Chess Rush อัปเดตแพตช์ใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ เพิ่มฮีโร่ ปรับสมดุล และ Season Pass

Chess Rush อัปเดตแพตช์ใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ เพิ่มฮีโร่ ปรับสมดุล และ Season Pass

Chess Rush อัปเดตแพตช์ใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ เพิ่มฮีโร่ ปรับสมดุล และ Season Pass
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 8 สิงหาคม ได้มีการอัปเดตแพตช์ครั้งใหญ่ของเกมมือถือแนว Auto Battle หรือ Auto Chess ตัวแรงจาก Tencent ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองจีนเกม Chess Rush หลังจากเปิดตัวมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้น Sanook! Game ไม่พลาดที่จะพาไปชมกันว่ามีอะไรอัปเดตมาใหม่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นประเดิม Season แรกของเกม อัปเดตฮีโร่ใหม่ เพิ่มระบบโน้นนี้นั้น อีกเพียบเพื่อให้ถูกใจเหล่าเกมเมอร์ ไปดูกันเลย

อย่างแรกเปิดศักราชใหม่ Chess Rush เริ่มต้น Season 1 มอบของรางวัลสุดพิเศษให้กับเหล่าผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นตัวละครประจำตัวใหม่แบบฟรีๆ หรือเงินเมื่อจบ Season ที่จะแบ่งออกตามระดับต่างๆ ยิ่งมีระดับสูงเท่าไหร่เมื่อจบ Season ก็จะได้รับของรางวัลตามระดับชั้นไม่ว่าจะเป็น เงิน Shining Nut และ กรอบรูป

ต่อมาก็คือ Season Pass หรือในเกม Chess Rush จะเรียกว่า วิญญาณหมากรุกเมื่อซื้อหนังสือเล่มนี้แล้วก็จะมีโอกาสได้รับไอเทมต่างๆ มากมายขึ้นอยู่กับความขยันของผู้เล่น โดยวิธีการเก็บเลเวลหนังสือ Battle Pass ก็เหมือนกับเกมอื่นๆ ที่จะต้องทำเควสทั้งรายวันและรายสัปดาห์ ซึ่งเลเวลของหนังสือสูงสุดที่ Lv.100 ภายในก็จะมีของรางวัลต่างๆ มากมายหลายประเภทถ้าคุณเป็นขาประจำ  Chess Rush อยู่แล้วบอกเลยว่ายังไงก็คุ้มที่จะซื้อ

สำหรับเควสก็จะแบ่งออกเป็น เควสรายวัน (เควสทำซ้ำได้) และภารกิจท้าทาย โดยจะ 2 แบบจะได้มีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไปเมื่อทำเสร็จแล้วก็จะมีโอกาสได้รับไอเทมเพิ่มเติมจากกล่องด้านล่างเป็นโบนัสพิเศษรวมถึงของรางวัลจะ หนังสือ Battle Pass อีกด้วยโชค 2 เด้งมีแต่คุ้มกับคุ้ม

การอัพเดทครั้งนี้รวมไปถึง ร้านค้า ที่นำตัวละครและสกินกระดานใหม่ๆ มาวางจำหน่ายให้ผู้เล่นเปลี่ยนตามความชอบไลฟ์สไตล์ของตนเองอีก

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของการอัพเดทครั้งนี้ก็คือการเพิ่มฮีโร่ใหม่อย่าง "กลัตตอนนี" ที่เป็นฮีโร่ เผ่าอันเดต อาชีพ วอริเออร์ ที่มีค่า Cost 2 ความสามารถของสกิลฟันศัตรูทั้งหมดด้านหน้าและดูดวิญญาณ(เพิ่มพลัง HP) ของศัตรู สร้างดาเมจเป็นแบบเวทย์ไว้คอมโบเล่นกับพวกอันเดตอื่นๆ ได้ช่วยในการลดเกราะ รวมถึงการปรับเปลี่ยน สติงเกอร์ให้เป็น เอลฟ์ อันเดต และ นักฆ่า บอกเลยว่าโหดขึ้นเยอะมากๆ ทำให้การเล่นนั้นง่ายยิ่งขึ้น

นี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีการปรับเปลี่ยนเอฟเฟกต์ระหว่างการเล่นบางอย่างอีกมากมาย ปรับปรุงการแสดงผลในหน้าแมตซ์ สามารถถอดอุปกรณ์ที่ใส่ฮีโร่ไปแล้ว และอื่นๆ อีกเพียบสามารถอ่านรายละเอียดแบบเต็มๆ ได้ที่หน้าประกาศของตัวเกมเลย และ อีกหนึ่งอย่างที่จะมีการอัพเดทในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ก็คือ การเพิ่มโหมดการเล่นแบบ 4vs4 จะแบ่งออกเป็น 2 ทีมแดงกับน้ำเงิน โดยฮีโร่ที่ได้รับชัยชนะก่อนจะถูกสุ่มไปยังกระดานของเพื่อนร่วมทีมเพื่อต่อสู้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโหมดการเล่นที่น่าสนใจ

 

ดาวน์โหลดเกม Chess Rush

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook