Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นมาแรงประจำสัปดาห์ (14 ส.ค. 2562)

Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นมาแรงประจำสัปดาห์ (14 ส.ค. 2562)

Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นมาแรงประจำสัปดาห์ (14 ส.ค. 2562)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้คุณบอกรักแม่หรือยัง สำหรับวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นวันแม่แห่งชาติอย่าลืมไปแสดงความรักแม่ด้วยนะทุกๆ คน งานแสดงความรักไปแล้วมาถึงงานเกมบ้างแน่นอนว่า Sanook! Game จะรวบรวม 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ว่าอาทิตยที่ผ่านมามีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง สำหรับอาทิตย์นี้มีเกมที่เปิดตัวในสโตร์ประเทศไทยหลายเกมเลย จึงน่าสนใจไม่ใช่น้อยเพราะผู้เล่นจะได้ไม่ต้องมุดไปเล่นกัน จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

 

Lumia Saga

สำหรับเกมนี้ต้องพูดถึงเป็นอันดับแรกเลยเพราะกระแสกำลังมา เกมเมอร์เกมมือถือสนใจกันเยอะมากๆ Lumia Saga ไม่ใช่ชื่อรุ่นโทรศัพท์มือถือแต่อย่างใดแต่เป็นเกมแนว MMORPG ภาพกราฟิกการ์ตูนน่ารักแบ๊วสุดๆจากทางค่าย Century Game เป็นเกมมือถือที่ติดอันดับความนิยมเบอร์ต้นๆ ของประเทศเกาหลีใต้และจีนมาแล้วดังนั้นก็น่าถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยด้วยเช่นกันด้วย Content ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น  การลงดันเจี้ยน สายอาชีพ ตบปลา คราฟไอเทม และอื่นๆ อีกเพียบ

ดาวน์โหลดเกม Lumia Saga

 

Divinity Saga

เกมต่อมาเป็นการร่วมมือกันระหว่าง NetEase ผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่จากจีนกับทาง X.D. Global ผู้ให้บริการในระดับสากลที่ให้บริการเกมอย่าง Ragnarok M: Eternal Love ในไทยมาแล้วซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวเกม Divinity Saga ศึกเหล่าเทพและการกำเนิดแห่งอารยธรรมที่ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในโซน SEA ทั้งในระบบ Android และ iOS

ดาวน์โหลดเกม Divinity Saga

 

TEPPEN

ไม่น่าเชื่อว่าจะเปิดตัวได้รวดเร็วขนาดนี้เกมมือถือจากค่ายดังญี่ปุ่น Capcom เป็นเกมที่ได้รวบรวมเหล่าตัวละครชื่อดังจากทางค่ายมายำรวมกันต่อสู้ในรูปแบบเกมการ์ด TCG ที่ตอนนี้ได้เปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทยแล้วด้วย โดยดูแลการให้บริการ GungHoOnlineEntertainment แน่นอนว่างานนี้สาวก Capcom ต้องมันส์แน่ไม่ว่าจะเป็น Rockman, Street Fighter, Devil May Cry และเกมอื่นๆ อีกเพียบ

ดาวน์โหลดเกม TEPPEN

 

The Legends of Astra

เกมที่ 4 ของเอาเกมจากเพื่อนบ้านเกาหลีใต้มาฝากบ้างเมื่อทาง DREAMIDEASOFT ได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถือในชื่อ The Legends of Astra (아스트라의 전설) ใน Google Play Store เป็นเกมมือถือแนว RPG Side Scrolling งานภาพฉบับการ์ตูน มาพร้อมกับโหมดการเล่นแบบทั้ง PVE และ PVP

ดาวน์โหลดเกม The Legends of Astra

 

Tokyo Necro: Mission Suicide

สุดท้ายก็เอาเกมจากประเทศญี่ปุ่นคิมูจิมาฝากบ้างกับเกมมือถือจากค่ายหน้าเดิม DMM Games อีกหนึ่งบริษัทเกมชั้นนำที่พัฒนาเกมใหม่ๆ ออกมาเสมอและล่าสุดเปิดตัว Tokyo Necro: Mission Suicide เกมมือถือแนว SRPG ไปไม่นานมานี้เป็นเนื้อเรื่องแบบดาร์กๆ หน่อยที่ทำมาจากเกมเวอร์ชั่น PC นั่นเองจะเดือดแค่ไหนต้องลอง

ดาวน์โหลดเกม Tokyo Necro: Mission Suicide

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook