ตัวใหม่อาจเป็นแทงค์! Overwatch บอกใบ้ฮีโร่ใหม่ตัวที่ 31

ตัวใหม่อาจเป็นแทงค์! Overwatch บอกใบ้ฮีโร่ใหม่ตัวที่ 31

ตัวใหม่อาจเป็นแทงค์! Overwatch บอกใบ้ฮีโร่ใหม่ตัวที่ 31
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตามปกติแล้ว Blizzard จะปล่อยฮีโร่ใหม่เข้าสู่เกมทุก ๆ 4 เดือน (ปีละ 3 ตัว) ซึ่งฮีโร่ตัวล่าสุดอย่าง Baptiste นั้นก็เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ตั้งแต่ช่วงปลายกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวมเวลาแล้วก็เกือบจะ 4 เดือนพอดี เท่ากับว่าอีกไม่นานฮีโร่ตัวที่ 31 ต่อจากฮีลเลอร์ชาวเฮติตัวนี้กำลังจะมาแล้ว

เมื่อวันที่ผ่านมา Blizzard ได้เผย Short Story เพิ่มเติมของ Baptiste ชื่อเรื่องว่า “What You Left Behind” กล่าวถึงตัวเขาและอดีตเพื่อนร่วมทีม Talon ที่ชื่อว่า “Mauga” รวมไปถึง “Trung Le Nguyen” ที่เคยมีชื่อในเนื้อเรื่องของ Baptiste ก่อนหน้านี้ด้วย ส่วนหนึ่งได้เล่าถึงการเดินทางไปทำภารกิจที่เฮติบ้านเกิดและเรื่องราวชีวิตครั้งอยู่ในองค์กร Talon ด้วย ทำให้แฟนเกมที่ได้อ่านเรื่องสั้นนี้แล้วเชื่อว่า Mauga อาจจะเป็นฮีโร่ตัวที่ 31 ของ Overwatch ก็ได้

ทำไม Mauga อาจเป็นฮีโร่ตัวต่อไปได้?

สิ่งที่ทำให้แฟนเกม Overwatch เชื่อว่า Mauga คือฮีโร่ตัวต่อไปนั้นมีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องสั้นที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเขา รวมกับภาพประกอบเรื่องสั้นที่ทำให้เรารู้ว่าเขาเป็นชายร่างโตเหมือน Reinhardt และสวมเกราะ “Talon Heavy Assault” หรือหุ่นยักษ์ปืนกลในอีเวนท์ Retribution และ Storm Rising ด้วยภาพและการอธิบายตัวละครใหม่ที่ค่อนข้างชัดเจน ทำให้แฟนเกมเชื่อว่า Mauga มีโอกาสเป็นฮีโร่ตัวใหม่สูงมาก

อันที่จริงแล้วหากใครเป็นแฟนเกม Overwatch จะทราบว่าจนถึงตอนนี้ตัวละครฝั่ง Talon ยังไม่มีสายแทงค์แม้แต่ตัวเดียว บวกกับเกมยังไม่มีตัวละครแทงค์ผิวสีมาก่อน และทาง Blizzard เองก็ปล่อยฮีโร่หมุนเวียน 3 สาย คือ Tank, Damage และ Support ไม่ซ้ำกัน ซึ่งตัวที่ 29 คือ Ashe และตัวที่ 30 คือ Baptiste ดังนั้นตัวต่อไปจึงต้องเป็นแทงค์อย่างแน่นอน ดังนั้น Mauga จะเป็นฮีโร่ตัวใหม่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ตัวใหม่อาจเป็นแทงค์! Overwatch บอกใบ้ฮีโร่ใหม่ตัวที่ 31

ตัวใหม่อาจเป็นแทงค์จาก Talon เรื่องสั้นใหม่ของ Baptiste อาจเป็นคำใบ้ถึงฮีโร่ตัวที่ 31 ของเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook