Auto Chess Mobile อัพเดทเผ่าใหม่ เทพเจ้า 2 องค์จุติแล้ว

Auto Chess Mobile อัพเดทเผ่าใหม่ เทพเจ้า 2 องค์จุติแล้ว

Auto Chess Mobile อัพเดทเผ่าใหม่ เทพเจ้า 2 องค์จุติแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ทราบกันดีว่ากระแสเกมแนว Auto Battle หรือ Auto Chess กำลังมาแรงมากๆ มีเกมเมอร์หลั่งไหลเข้าไปเล่นเกมแนวนี้จำนวนมากหลักๆ ปัจจุบันก็จะมีอยู่ 3 เกมใหญ่ๆ ที่กำลังชิงตลาดใหม่ตัวนี้กันอยู่ก็คือ Dota2 Auto Chess, Dota Underlord, Teamfight Tactics และ Auto Chess Mobile แต่ละเกมก็จะนำจุดเด่นที่แตกต่างออกมาแข่งขัน เพื่อหวังจะโดนใจเหล่าเกมเมอร์ แต่วันนี้เกมอย่าง Auto Chess Mobile ได้มีการอัพเดทแพลตฟอร์มใหญ่อีกครั้งเอาฮีโร่ใหม่มาลงในเกมแล้ววันนี้

สำหรับตัวเกม Auto Chess Mobile เป็นการนำตัวต้นฉบับอย่าง Dota 2 Auto Chess มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของเกมมือถือที่พัฒนาขึ้นโดย Drodo Games มีการนำฮีโร่มาทำใหม่ให้ไม่ตรงกับลิขสิทธิ์เดิม แล้วกระแสในช่วงแรกนั้นได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีแต่ช่วงหลังนี้อาจจะตกลงไปเนื่องด้วย ตัวเกมที่เปิดสู่สาธารณะมากขึ้นทำให้ตลาดมีส่วนแบ่งเค้กก้อนมีเยอะกว่าเดิม จึงทำให้ Drodo ต้องรีบปล่อยแพทช์ใหญ่ออกมาอัพเดทโดยเร็วก็คือ ช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้มีการปล่อยภาพหลุดเป็น 2 ฮีโร่ใหม่ที่กำลังถูกบรรจุเข้ามาในเกมและก็เป็นอย่างที่คิดว่า เผ่า God ถูกเอาเข้ามา Mars กับ Zeus

สำหรับฮีโร่เผ่าใหม่นี้ภายในเกม Auto Chess Mobile จะใช้ชื่อว่า Divinity ซึ่งอัพเดทตัวละครหนึ่งดาวมาอย่าง God of War Mars เป็นยูนิตหนึ่งดาวที่มีความสามารถเป็นตัวแทงค์และนุกเกอร์ได้ ส่วนอีกตัว God of Thunder Zeus เทพเจ้าสายฟ้าเป็นยูนิตระดับ Legendary ที่เป็นตัวสายเมจสามารถสร้างได้เมจได้อย่างรุนแรง ซึ่งเผ่าใหม่ Divinity ตอนนี้มี 2 ตัวเท่านั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเหมือนกันสำหรับการนำฮีโร่ใหม่ๆ เข้ามาแต่มันก็ข้ามแพทช์ไปหลายเหมือนกันถ้าเราไปเทียบกับเวอร์ชั่น Dota2

ใครที่อยากจะเล่น Deck เทพเจ้าเราก็จะมีการแนะนำพื้นฐานกันเล็กน้อยโดยปกติความสามารถเผ่านี้ก็คือการลดคูลดาวน์ของสกิลทุกตัวบนสนามฝ่ายเราครึ่งหนึ่งแต่ในสนามนั้นต้องไม่มีบัฟความสามารถของเผ่าอื่นเลยซึงมันทำได้ยากแต่ถ้าการสุ่มยูนิตไม่ขึ้นจริงเราก็เลือกให้ติดบัฟเฉพาะเผ่า Divinity ก็ได้แล้วแต่สถานการณ์ แต่สรุปแล้วการเล่น Deck นี้ก็ต้องเป็นการผสมระหว่าง เทพเจ้ากับเมจแน่นอน ดังนั้นในช่วงต้นเกมแนะนำให้เล่นเป็น 3 Warrior ไปก่อนเพื่อสะสมเงินรวมถึงการสร้างตัว Tank เผื่อไว้ในอนาคตด้วย

หลังจากที่เราเริ่มเข้าสู่กลางเกมต้องเริ่มเงินสะสมไว้แล้วเพราะการเล่น Deck สายนี้จะต้องมีเงินพอสมควรเพื่อเริ่มหา Mage โหดๆ ในช่วง Lv 8-9 ขึ้นอยู่กับความรวยในต้นเกมว่าที่ผ่านมาเราสามารถสะสมเงินได้มากน้อยแค่ไหน เพราะถ้าเราสนใจแต่การเก็บเงินไม่ดูเรื่อง HP มันก็จะลำบากช่วงกลางไปเลทเกมถ้า HP เหลือน้อยจริงๆ ปัจจัยหลักๆ ที่จะทำให้  Deck นี้โหดๆ ก็คือเรื่องของทีมต้องมีตัว Tank อย่างน้อย 2-3 ตัว และ The Source ที่จะช่วยเพิ่มการฟื้่นฟูมานาอีก 1 ตัวที่เหลือก็จะต้องเป็นฮีโร่ที่มีสกิลหมู่ในการกำจัดศัตรูให้รวดเร็วแล้วถ้าเรามี  God of Thunder Zeus ในทีมเมื่อไหร่บอกเลยว่าต้านทานยากมากแต่ก็ขึ้นอยู่กับดวงด้วยบางครั้งมันก็ไม่ได้ออกมาให้ซื้อเสมอไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook