โปรเพลยเยอร์ CSGO วอนอยากให้ Valve ปรับปืน AUG ใหม่

โปรเพลยเยอร์ CSGO วอนอยากให้ Valve ปรับปืน AUG ใหม่

โปรเพลยเยอร์ CSGO วอนอยากให้ Valve ปรับปืน AUG ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าส่วนใหญ่เวลาเราเล่นเกมแนวยิง (Shooter) แบบ FPS เรามักจะจำแนกได้เพียงว่าปืนไหนยิงเเรงไม่แรง ปืนไหนควรใช้ในสถาการณ์แบบไหน หรือเราเหมาะกับการเล่นรูปแบบใด และหากไม่ได้เป็นโปรเพลยเยอร์เราอาจจะไม่รู้ลึกพอว่าในเกมแนว FPS ก็มีเมต้าของมันอยู่เหมือนกันไม่ได้เป็นเหมือนเดิมตลอดไปอย่างเช่นใน CS:GO ที่เหล่าโปรเพลยเยอร์กำลังเรียกร้องการเปลี่ยนกับผู้พัฒนาในตอนนี้

ปรับสมดุลปืน AUG

อ้างอิงจาก Dexerto ได้มีการออกมาารายงานว่า Gabriel ‘FalleN’ Toledo และ Kristian ‘k0nfig’ Wienecke โปรเพลยเยอร์ CS:GO ชื่อดังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าควรมีการปรับสมดุลปืน AUG ที่กำลังมีปัญหาอยู่ในตอนนี้สำหรับพวกเขา

สำหรับคนที่ไม่รู้มาก่อนนั้นทาง Valve เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาได้มีการปรับสมดุลปืนใหม่อีกครั้งโดยปรับให้ราคาของปืน AUG สามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกลง และทำให้เมต้าของ Ak47 กับ M4 เริ่มห่างหายไปเพราะโปรเพลยเยอร์หันไปซื้อปืน AUG แทน

โดยหลังจากนั้นมาปืน AUG ก็กลายเป็นเมต้าของโปรเพลยเยอร์ CS:GO อย่างรวดเร็วแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกคนจะชอบเมต้าดังกล่าวซึ่งก็รวมไปถึง 2 ดาวเด่นใน CS:GO อย่าง FalleN และ k0nfig ด้วย

เริ่มจากที่ k0nfig ได้บอกแชร์มุมมองของเขาต่อเมต้า AUG ในปัจจุบันไว้ว่า CS:GO เคยดีกว่านี้ตอนที่ยังไม่ได้อัพเดทแพทช์ ‘CS:GO มันเคยดีกว่านี้มากตอนที่ปืน AUG ยังไม่ได้รับการอัพเดทและนี้เป็นความจริงถึงที่สุด’

ซึ่งหลังจากนั้น FalleN ได้มากล่าวเสริมในเชิงเห็นด้วยว่าการมาถึงของเมต้า AUG นั้นทำให้การเล่นที่ต้องใช้เทคนิคต่าง ๆ น้อยลงไปมาก ‘เกม CS:GO ในตอนนี้พุ่งเป้าไปที่การเล็งมากกว่าสมัยก่อน แต่ถ้าให้พูดจริง ๆ ก็คือผมไม่รู้ว่ามันดีกว่าหรือแย่กว่าแต่ก่อนขนาดไหนอย่างแน่นอน’

นอกจากนี้แล้วพวกเขายังได้ทำการวิเคราะห์ปืนดังกล่าวโดย k0nfig ได้บอกว่าเขาไม่ชอบหมอบและการยิงแบบสเปรย์ของ AUG และ Valve ควรเลือกที่ปรับให้เป็นเหมือนกับปืน KREIG ในเรื่องของแรงดีดและอัตราการยิง แต่ยังคงดาเมจของ AUG ไว้’

โดยทางด้านของ Fallen ได้บอกว่าเขาไม่รู้ว่าควรจะปรับมันตรงไหนเพื่อสร้างสมดุลให้กับ AUG และทำได้เพียงแค่ระมัดระวังให้มากขึ้นในตอนนี

แน่นอนว่าไม่ได้มีเพียงแค่โปรเพลยเยอร์ 2 คนนี้เท่านั้นที่รู้สึกว่า AUG มีปัญหาและควรได้รับการแก้ไขเพราะโปรเพลยเยอร์อย่าง Niko จาก FaZe Clan ก็เห็นด้วยเช่นกันและหวังว่าปืน AUG จะได้รับการแก้ไขในเร็ววันนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook