Monster Hunter World Iceborne รวม 10 มอนสเตอร์หน้าใหม่(และเก่า) ที่เพิ่มให้ล่าในภาคนี้

Monster Hunter World Iceborne รวม 10 มอนสเตอร์หน้าใหม่(และเก่า) ที่เพิ่มให้ล่าในภาคนี้

Monster Hunter World Iceborne รวม 10 มอนสเตอร์หน้าใหม่(และเก่า) ที่เพิ่มให้ล่าในภาคนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้วางจำหน่ายกันเต็มที่แล้วสำหรับ Expansion ใหม่ของสุดยอดเกมซีรี่ส์ล่าแย้แห่งยุค Monster Hunter World จากค่าย Capcom ที่กำลังจะเปิดตัวทวีปใหม่ Iceborne โดยวันนี้ทาง Sanook! Game ได้รวบรวมเหล่า Monster มังกรหน้าใหม่ที่จะมีให้ล่ากันภายในเกมอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ล่าสุดมีให้เห็นกันแล้ว 9 ตัวด้วยกันซึ่งแต่ละตัวเท่าที่ดูบอกเลยว่าอลังการ น่าล่ามากๆ ไม่เชื่อไปชมกัน

 

1.Velkahana

ตัวแรกที่ต้องกล่าวถึงก่อนเลยก็คือบอสใหญ่ของการผจญภัยในโลกแห่งน้ำแข็ง Iceborne ก็คือมังกรโบราณ (Elder Dragon) Velkahana เป็นมังกรที่มีความสามารถในการควบคุมน้ำแข็ง แล้วแน่นอนว่าจะต้องมีความสามารถในการควบคุมให้เราเดินหรือตีช้าลงแน่นอนแต่จะในรูปแบบไหนต้องรอดูอีกที

 

2.Glavenus

ตัวต่อมา Glavenus ที่จัดอยู่ในประเภท Wyvern เป็นมอนสเตอร์ที่มีความดุร้ายมีหางใบมีดเป็นอาวุธสังหาร และหางของมันยังใช้เสียดสีเกิดเป็นไฟได้ด้วย ยิ่งได้รับดาเมจเท่าไหร่ความดุร้ายของตัวมันก็จะเพิ่มขึ้นเท่านั้นบอกเลยว่าไม่ง่าย

 

3.Fulgur Anjanath

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าตัวไหน Anjanath ในเวอร์ชั่นใหม่ที่มีพลังสายฟ้าสถิตอยู่ Fulgur Anjanath ไดโนเสาร์สายฟ้าที่มีประจุไฟฟ้าเป็นพลังงานในการโจมตี บอกเลยว่าแผนที่เก่าก็ทำหัวร้อนมาแล้ว ตัวนี้ก็น่าจะไม่ธรรมดา

 

4.Ebony Odogaron

เป็นอีกหนึ่งสายพันธ์ของหมานรกสุดว่องไว Odogaron สำหรับตัวสายพันธ์ใหม่ Ebony Odogaron ดูแล้วจะใหญ่กว่ารุ่นก่อนนิดหน่อย แต่ความว่องไวดูเหมือนเร็วกว่าอีก แน่นอนว่าดาเมจเยอะแน่นอน เพิ่มความแสบมากขึ้นด้วยการโจมตีเป็นธาตุมังกร

 

5.Tigrex

Flying Wyvern มอนสเตอร์จากยุคสมัยก่อน Tigrex เป็นอีกหนึ่งตัวที่แผนซีรี่ส์ Monster Hunter รู้จักกันเป็นอย่างดีมีพลังในการคำรามและขาที่ทรงพลังสุดน่ากลัว

 

6.Shrieking Legiana

อีกหนึ่งสายพันธ์ของ Legiana นกน้ำแข็งที่คุ้นเคยแต่สำหรับเจ้าตัวนี้บอกเลยว่าอัพไซต์ขนาดตัวเพิ่มมานิดหน่อย Shrieking Legiana แต่ความดุร้ายเพิ่มแบบเท่าตัว มีสกิลต่างๆ และความว่องไวที่ใช้สมาธิในการหลบสูงพอตัวเลย

 

7.Banbaro

มอนสเตอร์ประเภท Brute Wyvern สัตว์กินพื้นดูเป็นมิตร แต่เมื่อถูกโจมตีหรือรบกวนเมื่อไหร่บอกเลยว่าเป็นเรื่อง มีพลังการพุ่งชนที่รุนแรงบวกกับพลังของเขาสุดแข็งแกร่ง ไม่มีอะไรหยุดเจ้าตัว Banbaro ได้

 

8.Beotodus

สำหรับตัวที่แปด Beotodus นักว่ายน้ำแห่ง Iceborne ที่สามารถใช้เขาของมันเพื่อว่ายในน้ำแข็งได้อย่างอิสระโจมตีเหยื่อจากทางด้านล่าง

 

9.Nargacuga

ตัวสุดท้ายที่ออกมาก็คือ Nargacuga เป็น Wyvern ขนสีดำสนิทมีหน้าตาคล้ายกับ แมวผสมค้างคาว มีความคล่องแคล่วอย่างมาก และ มีความว่องไวที่ไม่ธรรมดา เป็นอีกหนึ่งตัวที่ท้าทายนักล่าได้อย่างดี

 

10. Barioth 

เสือขาวมีปีกจาก Monster Hunter 3 ที่มีทั้งความเร็วและยังสามารถสร้างพายุหิมะ ที่ทำให้นักล่าติดสถานะน้ำแข็งได้อีกด้วย ในภาคนี้น่าจะเพิ่มความสามารถเข้าไปอีก เพราะในภาคเก่าๆนี่บอกตรงๆว่ารู้ไส้รู้พุงท่าโจมตีมันกันหมดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook