5 เกมมือถือที่รอกันแห้ง แต่ก็คุ้มค่าแก่การรอคอย

5 เกมมือถือที่รอกันแห้ง แต่ก็คุ้มค่าแก่การรอคอย

5 เกมมือถือที่รอกันแห้ง แต่ก็คุ้มค่าแก่การรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่รู้ๆ กันว่าทุกวันนี้เกมสำหรับโทรศัพท์มือถือมีการผลิตออกมาเกือบทุกวัน ดังนั้นก็ไม่แปลกที่จะมีเกมมือถือหลายๆ ประเภทให้เลือกเล่นกัน แต่ก็จะมีเกมมือถือจากผู้พัฒนาหลายๆ เจ้าได้ออกมาประกาศเปิดตัวในช่วงเวลาที่ผ่านมา แล้วทีนี้ข่าวเปิดก็เงียบหายไปเลยไม่รู้ว่ากำลังพัฒนาไปถึงไหนแล้วมีแผนกำหนดช่วงไหนของปี 2019 กันแน่ดังนั้นวันนี้เราจึงรวบรวมเกมมือถือที่น่าสนใจแต่เงียบกริบถึงข่าวอัพเดทต่างๆ จะมีเกมอะไรที่เพื่อนๆ กำลังรออยู่บ้างไปชมกัน

 

Ravenix : The Card Master

เกมแรกที่จะพูดถึงเป็นเกมมือถือแนว TCG หรือรูปแบบเกมการ์ดซึ่งตัวเกมนี้มีชื่อว่า Ravenix : The Card Master เป็นเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย OOZOO Inc.ซึ่งตัวเกมนี้ก็จะมีรูปแบบการเล่นตามแบบฉบับของตนเองที่มีการ์ดความสามารถต่างๆ ให้เลือกกว่า 200 แบบ โดยจุดเด่นของเกมนี้ที่ทำให้น่าสนใจก็คืองานภาพกราฟิกที่สวยงามและภาพวาดของตัวละครที่โดดเด่นนั่นเอง

 

Project NL

เกมมือถือต่อมาเป็นเกมที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นจำนวนมากเมื่อตอนเปิดตัวเพราะเขาบอกมาเลยว่าเป็นเกมแนว Battle Royale แต่งานภาพจะออกแนวสไตล์เกม Tree of Savior มันจึงเป็นอะไรที่ดูแปลกและแหวกสุดในชื่อว่า Project NL น่าจะเป็นชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ณ ตอนนี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่ปักหมุดรอไว้ได้เลย เพราะตัวระบบมีอะไรน่าสนใจมากๆ แต่เปิดเมื่อไหร่ไม่มีใครทราบ

 

Exos Heroes

เกมต่อมาเป็นเกมมือถือแนว RPG บ้างกับงานภาพกราฟิกสุดอลังการที่นำเสนองานภาพในรูปแบบ 3D กับเกมที่้มีชื่อว่า Exos Heroes จากค่าย  OOZOO Inc. เช่นเดียวกัน โดยตัวเกมนี้มีกลิ่นอายของความเป็นอนิเมะผสมอยู่ด้วยถ้าเราดูจากตัวอย่างจะเห็นเลยว่างานภาพกราฟิกของเกมนี้มันไม่ธรรมดา ฉากรายละเอียด Detail ต่างๆ จัดอยู่ในระดับสูง บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอเหมือนกัน

 

Project PK

ถ้าเราจะพูดประโยคว่า "เกมล่าแย้" หลายๆ คนก็นึกถึงสุดยอดซีรี่ส์เกมระดับตำนานอย่าง Monster Hunter อย่างแน่นอนเพราะเป็นต้นฉบับของเกมหลายๆ เกมในปัจจุบันและอีกหนึ่งเกมที่มีรูปแบบการเล่นสไตล์ดังกล่าวอย่าง Project PK จากค่าย Rock Square ที่กำลังพัฒนาเกมล่าแย้บนแพลตฟอร์มมือถือ แล้วถ้างานภาพมาอย่างเดียวกับตัว Video Trailer ด้วยนะบอกเลยว่าเกม PC ยังอาย

 

Cardfight Vanguard Zero

เกมสุดท้ายบอกเลยว่าที่สุดแล้วเพราะสำหรับเกมมือถือ Cardfight Vanguard Zero เกมที่ได้นำเกมการ์ดสุดมันส์แห่งยุคมาทำลงในรูปแบบเกมมือถือซึ่งตอนแรกกำหนดเปิดในช่วงปลายปี 2018 แล้วก็เลื่อนออกมาเป็นปี 2019 แทนแล้วก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าจะออกมาอีกทีตอนไหนต้องรอติดตามกันแต่แน่นอนว่าเกมนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook