5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับเกมมือถือน่าเล่นประสัปดาห์ บอกเลยว่าน่าอิจฉาแฟนๆ เกมเมอร์สายโทรศัพท์มือถือมากมายเพราะแต่ละอาทิตย์มีเกมเปิดให้เล่นกันเยอะมาก ผิดกับทาง PC ที่ชาติหนึ่งจะมีสักหนึ่งเกม โดยวันนี้ Sanook! Game ก็เหมือนเดิมรวบรวมเกมมือถือน่าสนใจ 5 เกมมานำเสนอให้กับนักอ่านที่กำลังมองหาเกมสนุกๆ น่าเล่นใหม่ๆ โดยอาทิตย์นี้ก็มีตัวเลือกที่หลากหลายทั้งในไทยและต่างประเทศจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

 

Saint Seiya: Awakening

เกมแรกที่จะมาแนะนำเพื่อนๆ ประจำสัปดาห์นี้เป็นเกมน้องใหม่ป้ายแดงจากค่าย Tencent  Games ที่ได้ร่วมมือกับทาง Yoozoo Games เปิดให้บริการเกม Saint Seiya: Awakening ภาคใหม่ล่าสุดของทางซีรี่ส์การ์ตูนระดับตำนาน Saint Seiya ที่เป็นเกมแนว RPG งานภาพกราฟิกสวยงามอลังการ โดยผู้เล่นว่ากันว่าเป็นภาคที่มีงานภาพสวยที่สุดในแพลตฟอร์มมือถือตั้งแต่เคยมีมาก็ว่าได้ ดังนั้นใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS

 

MIA Online

เปิดศึกสงคราม 4 อาณาจักรสุดยิ่งใหญ่ของ MIA Online เริ่มขึ้นแล้ววันนี้เมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีการเปิดให้ดาวน์โหลดเกมอย่างเป็นทางการ ทั้งในระบบ Android และ iOS ของเกมแนว RPG จากค่าย Cubinet ซึ่งรองรับภาษาไทยด้วย เป็นเกมที่ถูกทำมาจากนวนิยายชื่อดังกับสงครามแฟนตาซีที่เตรียม Content ไว้เพียบไม่ว่าจะเป็น Nation war ระหว่างอาณาจักร Ring of God หรือแม้กระทั่ง Crimson Fort การต่อสู้แบบเดี่ยว Arena แบบทีมหรือ Battlefield 10Vs10ขนาดใหญ่ก็พร้อมที่จะให้เพื่อนๆ ลุยกันแล้ว

 

Project Babel

ต่อมาเป็นเกมจากประเทศญี่ปุ่นบ้างของ Project Babel ผลงานเปิดตัวล่าสุดของทาง Colopl เป็นเกมแนวแฟนตาซีอนิเมะญี่ปุ่นที่ได้ผู้เขียนบทฝีมือดีอย่าง Kazushige Nojima เจ้าของผลงานเกม RPG อมตะระดับตำนาน Final Fantasy 7 และ 8 นั่นเอง โดยเกมนี้นำเสนอแบบ Action RPG เป็นการผจญภัยของหอคอยปริศนาที่เด็กหนุ่มผู้หนึ่งพบทางเข้าหอคอยแล้วพบเจอกับหญิงสาวและเรื่องราวเหนือจิตนาการก็เกิดขึ้น

 

COF

นานๆ จะมาให้เล่นกันสักหนึ่งเกมสำหรับเกมมือถือแนวกีฬาอย่างฟุตบอลที่ล่าสุดทาง NetEase เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในระบบ Global รวมถึงประเทศไทยของเราก็สามารถเล่นได้ด้วย COF ซึ่งตอนนี้เปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta อยู่แต่ใครที่เติมเงินเข้าตอนนี้จะไม่มีการ Reset เกิดขึ้นนั่นเองตัวเกมก็จะเป็นที่ให้ผู้เล่นจัดทีมฟุตบอลในฝันตามสไตล์ของตนเองจากการรวบรวมนักเตะชื่อดังก้องโลก อารมณ์ก็เหมือนกับพวก PES หรือ FIFA แต่สามารถเล่นได้บนมือถือเท่านั้นเองงานภาพก็สวยงามดูดีมีระดับ

 

Talking Tom Hero Dash

เกมสุดท้ายเอาใจสายแบ๊วเล่นเกมชิลๆ บ้างเมื่อ Outfit7 Limited ได้เปิดให้ดาวน์โหลดแมวสายแว๊นอย่าง Tom และ Angela ภายในเกม Talking Tom Hero Dash เป็นเกมแนววิ่งเก็บเหรียญที่เล่นงานสามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยมีงานภาพฉบับการ์ตูนน่ารัก ซึ่งตัวละครที่วิ่งจะเป็นสัตว์ประเภทต่างๆ มันคล้ายๆ กับเกมวิ่งสมัยก่อน โดยรวมก็ถือว่าเล่นข้ามเวลาได้ดีเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook