วันหยุดนี้พาเดินเที่ยวชมงาน Thailand Game Expo 2019 by AIS eSports

วันหยุดนี้พาเดินเที่ยวชมงาน Thailand Game Expo 2019 by AIS eSports

วันหยุดนี้พาเดินเที่ยวชมงาน Thailand Game Expo 2019 by AIS eSports
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน Thailand Game Expo 2019 by AIS eSports ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายนนี้

ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย จากหลากหลายค่ายเกม รวมทั้งการแข่งขันอีสปอร์ตอีกหลากหลายรายการ โดยในงานนี้มีรางวัลรวมสูงกว่า 7 แสนบาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

PUBG Mobile

เกม Battle Royale ชื่อดังในเวอร์ชั่นมือถือมาพร้อมกับกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมกับแจกไอเทมกันแบบฟรี ๆ พร้อมทั้งการแข่งขัน 3 รายการได้แก่การแข่งขันมินิแมตช์ที่เวที Samsung และแมตช์พิเศษรายการ PUB G Mobile King of The Hill ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาทที่เวทีกลางในวันที่ 1 มิถุนายน

pubg1

 

Speed Drifter

เกมแข่งรถตัวล่าสุดจากทาง Garena ที่มาพร้อมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบูธ รวมไปถึงการแข่งขันใหญ่ Speed Drifter Legends Cup ในวันที่ 2 มิถุนายน ชิงของรางวัลมูลค่า 1.5 แสนบาท และผู้ชนะ 3 อันดับแรกจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งรายการ Speed Drifter World Championship ประเทศจีน

 

Identity V

เกมมือถือสุดอินดี้วิ่งไล่จับขนหัวลุก ที่ผู้เล่นจะต้องหนีฆาตกรโรคจิตให้พ้น มาเปิดตัวเกมในงานนี้เป็นที่แรกพร้อมกับเหล่าคอสเพลย์สุดน่ารัก พร้อมการแข่งมินิแมตช์ที่เวที Samsung

 

Cyber Hunter

เกมแนว Battle Royale ของทาง Net ease ที่มาในรูปแบบล้ำยุค โดยมาเปิดตัวเกมในงานนี้พร้อมกิจกรรม meet & Greet กับแขกรับเชิญชื่อดัง อาทิ มันแกว นมคุณธรรม, ไอดอล Siam Dream คอสเพลยชื่อดังอย่าง Misaki chan, Leslie Light เป็นต้น

 

Home Sweet Home Ep2

เกมสยองขวัญสายเลือดไทยที่มาเปิดตัวในงานนี้เป็นที่แรก พร้อมกับการโชว์ตัวอย่างเกม และกล่องในเวอร์ชั่น PS4 สวยหรู

นอกจากนี้ภายในงานยังร่วมกับสมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ในการนำศึกคัดตัวแทนนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนทีมชาติไทยเกม Tekken 7 มาแข่งขันรอบสุดท้าย และเกม Mobile Legend รอบแรกมาให้ชมกันแบบติดขอบเวที โดยผู้ที่คว้าตั๋วไปฟิลิปปินส์ของเกม Tekken 7 ได้แก่ คุณ นพรุจ เหมภมร

และในวันที่ 31 ยังมีการแข่งขันรายการ AIS eSports Thailand Corporate League การแข่งขันเกม DotA2 และ PUBG Mobileในรอบสุดท้ายชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4 แสนบาท พร้อมเป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปชิงแชมป์ระดับภูมิภาคในรายการ PVP Esports Corporate Community ที่ประเทศสิงคโปร์อีกด้วย

สำหรับงาน Thailand Game Expo จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการไบเทคบางนา Hall 100 โดยจัดขึ้นเป็นส่วนขึ้นของงาน Thailand Mobile Expo 2019 ภายในงานนอกจากจะมีการออกบูธจากค่ายเกมแล้ว ยังมีเหล่าบรรดาร้านค้าเกมมิ่งเกียร์ อุปกรณ์ไอทีเกมมิ่ง รวมถึงเครื่องเกมคอนโซลอย่าง Sony Playstation ก็มาจัดโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษให้กับผู้เข้าเยี่ยมชมอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook