โปรเพลย์เยอร์ RoV แนะนำวิธีการแก้ทาง Florentino ง่าย ๆ ด้วย Skud

โปรเพลย์เยอร์ RoV แนะนำวิธีการแก้ทาง Florentino ง่าย ๆ ด้วย Skud

โปรเพลย์เยอร์ RoV แนะนำวิธีการแก้ทาง Florentino ง่าย ๆ ด้วย Skud
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Florentino ถือเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดของเลน Dark Slayer เนื่องจากมีความสามารถในการดวลแบบตัวต่อตัวสูงมาก เรียกได้ว่า ฮีโร่ตัวไหนไปยืนแลกกับเขานั้นแทบไม่มีโอกาสชนะเลย ทำให้เขาถูกหยิบมาเล่นหรือไม่ก็แบนอยู่บ่อยครั้ง

แก้ทาง Florentino ยังไง?

อ้างอิงจาก Youtube ของ Wanoiz โปรเพลย์เยอร์ RoV ทีม EVOS Debut ได้ออกมาทำคลิปแนะนำว่า จริง ๆ แล้ว Florentino นั้นก็ใช่ว่าจะโกงขนาดนั้น เนื่องจากสามารถแก้ทางได้ด้วยฮีโร่อย่าง Skud อยู่

เขาได้อธิบายว่า วิธีการแก้ทาง Florentino นั้นไม่ยากมาก เพียงแค่รีบเข้าไปทำดาเมจและออกให้ไวก็พอ ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ Skud ที่มีสกิล 2 สำหรับการ Burst ดาเมจ และสกิล 1 สำหรับการพุ่งออก ถึงเป็นฮีโร่ที่สามารถแก้ทาง Florentino ได้อย่างดีเยี่ยม

Wanoiz ได้อธิบายหลักการเล่น Skud เพื่อแก้ทาง Florentino ว่า:

“เจอ-ทุบ-ถอย พอเจอ Florentino ก็ให้วิ่งเข้าไปทุบด้วยสกิล 2 และสไลด์ออกด้วยสกิล 1 ง่าย ๆ เลยไม่ยาก”

การที่รีบเข้าไปทำดาเมจด้วยสกิล 2 และหนีออกมาด้วยสกิล 1 ทำให้ Florentino แทบจะต่อกรไม่ได้เลย เนื่องจากถึงแม้ Florentino จะทำดาเมจได้มหาศาล แต่เงื่อนไขหลัก ๆ คือต้องใช้สกิล 1 ให้โดน และต้องใช้เวลาอีกหลายวินาทีในการเก็บดอกไม้พุ่งไปโจมตีหลายครั้ง แต่ด้วยเทคนิคนี้ Skud จะไม่เปิดโอกาสให้ Florentino ตอบโต้เลย

และแน่นอนว่า เขาไม่ใช่แค่สอนปากเปล่าเท่านั้น เพราะในคลิปนั้นที่เจอกับ Florentino ซึ่งเป็นแมทช์แรงค์ระดับ Conqueror ขึ้นไป ยังสามารถเอาชนะ Florentino ในเลนได้ด้วยเทคนิคที่บอกด้วย

อีกจุดที่ Wanoiz ทำเป็นประจำคือ เขาจะรีบเคลียเลนด้วยสกิล 2 ของ Skud และไปช่วยเลนอื่นเสมอ หรือไม่ก็จะพยายามเคลียเลน แล้วไปดักซุ่มในพุ่มไม้ เพราะถ้าเกิดสามารถควบคุมพุ่มไม้ที่อยู่ข้าง ๆ เลนได้ ก็จะสามารถกดสกิล 2 เดินเข้าไปทุบ Florentino ได้ง่ายมาก และไม่ต้องเสียสกิล 1 เพื่อพุ่งเข้าไปหา Florentino ก่อนนั่นเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook