รีวิว OH~! My Office เกมเจ้านายจอมจู้จี้ ปะทะเหล่ามนุษย์เงินเดือน

รีวิว OH~! My Office เกมเจ้านายจอมจู้จี้ ปะทะเหล่ามนุษย์เงินเดือน

รีวิว OH~! My Office เกมเจ้านายจอมจู้จี้ ปะทะเหล่ามนุษย์เงินเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมมือถือตอนนี้มีให้เล่นมากมายจนไม่รู้ว่าจะเลือกเล่นเกมไหนก่อน จากผู้สร้างค่ายเกมน้อยใหญ่จำนวนมากทั่วโลกที่พัฒนาเกมใหม่ๆ ขึ้นเพื่อหวังมาตีตลาดเกมในปัจจุบันเนื่องด้วยโทรศัพท์มือถือ จัดว่าเป็นหนึ่งสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ในการดำรงชีวิตในปัจจุบัน มันช่วยอำนวยความสะดวกมากมาย และหนึ่งในฟังก์ชั่นที่สามารถใช้ได้ก็คือ การเล่นเกม เป็นสิ่งสร้างความบันเทิงให้กับทุกๆ คน บางคนเล่นแก้เบื่อ เล่นข้ามเวลา เล่นแบบจริงจัง ไลฟ์สไตล์ในการเล่นก็แตกต่างกันออกไปดังนั้น ผู้พัฒนาจึงได้หาแนวเกมใหม่สร้างออกมาอย่างเสมอเพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่ไม่จำกัดนี้และล่าสุด OH~! My Office เกมมือถือน้องที่แปลกและแหวกแนวมากๆ ใครสนใจตามไปดูกันเลย

สำหรับเกมมือถือ OH~! My Office เป็นเกมที่จัดอยู่ในประเภท Simulation จำลองสถานการณ์ว่าเราเป็น Boss หัวหน้าเจ้าของบริษัทแห่งหนึ่งที่มีหน้าทีในการดูแลเหล่าลูกน้องสุดแสบที่ชอบหาเวลามาอู้ โดยไม่แน่ใจว่าธีมการสร้างเกมนี้อาจจะมาจาก ในบริษัทผู้พัฒนาเองก็เป็นได้จึงได้สไตล์เกมที่แปลกแหวกแนวนี้ออกมาได้ ส่วนมองว่าตัวเกมเป็นเกมสายเล่นสบายๆ ไม่ต้องแข่งขันกับใครเล่นตามที่ตัวเองอยาก เพราะ Key ในการเล่นหลักๆ ก็จะเป็นการผจญภัยตามด่านไปเรื่อยๆ ที่ภายในเกมนี้จะเรียกว่า Day เอาเป็นว่าเราไปชมกันกันเลยว่าแจ่มแค่ไหน

อยากแรกเรื่องของงานภาพ OH~! My Office ที่ทางผู้พัฒนาอย่าง Cornerpuz ของประเทศฮ่องกงได้ออกแบบมาให้เล่นกันนั้นนำเสนอภาพในรูปแบบการ์ตูน ทั้งตัวละครและฉากต่างๆ แต่พวกรายละเอียดลักษณะของตัวละครต่างๆ ทำออกมาได้อย่างดูดีในเรื่องของภาพประกอบตรงนี้ให้ผ่านเลยส่วนทางด้านของภาพเมื่ออยู่ใน In Games ก็จะเป็นตัวละครเล็กๆ น่ารัก ทั้งฉากและตัวละครมันดูโดยรวมแล้วเข้ากันดี สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยอย่างแน่นอน

ระบบ Gameplay น่ารักไม่แพ้กับภาพเลยซึ่งภายในเกม OH~! My Office จะให้ผู้เล่นควบคุมเป็นตัวละครบอสสุดโหด ที่จะต้องคอยเตือนสติลูกน้องที่คอยอู้งาน แล้วทำยอดให้ได้ตามเป้าที่ทางบริษัทกำหนดไว้ โดยที่ตัวลูกน้องเองก็จะมีวิธีอู้หลากหลายรูปแบบดังนั้นวิธีเตือนก็ต้องมีหลากหลายวิธี ดังนั้นผู้จะต้องคอยสังเกตว่าลูกน้องกำลังทำพฤติกรรมอะไรอยู่ แล้วจัดการเตือนสติด้วยการฟาดด้วยวิธีต่างๆ เมื่อเข้าเกมไปจะมีสอนวิธีเล่นเบื้องต้นอยู่ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะงงแน่นอน

และอีกจุดหนึ่งที่ส่วนตัวรู้สึกชอบก็คือการออกแบบ ของผู้พัฒนาวาดตัวละครต่างๆ ออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งบทบาทของตัวละครที่ผู้เล่นสามารถหาสะสมได้นั้นก็จะเป็นเหมือนกับชีวิตจริงเลย โดยพนักงานแต่ละคนก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ยิ่งมีระดับสูงความสามารถก็สูงตาม และมีความชำนาญในแต่ละด้านที่แตกต่างกันออกไปด้วย ดังนั้นจะประสบความสำเร็จต้องมีลูกน้องดีๆ

 

ดาวน์โหลดเกม OH~! My Office

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook