Ragnarok M Eternal Love โป๊ะแตกหรือไม่! อยู่ๆก็เปิดคูณสอง

Ragnarok M Eternal Love โป๊ะแตกหรือไม่! อยู่ๆก็เปิดคูณสอง

Ragnarok M Eternal Love โป๊ะแตกหรือไม่! อยู่ๆก็เปิดคูณสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเราจะพูดถึงเกมที่โด่งดังเป็นพลุแตกในช่วงปลายปีของ 2018 เกมเมอร์ 90% จะได้นึกถึงเกมอย่าง Ragnarok M: Eternal Love อย่างแน่นอนเป็นเกมที่สานต่อความมันระดับตำนานที่แฟนๆ เกมเมอร์ทั่วประเทศต้องรู้จักยิ่งเป็นเกมเมอร์รุ่นเก่านี้แล้วไม่ต้องพูดถึง แต่ในช่วงพักหลังที่ผ่านมา ROM ถือว่าประสบเจอกับปัญหามากมายไม่ว่าจะเป็น โปร บัค ปัญหาอื่นๆ อีกเพียบที่ผู้เล่นเอามาแจ้งให้รู้อีกด้วย ซึ่งปัญหาในช่วงหลังก็ถือว่าทางผู้พัฒนาอย่าง Gravity เจ้าของ IP ดั้งเดิมก็จัดการได้อย่างดี รวมถึงทีมให้บริการในรูปแบบ Global อย่าง X.D. Global ก็ไม่แพ้กัน

ทำความรู้จักเกมสักเล็กน้อยสำหรับเกมเมอร์ที่ไม่เคยรู้จักเกมซีรี่ส์อมตะอย่าง Ragnarok มาก่อนตัวเกมที่สร้างชื่อเสียงให้กับเกมนี้เลยก็คือ Ragnarok Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่ถูกดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนจากประเทศเกาหลี เป็นเกมออนไลน์ในรุ่นแรกๆ ที่มีตีตลาดในประเทศไทยทำให้เกมเมอร์หลายๆ คนในปัจจุบันเติบโตมากับเกมนี้เลยก็ว่าได้ และล่าสุด Gravity ได้จัดนำเกมระดับตำนานเกมนี้มาทำลงแพลตฟอร์มเกมโทรศัพท์มือถือที่ใช้ชื่อว่า Ragnarok M: Eternal Love ที่ตอนนี้เกมเมอร์ชาวไทยต่างเรียกกันว่า ROM ซึ่งตอนนี้เป็นที่โด่งอย่างมากในประเทศบอกเลยว่าชั่วโมงนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักแน่นอน

แต่สำหรับเวลาที่ผ่านเลยไป อะไรๆ ก็เริ่มเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ถ้าให้สังเกตกันในช่วงแรกตัวเกมยังไม่ค่อยมีประเด็นหรือปัญหาเท่าไหร่ อาจจะมีเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นบ้างแต่ก็เป็นสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์พอเข้าใจได้ ว่าเกมคนเล่นเยอะปัญหาก็มีร้อยแปดพันเก้าแน่นอน มันเป็นเรื่องปกติของคู่กัน ซึ่งแน่นอนว่าตัวเกม Ragnarok M: Eternal Love ก็กำลังเร่งมือแก้ไข้สิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นจนเป็นมะเร็งร้ายภายในเกมไม่ว่าจะเป็นแบนผู้ใช้โปรแกรมช่วยเล่น หรือการแก้ไขปัญหาต่างๆ  แต่ถึงอย่างก็ยังไม่ถูกใจเหล่าเกมเมอร์อยู่ดีจนทำให้ฉุดคิดไม่ได้ว่ามันเป็นเพราะผู้ให้บริการเองหรือความอคติที่เหล่าเกมเมอร์มีให้กับ ROM ไปแล้วนั่นเอง

ซึ่งที่จริงแล้วตัว ROM นั้นก็มีพฤติกรรมหลายๆ อย่างทำให้เหล่าแฟนเกมเมอร์ไม่ไว้ใจในสิ่งที่ทำ มาตั้งแต่ต้น และล่าสุดไม่นานมานี้ก็ได้มีการจัดกิจกรรมคูณสอง Endless tower ซึ่งไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้าว่าจะมีการเปิดช่วงกลางสัปดาห์ทำให้เหล่าแฟนเกมเมอร์ไม่พอใจเป็นอย่างมากออกแสดงความคิดในแฟนเพจเป็นจำนวนมาก บอกเลยว่างานนี้ทีมงานปวดหัวแน่นอน ถ้ายังคงเป็นต่อไปแบบนี้ อะไรมันก็จะแย่ลงไปเรื่อยๆ ดังนั้นก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมงานในการดูแลและเอาใจใส่ เสียงของเหล่าแฟนเกมที่มีต่อ ROM เพื่อให้สามารถซื้อความเชื่อใจกลับมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook