุดใน South East Asia ซึ่งในปี 2018 ที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จัดเต็ม 3 วัน ด้วยยอดผู้เข้าชมกว่า 113,286 คน เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี

งาน Thailand Game Show เป็นอีก 1 งานที่เหล่าเด็กไทยผู้ชื่นชอบในการเล่นเกมทุกคนต้องมา ซึ่งถูกจัดมาแล้วร่วม 1 ทศวรรษ จัดเต็มยิ่งขึ้นทุก ๆ ปี และมีกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกกันตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน ไปจนกระทั่งจบงาน ด้วยยอดคนเข้าร่วมที่มากกว่า 1 แสนคนในปี 2018 และในปี 2019 นี้จะมีความสนุกมาให้แฟน ๆ ได้เข้ามาร่วมสนุกกันมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

และเรียกได้ว่างานนี้เป็นการยกระดับวงการเกมของประเทศไทยขึ้นไปอีกหลายขั้น ซึ่งมี Fun Fact เล็ก ๆ คือหลังจากท่านนายกฯ ได้เดินทางมางาน Thailand Game Show 2018 แล้วได้สัมผัสกับ Intel NUC Hades เขาก็ได้ซื้อกลับไปใช้งานด้วยตัวเองพร้อมกับแว่น VR เรียกได้ว่าเกมนั้นไม่ได้มีแค่เด็กเท่านั้นที่สนใจ แต่ผู้ใหญ่ก็สนใจเช่นกัน

หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทโชว์ ไร้ขีด จำกัด ประมวลภาพบรรยากาศงาน Thailand Game Show 2018

งาน Thailand Game Show ทุก ๆ ปีจะสมบูรณ์แบบไม่ได้เลย ถ้าไม่มีผู้สนับสนุน และงานที่จัดขึ้นนั้นถือได้ว่าครบจริง ๆ สำหรับคนเล่นเกม และปีนี้จะนำสิ่งที่ขาดตกบกพร่องมาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอนคุณต่อบุญ พ่วงมหา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อและโฆษณา บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด

คุณพาทิศ มหากิตติคุณ ผู้จัดการโครงการ Thailand Game Show 2019 ก็ได้ขึ้นมาเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดคร่าว ๆ ของงาน Thailand Game Show 2019 ปีนี้ว่าจะมีอะไรน่าสนใจที่เปิดเผยออกมาแล้วบ้างที่นี่เลย

Idol Gaming Challenge

กิจกรรมใหม่ล่าสุดที่จะถูกจัดขึ้นใน Thailand Game Show 2019 จะเป็นการจัดกิจกรรมโดยการนำเอาวงไอดอลชั้นนำ 4 วงคือ

  • Siam Dream
  • Sweat 16
  • Feaver
  • CmCafe

มาจัดกิจกรรมพิเศษแข่งเกมกันบน Main Stageโดยเปิดให้โอกาสแฟนคลับมีโอกาสได้สิทธิ์ขึ้นมาร่วมเล่นกิจกรรมกับน้อง ๆ วงนี้ด้วย โดยจะมีคูปองพิเศษเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Idol Challenge Coupon ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 500 ใบ!

โดยคูปองนี้จะสามารถเข้าไปสู่หน้าเวทีได้ซึ่งเป็นโซนพิเศษได้ และจะมีกิจกรรมสำหรับสุ่มเพื่อขึ้นไปรับของพิเศษ หรือได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมไอดอลวงที่คุณชื่นชอบได้ แล้วปิดท้ายด้วยกิจกรรม Mini Concert ของทั้ง 4 วงอีกด้วย บอกเลยเต็มอิ่มแน่นอน

กิจกรรม Meet and Greet with influencer

เป็นกิจกรรมที่จะให้แฟนคลับเข้ามาร่วมกิจกรรมพบปะกับ Influencer ที่ตัวเองชื่นชอบ โดยจะมี Video Selfie Coupon ที่สามารถให้คุณถ่าย Video Selfie กับ Influencer ที่คุณชื่นชอบได้ 1 นาทีเต็ม มีจำนวนจำกัดเพียง 100 ใบเท่านั้น!

สำหรับงาน Thailand Game Show 2019 นี้จะมีกิจกรรมอะไรน่าสนใจบ้าง มาปักหมุดเตรียมตัวให้พร้อมแล้วรอติดตามรายละเอียดกันเร็ว ๆ นี้ผ่านทางเพจ Thailand Game Show และเพจ beartai เอาไว้ได้เลยครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook