Top 5 เกมดี เวรี่กู้ด ของคอนโซล ที่กำหนดออกมาให้เล่นกันในเดือนสิงหาคม 2562 นี้

Top 5 เกมดี เวรี่กู้ด ของคอนโซล ที่กำหนดออกมาให้เล่นกันในเดือนสิงหาคม 2562 นี้

Top 5 เกมดี เวรี่กู้ด ของคอนโซล ที่กำหนดออกมาให้เล่นกันในเดือนสิงหาคม 2562 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอามาฝากอีกแล้วกับบทความที่ชวนเสียตังค์ กับการนำเสนอ 5 เกมที่เตรียมวางจำหน่ายเดือนสิงหาคมนี้ โดยทาง Sanook! Game ของเราได้คัดมาแบบเด็ดๆ ที่น่าสนใจเพราะอันที่จริงแล้วมีเกมเปิดตัวที่เยอะกว่านี้อีก แต่บางอันก็ดูแล้วไม่ค่อยแจ่มเท่าไหร่จึงไม่ได้เอามาติดอันดับ 5 เกมที่คิดว่าน่าสนใจที่สุดเพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับเกมเมอร์ขี้เบื่อกำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นต้องบอกเลยว่ามีทุกแพลตฟอร์มตอบโจทย์ทุกคนแน่นอน

 

Oninaki

เกมแรกขอนำเสนอเกมจากค่าย Square Enix ก่อนเลยบริษัทเกมชั้นนำของโลกขึ้นชื่อในเรื่องการสร้างเกมแนว RPG ที่ตัวเกมอย่าง Oninaki กำลังจะมีการเปิดขายให้สัมผัสกันในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ทั้งในแพลตฟอร์ม Playstation 4, Nintendo Switch และ PC (Steam) ตัวเกมถูกนำเสนอในรูปแบบเกม Action RPG มีการกล่าวถึงโลกแห่งคนเป็น และ โลกแห่งความตาย ที่เราจะสวมบทบาทเป็นยมทูตในการช่วยส่งวิญญาณให้ไปเกิดใหม่ มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดดราม่า บอกเลยว่าเกมนี้น่าสนใจมากสำหรับเกมเมอร์สายเสพเนื้อเรื่อง

 

Astral Chain

Platinum Games บริษัทผู้สร้างเกมอย่าง Nier: Automata ได้มีการสร้างเกมสุดพิเศษแบบ Exclusive ให้กับทางเครื่องคอนโซลอย่าง Nintendo Switch กับเกมที่มีชื่อว่า Astral Chain เป็นเกมแนว Action RPG มุมมองแบบบุคคลที่สาม จุดเด่นของเกมนี้คือเรื่องของงานภาพกราฟิกสุดอลังการ มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นโดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นตำรวจพิเศษ ในการปราบเหล่าเอเลี่ยนที่มารุกรานโลก โดยกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคมนี้

 

Control

ต่อมาเอาใจสบายผจญภัยตามเนื้อเรื่องบ้างอย่างเกม Control เป็นเกมแนวผจญภัย Adventure Shooting ที่ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่ใหม่ของหน่วยงานรัฐบาลที่จะดูแลในเรื่องของสิ่งเหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นในเมือง New York ทำให้ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์หลายๆ อย่างที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดลึกลับแล้วต้องหาทางออกให้ได้ โดยตัวเกมนี้จะเตรียมเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC บน Epic Store Games ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้

 

Re: Legend

สำหรับเกมนี้เชียร์เป็นพิเศษเลยเมื่อทางผู้พัฒนาเกม Magnus Games Studio ร่วมมือกับตัวแทนจัดจำหน่ายอย่าง 505 Games เปิดตัวเกมออนไลน์ RPG ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานหลายปี Re: Legend สำหรับตัวเกมนี้เป็นการผสมผสานเกมแนวผจญภัยเข้ากับเกมทำฟาร์ม ทำสวน ตกปลา เลี้ยงสัตว์ แล้วกิมมิคของตัวเกมก็คือสัตว์ที่เลี้ยงนั้นสามารถวิวัฒนาการได้อีกด้วย รวมไปถึงจัดทีมเพื่อไปผจญภัยฆ่าบอสสุดโหดเพื่อมาสร้างเป็นชุดได้อีก บอกเลยว่า Content แน่นขนาดนี้พร้อมกับภาพสไตล์ตัวการ์ตูนน่ารักที่เตรียมเปิดขายช่วง Early Access บน Steam วันที่ 30 สิงหาคมนี้

 

Azur Lane: Crosswave

เกมสุดท้ายก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีแฟนบอยเยอะสำหรับการที่ทาง Compile Heart นำ IP เกมป่วยเรือบนมือถือมาดัดแปลงทำใหม่ในรูปแบบเกมคอนโซลสำหรับเครื่อง Playstation 4 อย่างเกม Azur Lane: Crosswave เกมแนว RPG ถล่มเรือรบทะเลกับตัวละครสาวสวยสุดโมเอะ โดยเกมนี้จะวางจำหน่ายวันที่ 29 สิงหาคมในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นใครเป็นแฟนสาวกป่วยเรือกำเงินรอไว้ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook