BigFarm ชวนเพื่อนๆเชียร์ทีมไทย ในศึกฟุตบอลหญิงระดับโลก

BigFarm ชวนเพื่อนๆเชียร์ทีมไทย ในศึกฟุตบอลหญิงระดับโลก

BigFarm ชวนเพื่อนๆเชียร์ทีมไทย ในศึกฟุตบอลหญิงระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BigFarm เกมทำฟาร์มออนไลน์แสนสนุก ที่เล่นได้ง่ายๆบนเว็บไซต์ โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดไฟล์ ไม่ต้องติดตั้งตัวเกม สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยและทุกเวลา สมัครก็ง่ายไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ใส่ชื่อ ID ที่ต้องการ และ Password ก็สามารถเล่นได้เลยทันที

คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่เกม BigFarm

แม้จะเป็นเกมทำฟาร์มปลูกผัก แต่ BigFarm ก็สนับสนุนการแข่งขันกีฬานะเอ้อ อย่างในเกมก็มีการแข่งขันม้าที่เราก็เคยจัดกิจกรรมไปแล้ว ครั้งนี้เกม BigFarm จะมาสนับสนุนการแข่งขันศึกการแข่งขัน "ฟุตบอลโลกหญิง 2019" ที่จะเปิดศึกระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน - 7 กรกฎาคม 2019 นี้ ซึ่งมีทีมชาติไทยเราร่วมเข้าแข่งขันด้วยนั่นเอง

รายละเอียดกิจกรรม BigFarm ฟุตบอลโลกหญิง

ทุกครั้งที่ทำการเก็บผลผลิตพืชผักหรือผลผลิตอื่นๆ จะมีโอกาสได้รับไอเทมเกี่ยวกับฟุตบอลโลก 3 อย่างคือ นกหวีด, ถ้วยรางวัล และ ลูกฟุตบอล ซึ่งผู้เล่นจะต้องสะสมไอเทมทั้ง 3 ชนิดนำไปใช้ร่วมกิจกรรมอื่นๆอีกทีหนึ่ง ดังนี้

  • นกหวีด เป็นไอเทมสำหรับใช้โหวตทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบ โดยหากนำ นกหวีด ไปเลือกโหวตทีมที่ชอบ แล้วทีมนั้นสามารถทำประตูได้ ผู้เล่นที่โหวตทีมนั้นๆก็จะได้รับ ถ้วยรางวัล และ ลูกฟุตบอล เพิ่ม ขึ้นอยู่กับจำนวนนกหวีดที่โหวตไป ยิ่งโหวตเยอะ และทีมโปรดทำประตูได้เยอะ ก็ยิ่งจะได้ ถ้วยรางวัล และ ลูกฟุตบอล มากขึ้น
  • ถ้วยรางวัล ไอเทม ถ้วยรางวัล เป็นการจัดลำดับ Ranking ของกิจกรรม โดยผู้ที่สามารถสะสมถ้วยรางวัลได้จำนวนมากสูงสุดในเกม จะได้รับรางวัลใหญ่ไล่ลงมาตามลำดับ
  • ลูกฟุตบอล เป็นไอเทมสำหรับสะสม เพื่อใช้แลกเป็นรางวัลของกิจกรรมได้เลยทันที เมื่อสามารถสะสมได้ถึงจำนวนที่กำหนด

ของรางวัลสำหรับผู้ร่วมกิจกรรม

ชาวไร่ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับของรางวัลเริ่มต้นจำนวนหนึ่ง เช่น รูปปั้นวัวสัญลักษณ์ของศึกบอลโลกหญิง 2019 , นกหวีด และ เมล็ดพืช ส่วนของรางวัลกิจกรรมก็มีให้แลกหลากหลาย ทั้งสนามฟุตบอล คอกวัวรูปสนามบอล และอื่นๆที่เกี่ยวกับฟุตบอลมากมาย

ระยะเวลากิจกรรม

6 มิถุนายน 2019 ถึง 8 กรกฎาคม 2019

 

เข้ามาร่วมเป็นครอบครัว Bigfarm กับเรา คลิกเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook