เปิดตัว World Peace เกมสายเลือดไทย เล่นฟรีไม่มีระบบเติมเงิน

เปิดตัว World Peace เกมสายเลือดไทย เล่นฟรีไม่มีระบบเติมเงิน

เปิดตัว World Peace เกมสายเลือดไทย เล่นฟรีไม่มีระบบเติมเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงใหม่ชาร์ลมิเชล จับมือ ประณีต เปิดตัว World Peace เกมสีขาวสายเลือดไทยภาคต่อจาก Friendship 21  ณ โรงแรม BB House ย่านคลองตัน ผู้บริหารเผยหลังจากที่ภาคแรกทำยอดดาวน์โหลดได้กว่า 5 แสนครั้ง ตัวเกมเป็นแนว Adventure ในรูปแบบการใช้ชีวิต วางคอนเซ็ปต์ โลกสันติที่มีคนทำแต่ความดี ซึ่งตัวเกมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเลือกทางเดินชีวิตการกระทำที่ไม่สามารถทำได้ในสังคมปกติในเมืองจำลองแห่งนี้ เพื่อเรียนรู้ผลจากการกระทำที่จะเกิดชึ้น รวมทั้งยังมีมินิเกมสนุก ๆ หลากหลายภายในเกมอีกด้วย

คุณสุรพงษ์ วีระรักษ์เดชา กรรมการผู้จัดการบริษัท ประณีต จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากสังคมสมัยนี้เป็นสังคมแห่งการแข่งขัน ทางเราจึงรู้สึกว่าอยากจะทำการเปลี่ยนแปลงสังคมให้ไปในทางที่ดีขึ้น โดยใช้สิ่งที่เราถนัดนั่นก็คือการทำเกมให้เป็นสื่อในการสอนคน ให้คนได้เรียนรู้การใช้ชีวิตในแบบที่ โดยภายในเกมผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นบุคคลหนึ่งคนที่อาศัยอยู่ร่วมกับผู้อื่นในชุมชน ซึ่งในนั้นก็จะมีคนหลากหลายประเภท และเมื่อได้ลองเล่นเกมดูแล้วจะเห็นว่า เราสามารถเลือกการกระทำของเราได้ ผู้เล่นสามารถทดลองใช้ชีวิตแบบที่ไม่เคยมาก่อนก็ได้

โดยตัวเกมจะเน้นความสนุกสนานเป็นหลัก มีอะไรให้ค้นหาค่อนข้างเยอะ ซึ่งผู้เล่นจะได้แนวคิดต่าง ๆ จากการกระทำภายในเกมนี้ อยากจะให้เข้ามาเล่นกันเยอะ ๆ เพราะเกมเราสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ผู้ที่เล่นอาจได้มุมมองเกี่ยวกับการใช้ชีวิตแบบใหม่ในสังคม จึงอยากจะให้เข้ามาทดลองเล่นกันเยอะ ๆ เนื่องจากทางเราตั้งใจทำเกมนี้เพื่อสังคม และไม่แสวงหากำไร ผู้เล่นจึงสามารถดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นได้ฟรี โดยไม่มีระบบเติมเงินภายในเกมใด ๆ ทั้งสิ้น

สำหรับเกม World Peace เป็นภาคต่อของเกม Friendship 21 ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ตัวเกมเน้นในการให้ผู้เล่นสร้างสรรค์ความดีเพื่อให้สังคมที่น่าอยู่ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นลูกเสือน้อยที่อยู่ในสังคมเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ตัวเกมจำลองในด้านความหลากหลายให้ผู้เล่นเลือกเส้นทางที่จะดำเนินชีวิตในสังคม โดยมีเป้าหมายให้ผู้เล่นรู้จักในการสร้างสรรค์ทำความดี พร้อมมีมินิเกมหลากหลายให้เล่น ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม World Peace by Friendship 21 จัดขึ้นที่โรงแรม BB House ย่านคลองตัน ภายในงานมีบรรดาสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยภายในงานมี คุณฌอน บูรณะหิรัญ youtuber ชื่อดังให้เกียรติเข้าร่วมงาน นอกจากนี้ตัวคุณ ฌอน เองก็ยังได้เป็น NPC ที่อยู่ภายในเกมนี้อีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดตัว World Peace เกมสายเลือดไทย เล่นฟรีไม่มีระบบเติมเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook