วิเคราะห์ Dragon Ball Fighter Z กับสองตัวละคร DLC หน้าใหม่ Janemba และ Gogeta (SSGSS)

วิเคราะห์ Dragon Ball Fighter Z กับสองตัวละคร DLC หน้าใหม่ Janemba และ Gogeta (SSGSS)

วิเคราะห์ Dragon Ball Fighter Z กับสองตัวละคร DLC หน้าใหม่ Janemba และ Gogeta (SSGSS)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dragon Ball Fighter Z เตรียมอัพเดท DLC ตัวละคร Janemba และ Gogeta (SSGSS) เข้าสู่สังเวียนนักสู้เร็วๆ นี้

ถ้าพูดถึงเกมแนว Fighting สุดมันส์ที่ติด Top ในยุคนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเกมอย่าง Dragon Ball Fighter Z สุดยอดเกมแนว Fighting ที่โด่งดังไปทั่วโลก หนึ่งในเกมลูกรักของ Bandai Namco และล่าสุดทาง Bandai Namco ก็ประกาศ DLC ตัวละครใหม่ของ Dragon Ball Fighter Z ในงาน EVO 2019 ที่ผ่านมา

ซึ่งรายละเอียดการอัพเดทนั้น มีตัวละครที่จ่อคิวอัพเดทมากถึง 3 ตัวละครด้วยกันคือ Janemba, Gogeta (SSGSS) และ Broly (DBS) ซึ่งภายในงานมีการเปิดเผยข้อมูลเพียงแค่ 2 ตัวละครเท่านั้นคือ Janemba และ Gogeta (SSGSS) ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาของเหล่าแฟนเกม Dragon Ball Fighter Z ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

 

 

Janemba

กำหนดการอัพเดทเข้าสู่ตัวเกม : วันที่ 8 สิงหาคม 2562

เป็นตัวละครที่โผล่มาครั้งแรกใน Dragon Ball The Movie 12 : ฟิวชั่นของโกคูและเบจิต้า โดยต้นกำเนินของ Janemba นั้นเกิดจากการรวมตัวของเหล่าวิญญาณชั่วร้ายในนรก ซึ่งมาจากข้อผิดพลาดในการควบคุมเครื่องชำระวิญญาณที่เกิดการระเบิดขึ้น ก่อให้เกิด Janemba ขึ้นมา โดยเจ้า Janemba นั้นปรากฏตัวครั้งแรกในร่างตัวอ้วนสีเหลืองและพัฒนามาเป็นร่างสุดท้ายที่จะปรากฏตัวใน DLC นั่นเอง

ความสามารถของ Janemba ใน Dragon Ball Fighter Z นั้นถอดแบบมาจากใน Dragon Ball The Movie แทบจะทั้งหมด โดย Janemba สามารถควบคุมห้วงมิติ (ชกทะลุมิติ) และยืดแขนขา นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับดาบคู่กายที่สามารถฟาดฟันได้แทบทุกสิ่ง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าใช้มากๆ เลยหล่ะ

 

 

Gogeta (SSGSS)

กำหนดการอัพเดทเข้าสู่ตัวเกม : ต่อจาก Janemba แต่ยังไม่กำหนดวันชัดเจน

หนึ่งในตัวละครสุดโหดระดับตำนานอีกหนึ่งตัว เป็นการรวมร่างแบบฟิวชั่นของ โกคู และ เบจิต้า (ถ้าใช้ตุ้มหูโปตาร่าจะเรียกว่า เบจิโต้ ซึ่งเป็นคนละคนกับ โกจิต้า) ปรากฏตัวครั้งแรกใน Dragon Ball The Movie 12 : ฟิวชั่นของโกคูและเบจิต้า ซึ่งการวมร่างฟิวชั่นของ โกคู และ เบจิต้า ในครั้งนี้ ก็เพื่อปราบเจ้า Janemba นั่นเอง

แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า ตัวละคร DLC Gogeta (SSGSS) ที่จะอัพเดทเข้าสู่ Dragon Ball Fighter Z ไม่ใช่ Gogeta ที่เป็นซุปเปอร์ไซย่าหัวทองที่ปรากฏตัวใน Dragon Ball The Movie 12 : ฟิวชั่นของโกคูและเบจิต้า แต่จะเป็น Gogeta (SSGSS) ในร่างของซุปเปอร์ไซย่าบลู ที่ปรากฏตัวใน The Movie Dragon Ball Super : Broly แทน แน่นอนว่าพี่แกจะมาพร้อมกับท่าไม้ตายดั่งเดิมที่คุ้นเคยกันดีอย่าง Soul Punisher ที่มาพร้อมกับท่าไม้ตายใหม่อย่าง Bigbang Kamehameha อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนของ Gogeta ก็เตรียมเก็บตังค์รอไว้ได้เลย

 

 

นอกจาก 2 ตัวละครหลักที่จะอัพเดทเข้ามาในอีกไม่นานนี้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งตัวละครที่ทาง Bandai Namco บอกไว้ว่าจะอัพเดทเข้ามาอย่างแน่นอนนั่นก็คือ Broly (DBS) ซึ่งเป็นร่างที่ปรากฏตัวใน The Movie Dragon Ball Super : Broly นั่นเอง ซึ่งกำหนดการแบบคร่าวๆ คือ หลังจาก Gogeta (SSGSS) ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมรวมไปถึงท่าและสกิลต่างๆ ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

สำหรับการอัพเดทนั้นจะอัพเดทพร้อมกันทั้ง PS4, XB1, PC และ SWITCH บอกเลยว่าถ้าตัวละคร DLC เหล่านี้อัพเดทเข้าสู่ตัวเกมเมื่อไหร่ ฟอร์มการจัดทีมหลายคนอาจจะต้องเปลี่ยนไปเยอะพอสมควร คอมโบของตัวละครเดิมๆ ที่เคยใช้อาจจะต้องโละใหม่แทบทั้งหมด เพราะไม่ว่าจะ Janemba, Gogeta (SSGSS) หรือแม้แต่ Broly (DBS) ล้วนเป็นตัวละครใหม่ที่มีผลกับแผนการต่อสู้เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าศึกหลังจากการอัพเดทนั้น เดือดแน่นอน!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook