Top 5 เกมลดราคาที่น่าสนใจของ Steam Summer Sales

Top 5 เกมลดราคาที่น่าสนใจของ Steam Summer Sales

Top 5 เกมลดราคาที่น่าสนใจของ Steam Summer Sales
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมเมอร์ชาวพีซีเฮกันได้เลยเพราะตอนนี้สุดยอดแพลตฟอร์มจำหน่ายเกมอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Steam ได้มีการจัดเทศกาลลดราคาเกมสุดพิเศษในช่วง Summer Sale ที่ทาง Valve ขนเอาเกมดังเกมดีมีคุณภาพมากมายมาลดราคาเพียบ วันนี้ทาง Sanook! Game ของเราก็จะไปพลาดนำเสนอ 5 เกมราคาโคตรถูกที่ลดอยู่ตอนนี้แล้วใครยังไม่มีแนะนำให้ซื้อเก็บไว้เล่นรับรองว่าคุ้มเกินราคาแน่นอนจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

 

1) PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS

เกมแรกต้องบอกว่าเป็นเกมที่มาสร้างกระแสเกมแนว Battle Royale อย่างแท้จริงก็คือเกม PUBG เป็นเกมจากค่าย BlueHole เกมแนวเอาชีวิตรอดยอดฮิตมีผู้เล่นชื่นชอบทั่วโลกและรอบนี้ Steam ก็ไม่พลาดที่จะลดราคาเกมดังกล่าวโดยปกติตัวเกมนี้จะอยู่ที่ราคา 559 บาท แต่ตอนนี้ลดถึง 50% เหลือเพียง 279.50 บาทเท่านั้น ดังนั้นเกมเมอร์ชาวพีซีคนไหนยังไม่มีหรือยังไม่เคยเล่นบอกเลยคุณกำลังพลาดความสนุกสุดมันส์ ดังนั้นรีบซื้อเลยถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

2) Monster Hunter World

ซีรี่ส์เกมระดับตำนานนักล่าแย้ Monster Hunter World จากค่ายดัง Capcom ที่เมื่อไม่นานมานี้พึ่งมีการประกาศเตรียมวางจำหน่าย Expansion ตัวใหม่ล่าสุดในชื่อว่า Iceborne โดยที่ชาวคอนโซลจะได้เล่นก่อนส่วนทางด้าน PC จะได้เล่นกันประมาณช่วงสิ้นปี ดังนั้นตัวเกมตอนนี้ลดราคาพิเศษจากปกติ 1,190 บาทลดเหลือเพียง 599.50 บาทเท่านั้น สามารถซื้อเก็บไว้รอ Expansion ได้เลยเป็นอีกหนึ่งเกมที่ควรค่าแก่การลงทุนแน่นอน

 

3) GTA V

เกมดังผ่านมากี่ยุคก็ยังคงดังอยู่ สำหรับเกมพีซีอีกหนึ่งซีรี่ส์อมตะ GTA V หรือ Grand Theft Auto V ที่ ณ ตอนนี้กระแสกำลังกลับมาอย่างมากเพราะผู้เล่นกำลังสนุกไปกับ MOD ในรูปแบบ Real life เล่นในเกมเหมือนกับชีวิตจริงต้องหางานทำ หาเงินเพื่อไปซื้อของ ซื้ออาหาร ซื้อน้ำ บ้านเมืองมีกฏหมาย เป็นอีกหนึ่งรูปแบบเกมที่กำลังฮิตมากในตอนนี้ใครกำลังอยากเล่นถึงเวลาแล้วเพราะเขาลดจาก 699 บาทเหลือเพียง 349.50 บาทเท่านั้น

 

4) Tom Clancy's Rainbow Six Siege

เกมแนวยิง FPS เรือธงของค่าย Ubisoft ที่อย่าง Tom Clancy's Rainbow Six Siege เป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2015 แต่กลับพึ่งมีฮิตๆ ได้ในช่วงปีที่ผ่านมาด้วยตัวเกมมีระบบ Content ที่แตกต่างจากเกม FPS อื่นๆ มีตัวละครในการเล่นให้เลือกที่แตกต่างกันออกไปแบ่งเป็นทีมรับทีมบุก ลูกเล่นหลากหลาย ตอนนี้กำลังมาแรงใครที่เบื่อเกม FPS ยิงธรรมดาห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะมันแค่ 300 บาทเท่านั้น

 

5) Dying Light

เกมสุดท้ายเอาแบบแนว Action สยองขวัญมาฝากบ้างกับหนึ่งเกมดัง Dying Light ที่ตอนนี้ลดราคาเหมือนแจกฟรีจากปกติ 949 บาทเหลือเพียง 284.70 บาทเท่านั้น เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้กระหายเลือดที่ผู้เล่นจะต้องหาทางรอดให้ได้ด้วยวิธีต่างๆ รวมถึงการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกและตัวช่วยในการเอาตัวรอด เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นกับเพื่อนสนุกเพลินอย่าบอกใครตอนนี้ลดราคาถูกขนาดนี้แล้วจะพลาดได้อย่างไร แล้วตอนนี้ภาค 2 กำลังจะมาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook