Gundam Breaker Mobile เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

Gundam Breaker Mobile เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

Gundam Breaker Mobile เปิดให้เล่นแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Gundam Battle: Gunpla Warfare หรือมีชื่อเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นว่า Gundam Breaker Mobile เกมกันดั้มตัวใหม่ของสมาร์ตโฟน ที่เป็นเกมซีรี่ส์เดียวกับที่เคยทำลงเครื่อง PS4, Switch และ PS VITA แค่เปลี่ยนมาทำเวอร์ชั่นมือถือแทน สามารถโหลดเล่นได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

Gundam Battle: Gunpla Warfare เป็นเกมกันพลาเวอร์ชั่นแรกที่นำมาทำเป็นเกมมือถือ ในแบบ 3D action battle ที่ให้ผู้เล่นได้เลือกต่อหุ่นจากตัวต่อพลาสติก หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า กันพลา มาต่อเป็นหุ่นรบได้ตามใจชอบ โดยที่ไม่มีข้อจำกัดว่าต้องต่อมาจากหุ่นตัวเดียวกันหรือชนิดเดียวกัน จะต่อใช้หัว Gundam RX 78-2 ส่วนตัวใช้ Saku ส่วนแขนกับขาใช้ Gundam Wing ก็ทำได้ แถมจะต่ออัตราส่วน 1:144 หรือ 1:100 ก็ต่อด้วยกันได้ แต่ผลจะออกมาอย่างไรก็ต้องลองเอาไปสู้กันดู

Features

  • Take Gunpla Customization to the Next Level สนุกกับการต่อหุ่นจากกันพลาที่ชอบ โดยมีตัวเลือกมากมายจากหุ่นซีรี่ส์ Gundam ทั้ง 25 ภาค ซึ่งผู้เล่นจะหาชิ้นส่วนกันพลาได้จากการเล่นฉากต่างๆ เอามาอัปเกรดหุ่น แล้วทำภารกิจผ่านไปยังฉากที่ยากขึ้นต่อไป
  • Become the Ultimate Gunpla Battle Master ก้าวขึ้นสู่เจ้าแห่งกันพลา วางแผนการต่อกันพลาโดยให้เหมาะกับอาวุธที่ใช้ ซึ่งมีทั้งอาวุธประชิด ระยะกลาง และไกล จากนั้นสมัครเข้าแข่งระดับโปร ที่จะต้องสอบใบอนุญาตตามประเภทที่เลือก ว่าจะเป็น In-Fighter, Defender, Supporter หรืออื่นๆ
  • Experience an Original Gundam Anime Story เข้าถึงอารมณ์การสู้รบจากเรื่องราวของกันดั้มภาคต่างๆ ไม่เพียงแค่ต่อกันพลาเท่านั้น แต่หุ่นรบของเราก็จะได้เหมือนเข้าร่วมสู้ในสงครามกันดั้มจริงๆ โดยอิงจากเนื้อเรื่องของการ์ตูนกันดั้มแต่ละภาค
  • Power Up with EX Skills from the Anime สะใจไปกับท่าไม้ตายและคอมโบจากการ์ตูน สนุกกับการต่อสู้มากขึ้น ด้วยการใช้สกิลและท่าต่างๆจากการ์ตูนกันดั้มภาคที่ชอบ

แต่อย่าลืมว่า Gundam Battle: Gunpla Warfare ภาคนี้เป็นเกมมือถือ ดังนั้นชิ้นส่วนบางอย่างที่เคยหาได้จากในเกม ก็คงเปลี่ยนมาเป็นเติมเงินขายของแทนนะคร้าบบบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook