Siluca แครี่ตัวใหม่ ระยะโจมตีโกงสุดใน RoV เอาใจแฟนๆสายตั้งป้อมยิง

Siluca แครี่ตัวใหม่ ระยะโจมตีโกงสุดใน RoV เอาใจแฟนๆสายตั้งป้อมยิง

Siluca แครี่ตัวใหม่ ระยะโจมตีโกงสุดใน RoV เอาใจแฟนๆสายตั้งป้อมยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หากพูดถึงตัวละครแครี่ในเกม RoV ระยะโจมตีนั้นมีผลสำคัญมาก เพราะยิ่งระยะโจมตีไกลได้เท่าไร ก็ยิ่งสามารถโจมตีศัตรูหรือทำลายสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ภายในเกมได้อย่างง่ายขึ้นเท่านั้น ส่งผลให้มีโอกาสชนะคู่ต่อสู้ได้รวดเร็ว ล่าสุดเซิฟเวอร์เบต้าเวียดนามได้มีการอัปเดตตัวละครเผ่ามนุษย์สายแครี่ที่มีระยะโจมตีขณะใช้สกิลที่ไกลที่สุดในเกม RoV เข้ามา โดยตัวละครชื่อว่า Siluca นอกจากระยะโจมตีที่ไกลมากแล้วนั้นยังมีความสามารถต่าง ๆ ที่เรียกได้ว่าเก่งมากไม่แพ้ตัวละครตัวอื่นเลยทีเดียว

รูปแบบการโจมตีและสกิลของ Siluca

Siluca นั้นโจมตีปกติเป็นแบบกายภาพจากระยะไกล มีสกิลติดตัวที่ส่งผลให้การโจมตีปกติจะทำการสะสมสแต็ก โดยแต่ละสแต็กจะเพิ่มความเร็วการโจมตีและอัตราการติดคริติคอล ซึ่งสามารถสะสมได้สูงสุด 5 สแต็ก ทำให้การโจมตีปกติทำได้เร็วต่อเนื่องและรุนแรงมาก ๆ

สกิลที่หนึ่ง : เมื่อกดใช้สกิลจะทำให้ Siluca เคลื่อนที่เร็วขึ้นและการโจมตีปกติจะสร้างความเสียหายแบบคริติคอลเพิ่มเติม ส่งผลให้สกิลนี้หากใช้จะวิ่งเร็วขึ้นและยังโจมตีแรงขึ้นเป็นเท่าตัวนั่นเอง ซึ่งสกิลนี้นับว่าดีมากใช้สำหรับเอาตัวรอดวิ่งหลบศัตรูหรือวิ่งตามไล่ฆ่าศัตรูได้ดี

สกิลที่สอง : เมื่อกดใช้ Siluca จะทำการวางกับดัก ที่เมื่อศัตรูเหยียบจะสร้างโล่ป้องกันกายภาพให้ตนเอง พร้อมทำความเสียหายและสโลว์การเคลื่อนที่ของศัตรู  พร้อมทั้งศัตรูจะติดสถานะถูกลดพลังป้องกันกายภาพลงเป็นระยะเวลา 2 วินาที สกิลนี้สามารถวางระเบิดบนพื้นได้มากสุดพร้อมกัน 2 จุด ซึ่งนอกจากจะสร้างความเสียหายพร้อมลดพลังป้องกันของศัตรูแล้ว ยังสามารถใช้สกิลวางในพุ่มไม้ทำให้มองเห็นศัตรูที่พยายามเข้ามาเดินแอบในพุ่มไม้ได้ด้วย

สกิลอัลติเมท : เมื่อกดใช้ Siluca จะทำการขึ้นนั่งบนป้อมปืนใหญ่แล้วโจมตีไปยังเป้าหมายในระยะ สร้างความเสียหายกายภาพหลายครั้งติดต่อกัน ขณะใช้สกิลส่งผลให้ Siluca ไม่ติดสถานะใด ๆ (หากเคลื่อนไหวสกิลนี้จะถูกยกเลิกการโจมตี) และได้รับเกราะกับต้านเวทเพิ่มขึ้น

ระหว่างใช้สกิล เธอจะสามารถโจมตีในโหมดนี้ได้ทั้งหมด 7 ครั้งและในแต่ละครั้งจะทำความเสียหายรอบ ๆ เป้าหมายที่ถูกยิงด้วย พร้อมทั้งสามารถติดคริติคอลได้ด้วย และยิ่งโจมตีไกลเท่าไรยิ่งแรงเท่านั้น ในทางกลับกันยิ่งใกล้เท่าไรก็ยิ่งเบาเท่านั้นนั่นเอง เรียกว่าสกิลอัลติเมทนี้เป็นสกิลสุดโกงของ Siluca เลยก็ว่าได้ เพราะมีระยะการโจมตีของสกิลที่ไกลมากครอบคลุมระยะเป็นวงกว้างเกือบเต็มหน้าจอ ทำให้ยิงป้อมหรือยิงศัตรูจากนอกไฟท์ได้แบบสบาย ๆ เลย

Siluca เป็นแครี่ตัวหนึ่งที่มีความโดดเด่นมากเรื่อง “ระยะการโจมตี” ทำให้เธอมีประโยชน์ต่อการเล่นมาก ๆ เพราะสกิลอัลติเมทที่นำไปใช้ได้หลากหลายสถานการณ์ ทั้งโจมตีศัตรูในวงไฟท์ โจมตีเพื่อทำลายป้อมจากนอกระยะการโจมตีป้อม โจมตีใส่ Dark Slayer โดยที่ไม่โดนโจมตีกลับหรือหากใช้ฆ่ามินเนี่ยนในเลนเพื่อป้องกันป้อมก็ยังสามารถทำได้อย่างดี

หากมองถึงการเอาตัวรอด Siluca เองมีสกิลหนึ่งที่ใช้เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ใช้หลบหลีกได้ดี มีสกิลสองที่ใช้วางกับระเบิดเปิดการมองเห็นในพุ่มไม้ป้องกันการโดนแอบฆ่าก็ยากขึ้น สรุปว่า Siluca เป็นแครี่ที่โดดเด่นทั้งโจมตีและป้องกันสุด ๆ รับรองว่าต้องถูกใจผู้เล่นสายแครี่แน่นอน

สามารถดู Gameplay ของ Siluca ได้ที่ช่อง AbGamingZ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Siluca แครี่ตัวใหม่ ระยะโจมตีโกงสุดใน RoV เอาใจแฟนๆสายตั้งป้อมยิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook