Top 5 เกมมือถือใหม่ มาแรงน่าเล่นประจำสัปดาห์ (30 ก.ค. 2562)

Top 5 เกมมือถือใหม่ มาแรงน่าเล่นประจำสัปดาห์ (30 ก.ค. 2562)

Top 5 เกมมือถือใหม่ มาแรงน่าเล่นประจำสัปดาห์ (30 ก.ค. 2562)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแนะนำเกมมือถือน่าเล่นเหมือนเดิมประจำสัปดาห์นี้ที่ Sanook! Game เอามาฝากเพื่อนๆ ทุกคน สำหรับเกมอาทิตย์นี้บอกก่อนว่าเกมฟอร์มยักษ์ดังๆ เยอะเหมือนกันที่นำมาเปิดให้บริการแต่เราก็คัดที่คิดว่าน่าสนใจที่สุดมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน มีทั้งแบบภาพสวยสุดอลังการเวอร์ๆ หรือ การ์ตูนน่ารักใสๆ ก็มีให้เลือกเล่น ไปดูกันเลยดีกว่ามีไรบ้าง

 

Dragon Raja

เกมแรกบอกเลยว่าที่สุดในรุ่นแล้วเมื่อทาง Tencent Games พี่ใหญ่ประเทศจีนได้นำเกมที่สุดแห่งกราฟิกอย่าง Dragon Raja แนว MMORPG ตัวแรงที่บอกก่อนเลยว่าถ้าของไม่แรงจริงไม่ไหวแน่นอนเพราะเป็นเกมที่กราฟิกรุนแรงมากๆ ดังนั้นใครที่อยากจะเล่นก็ต้องมีโทรศัพท์มือถือระดับ Hi End เลยก็ว่าได้แต่ถ้าเล่นได้บอกเลยว่าจะได้สัมผัสกับสุดยอดเกมกราฟิกอลังการอีกหนึ่งเกมแน่นอน ซึ่งสวยกว่าเกม PC เลยก็ว่าได้ ซึ่งใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้เลย

ดาวน์โหลด - https://dna.qq.com/act/1321/a20190618xzz/index.shtml

 

Perfect World Mobile

อีกหนึ่งจากค่าย Tencent Games ที่มาเปิดให้บริการในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาก็คือเกม Perfect World Mobile ที่ได้เปิดตัวในโซน SEA เป็นเกมที่ได้นำเนื้อหามาจากเวอร์ชั่น PC สมัยก่อนมาทำใหม่ในรูปแบบ MMORPG เหมือนเดิม แต่ให้ประสบการณ์ที่สามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา  มีการปรับภาพให้สมัยใหม่มากขึ้นเหมาะสมกับโทรศัพท์มือถือ

 

Elune

หลังจากที่มีการเปิดให้ทดสอบในช่วงท้ายปีที่ผ่านและแล้วดูเหมือนว่า Elune เกมมือถือแนว RPG จะพร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global สำหรับตัวเกมนี้จุดเด่นก็คือเรื่องของงานภาพกราฟิกที่สวยงาม Effect แบบจัดเต็ม มีตัวละครหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ จัดเป็นทีม มาพร้อมกับเนื้อหา Content มากมายไม่ว่าจะเป็นตะลุยด่านหรือ PVP ก็มีให้ครบเครื่องแน่นอน

ดาวน์โหลด - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamevil.es2

 

Astral Chronicles

ต่อมาเอาใจสายเมะบ้างจากค่าย uBeeJoy ในชื่อว่า Astral Chronicles เป็นเกมแนว JRPG สายเลือดแท้ๆ เป็นการผจญภัยตามเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ที่ผู้เล่นจะต้องพบเจอกับเรื่องราวต่างๆ พร้อมกับต้องรวบรวมสมาชิกจัดทีมผองเพื่อนเพื่อกลายเป็นทีมสุดแข็งแกร่งที่ถูกแบ่งออกเป็นระดับต่างๆ แต่ระบบนี้จากการที่ทดลองเล่นรู้สึกเหมือนว่ามันคาดระบบพวก PVP ไปหน่อยแต่ในอนาคตอาจจะมีการเพิ่มเข้ามาก็เป็นได้

ดาวน์โหลด

 

HungerTower

เกมสุดท้ายเอาใจสายโหดบู้แหลกแจกกระสุนไปกับ HungerTower เป็นเกมแนว Fighting RPG ที่จะให้ผู้เล่นได้บู้แหลกตะลุยหอคอยตามสไตล์ roguelike game ซึ่งภายในเกมนี้ก็จะมีการแบ่งอาชีพออกเป็น balancer, attacker, defender, indignant, lucky dog และ collector โดยที่แต่ละอาชีพก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป เพื่อไว้ใช้สำหรับการตะลุย Boss สุดโหด

ดาวน์โหลด - https://play.google.com/store/apps/details?id=com.FunmenGames.HungerTower

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook