Top 5 เกมส์มือถือมาใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ (5 ส.ค. 2562)

Top 5 เกมส์มือถือมาใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ (5 ส.ค. 2562)

Top 5 เกมส์มือถือมาใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ (5 ส.ค. 2562)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลือกไม่ถูกเลยสำหรับสัปดาห์นี้ที่มีเกมมือถือเปิดใหม่ออกมาเป็นจำนวนมาก ทำให้หนักใจไม่ใช่น้อยแต่ก็คัดอันที่คิดว่าเด็ดที่สุดมาได้แล้ว 5 เกมด้วยกัน ที่ทาง Sanook! Game ของเราจะนำเสนอเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ เกมในอาทิตย์นี้มีหลายแนวด้วยกัน น่าจะสามารถตอบโจทย์ผู้เล่นหลายๆ คนที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นในช่วงนี้ ไม่แน่อาจจะมีถูกใจ 1-2 เกมเลยก็ว่าได้จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

 

Gundam Battle: Gunpla Warfare

มาอีกแล้วอีกหนึ่งเกมมือถือจากค่ายเกมตัวพ่อเรื่องการ์ตูนอย่าง Bandai Namco จากประเทศญี่ปุ่นที่ล่าสุดได้เปิดตัวเกมใหม่เอาใจสาวกซีรีส์กันดั้มอย่าง Gundam Battle: Gunpla Warfare เป็นการนำธีมแนวการต่อกันพลา มาสร้างเป็นผลงานเกมมือถือโดยให้ผู้เล่นได้สร้างผลงานหุ่นยนต์ตามสไตล์ของตนเองได้จากชิ้นส่วนหุ่นยนต์จากการ์ตูนในภาคต่างๆ ที่มีมากกว่า 20 ภาคด้วยกัน ซึ่งทั้งงานภาพและระบบทำออกมาได้ดีเลย

ดาวน์โหลดเกม Gundam Battle: Gunpla Warfare

 

Yokai Kitchen

ในอาทิตย์นี้เกมเปิดใหม่ที่น่าจับตามองแล้วไม่พูดถึงเกมอย่าง Yokai Kitchen ก็คงไม่ได้ เมื่อทาง Wish Interactive ได้มีการเปิดให้ผู้เล่นดาวน์โหลดเกมมือถือแนว RPG ที่ผสมผสานเกมทำร้านอาหารและฟาร์มเข้าด้วยแต่ก็ยังคงความเป็นเกมแนวผจญภัยอยู่ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีเนื้อหา Content เยอะ ภาพการ์ตูน Kawaii น่ารักสวยงาม เป็นที่ถูกใจของเกมเมอร์ภาพการ์ตูนแน่นอน ตอนนี้เปิดให้เล่นเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันและเกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาวน์โหลดเกม Yokai Kitchen

 

Gigantic X

สำหรับเกมที่สามของเราที่คัดเลือกมาก็คือเกมแนวยิง Sci-Fi สุดล้ำทั้งระบบและกราฟิกก็จัดว่าทีเด็ดเลย Gigantic X เกมมือถือจากค่าย Action Square ที่ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในสโตร์ประเทศไทยทั้งในระบบ Android และ iOS เป็นเกมแนวยิงที่จะให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปตามดาวต่างๆ เพื่อปราบอสูรเอเลี่ยน มาพร้อมกับอาวุธกว่า 40 แบบและ Boss สุดโหดประจำดาวกว่า 40 ตัว บอกเลยว่าทั้งมันส์ทั้งเดือดแน่นอน แต่ก็ต้องเป็นมือถือดีในระดับหนึ่งเพราะกราฟิกโหดจริงๆ

ดาวน์โหลดเกม Gigantic X

 

Eclipse Isle

ยักษ์ใหญ่อีกหนึ่งเจ้าจากแดนจีน NetEase อีกหนึ่งบริษัทที่มีเกมเกิดใหม่ๆ เปิดให้บริการอยู่เสมอโดยล่าสุดได้ส่ง Eclipse Isle เกมมือถือแนว Battle Royale กำลังภายในมาตีตลาดประเทศไทย เปลี่ยนจากการยิงปืนมา ยิงธนู ฟันดาบแทน ซึ่งตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้เลือกฮีโร่ประเภทต่างๆ โดยแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป แล้วไปเอาชีวิตรอดในแผนที่ขนาดใหญ่ให้เหลือเป็นคนสุดท้าย

ดาวน์โหลดเกม Eclipse Isle

 

World of Dragon Nest

อีกหนึ่งเกมมือถือฟอร์มยักษ์จากผู้ให้บริการ Nexon Thailand เมื่อได้นำเกม World of Dragon Nest มาเปิดให้บริการในช่วง Close Beta แล้ววันนี้ตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหามคมโดยผู้ที่จะเข้าร่วมเล่นตอนนี้ไม่จำกัดจำนวนแล้วจะใครก็ได้เพียงแค่เข้าไปดาวน์โหลดใน Google Play Store สำหรับระบบ Android เท่านั้น จุดเด่นของตัวเกมนี้ก็คือการนำความเป็น Open World มาใช้กับซีรีส์ Dragon Nest ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนรวมถึง Content ภายในเกมที่น่าสนใจเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook