ทำตัวเองอีกราย! โปรเพลยเยอร์ PUBG ถูกแบนจากการใช้โปรแกรมโกง

ทำตัวเองอีกราย! โปรเพลยเยอร์ PUBG ถูกแบนจากการใช้โปรแกรมโกง

ทำตัวเองอีกราย! โปรเพลยเยอร์ PUBG ถูกแบนจากการใช้โปรแกรมโกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อย่างที่เรารู้กันดีว่าในการเล่นเกมสิ่งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้นั้นก็คือการเจอกับผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงต่าง ๆ เพื่อให้ตัวเองชนะแบบไม่ยุติธรรมหรือไม่ก็ตัวผู้เล่นเองเป็นคนใช้โปรแกรมดังกล่าวเพื่อหวังเพียงชัยชนะ เรื่องราวดังกล่าวดูจะเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักสำหรับวงการเกมและยิ่งหากเราเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงด้วยเเล้วเรื่องราวมันอาจจะไม่ได้จบแค่การแบนไอดีอย่างในกรณีโปรเพลยเยอร์ FaZe Clan

Aitzy โดนแบน Steam

อ้างอิงจาก Dexerto ได้มีการรายงานว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้เองโปรเพลยเยอร์ PUBG สังกัดทีม FaZe Clan อย่างนาย Ludvik ‘Aitzy’ Jahnsen ได้ถูกแบนจาก Steam ด้วยข้อหาใช้โปรแกรมโกงในการเล่นเกม PUBG

Aitzy เข้าร่วมกับ FaZe Clan เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 และเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในทีม PUBG ของ FaZe Clan เขาช่วยให้ทีมชนะการแข่งขัน OGA PUBG PIT Invitational S2 และคว้าอันดับสองในรายการ PGL PUBG Fall Invitational 2018

โดยแหล่งข่าวที่ออกมาประกาศเรื่องราวการโกงของ Aitzy ก็คือ นาย  Rod ‘Slasher’ Breslau ที่ได้ทวิตเตอร์ข้อความไว้เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมาโดยมีข้อความว่า :

“ ผู้เล่น Aitzy ได้ถูกแบนจาก Steam เนื่องจากใช้โปรแกรมโกงในการเล่น”

โดยนอกจากนี้เขายังได้กล่าวเสริมอีกว่าการแบนของ Aitzy นั้นเป็นไปตามกฏของเกม PUBG และส่งตรงมาจากบริษัทแม่อย่าง Bluehole อีกด้วย แน่นอนว่าสถาการณ์ในตอนนี้ของ Aitzy ดูจะไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นักเพราะเขาเป็นโปรเพลยเยอร์ที่หลาย ๆ คนต่างติดตามและผลจากการกระทำในครั้งนี้ของเขาอาจจะทำให้ในอนาคต PUBG ต้องโทษแบนเขาออกจากการแข่งขันและจบชีวิตการเป็นโปรเพลยเยอร์ของเขาก็เป็นได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook