ปักธงรอ 5 เกมมือถือที่มีแผนกำลังบุกเมืองไทยเร็วๆ นี้

ปักธงรอ 5 เกมมือถือที่มีแผนกำลังบุกเมืองไทยเร็วๆ นี้

ปักธงรอ 5 เกมมือถือที่มีแผนกำลังบุกเมืองไทยเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ตลาดเกมโทรศัพท์มือถือในบ้านเรากำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีนำเกมจากต่างประเทศมาเปิดให้บริการกันอยู่ตลอดทั้งปี ทั้งจากค่ายต้นสังกัดเองหรือผู้ให้บริการในไทยซื้อมาเปิดก็ตาม โดยวันนี้ Sanook! Game จะพาเพื่อนๆ ไปชมเกมเมอร์ที่มีแผนกำลังจะมาเปิดตัวในประเทศไทยเร็วๆ นี้ ปักธงรอกันไว้ได้เลย ใครกำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นห้ามพลาดบทความนี้เด็ดขาดจะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

 

Lumia Saga

เกมแรกที่ได้รับกระแสความสนใจอันดับต้นๆ ที่เกมเมอร์หลายๆ คนจับตามองจากค่าย Century Game ที่กำลังจะมีการเปิดตัวเกม Lumia Saga ที่โด่งดังอย่างมากในประเทศเกาหลีติดอันดับ Top มาหลายเดือน เป็นเกมแนว MMORPG มาพร้อมกับงานภาพกราฟิกสวยงามสุดอลังการ เกมเมอร์สายแบ๊วตัวการ์ตูนน่าจะถูกใจเป็นอย่างมาก ซึ่งกำลังมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่บนสโตร์ประเทศไทย บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์ห้ามพลาด

 

SINoALICE

สำหรับเกมนี้ที่ทาง Nexon ได้มีการไปร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่จะญี่ปุ่น Square Enix เตรียมนำ SINoALICE มาเปิดในรูปแบบ Global และคาดการณ์ว่าจะมีการลงสโตร์ประเทศไทยและรองรับภาษาไทยอีกด้วย สำหรับตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ RPG งานภาพประกอบออกแบบมาได้อย่างดีน่าสนใจถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีฐานแฟนไม่ใช่น้อย มีเอกลักษณ์ของงานภาพเฉพาะตัวมากๆ ใครทีกำลังรออยู่ต้องอดใจรออีกนิดได้เล่นแน่นอน

 

Elune

เกมต่อมาจากค่าย Gamevil บ้างที่กำลังจะมีการเปิดตัวเกมมือถือใหม่ป้ายแดงอย่าง Elune เกมแนว RPG ที่มีการเปิดให้ทดสอบกันรอบหนึ่งแล้วและดูเหมือนได้เวลาอันสมควรที่ตัวเกมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ในเดือนนี้ จุดเด่นก็คือเรื่องงานภาพกราฟิกที่อลังการ มีตัวละครมากกว่า 200 ตัวให้เลือกสะสมจัดเป็นทีม ซึ่งเป็นเสน่ห์ของเกมแนว RPG อยู่มาพร้อมกับ Content มากมายไม่ว่าจะเป็น PVP หรือ ตะลุยด่านแบบต่างๆ อดใจรอเดือนนี้เจอกัน

 

Samurai Master

สำหรับเกมนี้พึ่งมีการประกาศไปสดๆ ร้อนๆ เลยของเกมมือถือสายเลือดนักรบซามูไร Samurai Master เป็นเกมมือถือที่ผู้ให้บริการอย่าง VNG ร่วมมือกับ More2 Studio พัฒนาเกมมือถือตัวนี้ขึ้นมานำเสนอในรูปแบบ RPG Turn Based มีการนำเนื้อเรื่องของยุคสงครามที่เหล่ายอดขุนพลสร้างชื่อมากมายกว่า 100 คนให้รวมเป็นทัพสุดแข็งแกร่งโดยมีแผนที่จะเปิดในเดือนนี้เช่นกัน ใครสนใจรีบเข้าไปลงทะเบียนได้เลย

 

Rohan M

หลายๆ คนอาจจะเคยได้เห็นข่าวกันมาบ้างแล้วสำหรับเกมมือถือที่กำลังบินตรงมาจากประเทศเกาหลีใต้จากค่าย Playwith ที่ตอนนี้ได้มีการประกาศเตรียมนำเกมฟอร์มยักษ์ในชื่อว่า Rohan M มาเปิดตัวในประเทศไทยแล้วโดยมีแผนไว้ว่าจะเปิดในปี 2019 นี้แน่นอน โดยตัวเกมนี้ได้นำธีมและเนื้อหามาจากเกมออนไลน์ MMORPG ที่โด่งดังบนพีซีในอดีตมาพัฒนา เป็นสายฮาร์ดคอที่เน้นระบบ Free PK เป็นหลักทำให้เกมเมอร์สายบู้ ฆ่าฟัน ถูกใจแน่นอนเชื่อว่าไม่นานเกินรอได้สัมผัสแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook