Square Enix ยังมึน! ไม่รู้จะทำ Final Fantasy VII Remake กี่ Part ดี

Square Enix ยังมึน! ไม่รู้จะทำ Final Fantasy VII Remake กี่ Part ดี

Square Enix ยังมึน! ไม่รู้จะทำ Final Fantasy  VII Remake กี่ Part ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่มเติมจากข้อมูลเกม Final Fantasy VII Remake ที่ทาง Sqaure Enix ประกาศที่งาน E3 2019 ก็มีข้อมูลจากที่ทางเว็บไซต์ Kotaku ได้ไปสัมภาษณ์คุณ Yoshinori Kitase โปรดิวเซอร์ของเกมภาคนี้ ว่าสรุปแล้ว เกม Final Fantasy VII Remake จะมีทั้งหมดกี่ Part แต่ว่าคำตอบที่ได้ก็คือ ตัว Yoshinori Kitase เขาก็ยังไม่รู้เหมือนกัน

โดยก่อนหน้านั้น ทาง Square Enix เคยออกมากล่าวว่า ตัวเกม Final Fantasy VII Remake จะแบ่งทำออกเป็นหลาย Part เนื่องจากด้วยรายละเอียดและกราฟิกของเกม ทำให้ไฟล์เกมมีขนาดใหญ่ แถมเนื้อเรื่องก็ยาวด้วย จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะยัดเกมทั้งหมดไว้ออกมาทีเดียว จึงต้องแบ่งทำออกเป็น Part ทว่าตัวเกมที่กำลังเสร็จออกมาให้เล่นกันในวันที่ 3 มีนาคม 2020 นั้นเป็นเพียง Part 1 เท่านั้น ซึ่งเนื้อเรื่องจะมีเฉพาะฉากในเมือง Midgar อย่างเดียว แค่ Part แรกนี้ก็กินเวลาเล่นไปกว่า 10 ชั่วโมงแล้ว

ยิ่งกว่านั้น อย่าว่าแต่จะถามเรื่องมีกี่ Part เลย Part 2 ทางคุณ Yoshinori Kitase เองก็ยังไม่รู้ด้วยว่าจะใช้เวลาทำออกมาให้เล่นกันได้ตอนไหน อาจจะประมาณ 1 ปีหรือมากกว่านั้น โดยเขาคาดว่าระยะเวลาในการสร้างแต่ละ Part ที่เหลือก็น่าจะประมาณนี้ แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะตอนนี้พวกตัวละครอื่นๆอย่าง Yuffie, Cid, Vincent, และ Cait Sith ก็ยังไม่ได้เห็นเลย เนื่องจากตัวละครพวกนี้ยังไม่มีบทใน Part 1 นั่นเอง

โดยสรุปแล้วตอนนี้ ทางทีมงาน Square Enix ยังไม่รู้ว่า Final Fantasy VII Remake จะมีทั้งหมดกี่ Part เพราะเพิ่งเริ่มวางแผนทำ Part 2 อยู่ ซึ่งกำลังวางแผนว่า Part 2 นี้จะทำถึงเนื้อเรื่องช่วงไหนดี จากนั้นถึงจะวางแผนต่อได้ว่า Part ที่เหลือจะทำต่ออย่างไร ถ้าพร้อมแล้วจะเปิดเผยข้อมูลให้ทราบกันอีกที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook