เฮดีไหม? Ragnarok M ประกาศเตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่

เฮดีไหม? Ragnarok M ประกาศเตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่

เฮดีไหม? Ragnarok M ประกาศเตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเรียกว่าข่าวดีได้หรือไม่เมื่อเร็วๆ นี้ไม่กี่วันก่อนได้มีการประกาศข่าวใหญ่สำหรับเกมเมอร์ เมื่อทาง Gravity ได้ออกมาประกาศว่ากำลังมีแผนที่จะเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่สำหรับเกมสุดมันส์ขวัญใจเกมเมอร์อย่าง Ragnarok M: Eternal Love หรือ ROM นั่นเอง ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่กำลังจะมานั้นทางผู้พัฒนาตั้งชื่อว่า Midnight Party พร้อมกับเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วอีกด้วย

เชื่อว่าเกมเมอร์บางคน ก็คงกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันที่จะเริ่มต้นใหม่กับเซิร์ฟเวอร์ใหม่อันนี้ แถมตัวผู้พัฒนาเองได้มีเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ที่เล่นใหม่ด้วยโดยที่เซิร์ฟใหม่นี้จะมีการเปิด แพทช์ คลาส 3 มาตั้งแต่เริ่มเลยดังนั้นเล่นกันแบบจัดหนักจัดเต็มไม่มีกักแน่นอน ตอนนี้ได้มีการล่ารายชื่ออยู่ใครสนใจก็เริ่มเข้าไปลงทะเบียนได้เลย

การประกาศเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ Midnight Party ของ ROM นั้นมันจะดีจริงๆ หรือโดยได้มีเหล่าเกมเมอร์ออกมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก มีทั้งในแง่ดีและแง่ไม่ดี ถึงแม้ว่าฝั่งไม่ดีเยอะกว่าก็เถอะ เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่าตัวเกม Ragnarok M: Eternal Love ในเซิร์ฟเวอร์แรก ก็ยังคงมีปัญหาต่างๆ อยู่ไม่ว่าจะเป็น บอทรถไฟ หรือ Add-on ที่ทุกวันนี้ก็ไม่ทราบว่ามีการจัดการไปถึงไหนแล้ว

การที่เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่แบบนี้มันจะไม่มีจุดจบเหมือนเดิมหรอ ?? หรือบางคนก็อยากให้ทางผู้พัฒนาและผู้ให้บริการ ออกมาแจ้งหน่อยว่า เซิร์ฟเวอร์ใหมที่กำลังจะเปิดมา มีอะไรที่ดีกว่าเซิร์ฟเวอร์เก่า หรือเพียงแค่เปิดให้สำหรับเกมเมอร์ที่อยากเริ่มใหม่เท่านั้น จนทำให้ Admin ของทางแฟนเพจออกมาพิมพ์ในช่อง Comment เลยว่า "ด่าได้ แต่อย่าแรงนะคะทุกคนนนนน" แบบนี้มันเป็นสัญญาณที่ดีหรือไม่ ?? แปลว่าส่วนใหญ่ที่เกมเมอร์มาแสดงความคิดเห็นอยู่ในแง่ลบส่วนมากนั่นเอง

แต่ก็ทาง Admin ก็ได้มีการบอกว่าจะมีการแจ้งรายละเอียดเซิร์ฟเวอร์ใหม่อีกทีในเร็วๆ นี้ ดังนั้นแฟนๆ ที่กำลังคิดอยู่ว่าจะไปเล่นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ดี หรือ ย้ายจากเดิมไปใหม่ดีไหม ก็คงช่วยในการตัดสินใจได้มากขึ้นถ้ามีประกาศและรายละเอียดที่ชัดเจน แต่ตอนนี้สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเจนก็คือทีมงานที่ดูแลเรื่อง Community ในแฟนเพจเริ่มมีการเคลื่อนไหวมากขึ้นเอาใจใส่ ตอบ Comment แฟนๆ เยอะกว่าช่วงก่อนพอสมควรไม่นิ่งเฉยเหมือนเมื่อก่อน ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีอาจจะคาดหวังไว้กับอนาคตได้

สุดท้ายก็คงต้องรอติดตามผล Feedback ต่อไปในอนาคตว่ากระแสตอบรับที่ดีจากมากน้อยแค่ไหน แต่ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนไม่กี่วันก็มียอดลงทะเบียนล่าสุด 200,000 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าจะเทียบกับตอนเซิร์ฟเวอร์แรกไม่ได้ก็ตาม แต่ก็อยู่ในจำนวนที่น่าพอใจไม่ใช่น้อย ส่วนใครตัดสินใจเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนว่ามองมาที่ Ragnarok M: Eternal Love ในรูปแบบไหน ยังรักและคาดหวังอยู่หรือไม่ กับเกมออนไลน์แนว MMORPG ระดับตำนานเกมนี้.....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook