เกมใหม่มาแน่ Riot ออกมายืนยันพวกเขากำลังทำเกมแนวต่อสู้ใหม่รอดูได้เลย

เกมใหม่มาแน่ Riot ออกมายืนยันพวกเขากำลังทำเกมแนวต่อสู้ใหม่รอดูได้เลย

เกมใหม่มาแน่  Riot ออกมายืนยันพวกเขากำลังทำเกมแนวต่อสู้ใหม่รอดูได้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อย่างที่เราทราบกันดีว่าค่ายเกม Riot ซึ่งทำเกมเพียงแค่ LoL เรือธง MOBA ของพวกเขาเพียงเกมเดียวมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาซึ่งแม้แต่ตอนนี้พวกเขาก็ยังคงสามารถทำมาหากินกับเกมดังกล่าวได้ ทว่าทางด้านของ Riot เมื่อเร็ว ๆ นี้เองพึ่งได้มีการออกเกมย่อยมาอย่าง TFT ซึ่งเป็นเกมแนว Auto Chess ที่กำลังโด่งดังมานับเป็นครั้งแรกที่ค่าย Riot ทำเกมแนวอื่นที่ถึงแม้จะเป็นเพียงโหมดเล็ก ๆ เท่านั้นแต่ก็นับเป็นก้าวที่ดีซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้มีแค่โหมดใหม่เท่านั้นแต่ยังคงเตรียมเกมใหม่ไว้ด้วยเช่นกัน

Riot ทำเกมแนวต่อสู้

อ้างอิงจาก Dotesports ได้มีการออกมารายงานว่า ณ งาน Evo 2019 ในวันแรกนาย Tom Cannon หนึ่งในผู้ก่อตั้งและพนักงานของบริษัทเกม Riot ได้ออกมาแย้มตอนช่วง Talk Show ว่าพวกเขากำลังทำเกมที่ 2 ของค่ายอยู่ซึ่งจะเป็นเกมแนว Fighting game หรือเกมแนวต่อสู้

ซึ่งหลังจากที่เขาได้พูดออกไปนั้นหลายคนได้เริ่มตั้งคำถามถึงเกมใหม่ที่พวกเขากำลังสร้างกันอยู่นี้จะเป็นอย่างไรและเกี่ยวข้องกับเกม LoL ของพวกเขาหรือไม่ แต่ไม่ได้แปลกใจมากนักเพราะก่อนหน้านี้พวกเขาได้เคยออกมาตามหาคนเข้ามาร่วมงานในโปรเจกต์ใหม่ของพวกเขาซึ่งเขียนไว้อย่างชัดเจนว่าเป็นเกมใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับ LoL และในตอนนี้พวกเราก็ได้แต่ทำเพียงแค่รอเวลาที่พวกเขาจะปล่อยเกมออกมาเท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook