Pandora Hunter เกมมือถือ ทอยเต๋าล่าขุมทรัพย์ฝีมือคนไทย

Pandora Hunter เกมมือถือ ทอยเต๋าล่าขุมทรัพย์ฝีมือคนไทย

Pandora Hunter เกมมือถือ ทอยเต๋าล่าขุมทรัพย์ฝีมือคนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

X10 (เอ็กซ์เท็น) เปิดตัว Pandora Hunter (แพนโดร่า ฮันเตอร์) เกมมือถือแนว Boardgame RPG ฝีมือคนไทย ณ ร้าน More Than a game cafe แอมพาร์ค จุฬาซอย 1 ผู้บริหารเผยใช้เวลายาวนานกว่า 4 ปีในการพัฒนา ตัวเกมเป็นระบบในรูปแบบเกมกระดาน โดยการเดินจะใช้ระบบสุ่มตัวเลขจากเข็มทิศ คล้ายกับการทอยลูกเต๋า

ผู้เล่นจะต้องเลือกเหล่านักผจญภัยอาชีพต่าง ๆ ซึ่งจะมีคุณสมบัติพิเศษแตกต่างกันออกไป โดยมีเป้าหมายในการเดินเข้าสู่จุดหมายปลายทางเพื่อพิชิตสมบัติ ซึ่งในระหว่างทางจะมีอุปสรรคนานัปการคอยที่จะขัดขวางอยู่ ตัวเกมมีการผสมความเป็นไทย ไว้มากมาย อาทิ ผีไทย, นางกวัก, สบู่หอมนกฮูก (ดัดแปลงจากนกแก้ว), กระเป๋ากระสอบสีรุ้ง เป็นต้น ตัวเกมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

คุณ เนนิน อนันต์บัญชาชัย Co founder, Game Director And Producer บริษัท เอ็กซ์เท็นอินเตอร์แอ็คทีฟ จำกัด เปิดเผยว่า เกม Pandora Hunter เป็นเกมแนว Board Game RPG ที่เราตั้งใจทำมาให้คนไทยโดยเฉพาะ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเลือกอาชีพของเหล่านักผจญภัยที่มีความสามารถที่แตกต่างกัน เช่น ต่อสู้เก่ง, เดินได้ไกลขึ้น, ขัดขวางผู้เล่นอื่นได้ดี เป็นต้น

ในช่วงเริ่มเกมจะมีคำถามปัญหาต่าง ๆ เพื่อใช้ในการเรียงลำดับการเล่น ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนจะต้องสุ่มตัวเลขผ่านเข็มทิศคล้ายกับการทอยลูกเต๋าในแต่ละรอบ โดยมีเป้าหมายที่จะไปสู่ขุมทรัพย์ที่อยู่ปลายทาง ซึ่งจะมีอุปสรรคมากมายคอยขัดขวาง ทั้งจากมอนสเตอร์ที่พบได้ระหว่างทาง, การโจมตีจากอสูรเฝ้าสมบัติ หรือแม้กระทั่งจากไอเทมของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเอง เป็นต้น

ตัวเกมจะแบ่งการเล่นเป็น 2 โหมด คือ 1 VS 1 หรือ 2 VS 2 โดยถูกออกแบบมาให้เล่นจบภายใน 5 – 10 นาที ในแต่ละครั้งเพื่อไม่ให้นานเกินไป นอกจากนี้ยังมีการใส่ความเป็นไทยเข้าไปเพื่อเพิ่มสีสันภายในเกม เช่น ผีไทย, นางกวัก, สบู่หอมนกฮูก (ดัดแปลงจากนกแก้ว), กระเป๋ากระสอบสีรุ้ง, ตะกรุด และหม้อที่ใช้จับผีถ่วงน้ำ เป็นต้น ตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

 

Pandora Hunter เกมกระดาน X นักล่าสมบัติ

พร้อมให้ดาวน์โหลดในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

ดาวน์โหลด Android: http://bit.ly/PandoraHunterGGplay

ดาวน์โหลด iOS: http://bit.ly/PandoraHunteriOS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook