Konami จัดงานเปิดให้ลองเล่น Contra Rogue Corp ในไทยก่อนใคร

Konami จัดงานเปิดให้ลองเล่น Contra Rogue Corp ในไทยก่อนใคร

Konami จัดงานเปิดให้ลองเล่น Contra Rogue Corp ในไทยก่อนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Konami (โคนามิ) เชิญสื่อไทยทดสอบ Contra Rogue Corp ภาคใหม่ของเกมแนว Shooting ในตำนาน ณ บริษัท โซนี่ไทย อาคารกรมดิษฐ์ เพชรบุรีตัดใหม่ ผู้บริหารเผยเป็นอีก 1 เกมที่สร้างเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีเกมซีรี่ย์คอนทรา โดยมีการคงไว้ถึงความเป็นเอกลักษณ์ของเกมในตำนานอย่างครบถ้วน พร้อมทั้งยังมีระบบใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมา อาทิ ความหลากหลายของการอัพเกรดตัวละคร, ระบบการ Co-op ที่ภาคนี้เล่นพร้อมกันได้ถึง 4 คน

Mr.Zhao Jian ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท โคนามิ ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (ฮ่องกง) เปิดเผยว่า Contra Rogue Corp เป็นภาคใหม่ของเกมในซีรี่ย์คอนทรา ซึ่งสร้างมาเพื่อฉลองการครบรอบ 50 ปีชองเกมในซีรี่ย์ดังกล่าว โดยในภาคนี้จะรู้สึกถึงความเป็นตะวันตกมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิคที่ผู้เล่นได้เคยสัมผัสจากเกมคอนทรา พร้อมทั้งมีการเพิ่มเติมระบบใหม่ ๆ ขึ้นมาด้วย เช่น อาวุธปืนต่าง ๆ ที่มีให้ใช้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงเอเลี่ยนต่าง ๆ

โดยมีการเลือกตัวที่แฟนเกมรู้จักมาให้สัมผัสในภาคนี้ด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ตัวเกมในภาคนี้ยังมีการรองรับระบบการ Co-op ที่ผู้เล่นสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ได้สูงสุดถึง 4 คน โดยสามารถเลือกเล่นได้ทั้งในพื้นที่ และระบบออนไลน์ นอกจากนี้ยังมีระบบ PVP ที่ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะต่อสู้กันเอง อีกด้วย

 

Contra Rogue Corp มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 กันยายน บนแพลตฟอร์ม Playstation4, XBOX1, PC และ Nintendo Switch

งานทดสอบเกม Contra Rogue Corp จัดขึ้นที่ บริษัท โซนี่ ไทย อาคารกรมดิษฐ์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ภายในงานมีการให้สื่อได้ทดสอบในเวอร์ชั่น Playstation 4 โดยได้มีการทดสอบทั้งโหมด Single Player (เล่นคนเดียว) รวมทั้งรูปแบบ Co-op 4 คน ซึ่งเป็นจุดเด่นของตัวเกมอีกด้วย

ทีมงาน Sanook! Game เมื่อได้มีการทดสอบตัวเกมแล้ว มีความรู้สึกประทับใจ ทำให้ได้พบกับสิ่งที่คุ้นเคยในเกมซีรี่ย์คอนทรา ตัวละครสามารถอัพเกรดได้หลายด้านและเลือกปืนใส่ได้ตามต้องการ โดยมีอาวุธ 2 แบบให้เลือกติดตั้ง เพิ่มระบบการแดช แนวทางการเล่นเป็นแบบตะลุยด่าน เก็บไอเทม สู้บอส

จากการทดสอบในโหมด Co-Op เล่นร่วมกัน 4 คน ตัวเกมมีความยากท้าทาย ด้านการคูลดาวน์ปืน ใช้เวลาค่อนข้างนาน กับศัตรูที่ประดังเข้ามาเป็นจำนวนมาก แต่ไม่จำเป็นต้องกำจัดศัตรูทั้งหมด แค่วิ่งผ่านฉากก็พอ คล้ายๆ กับการเอาตัวรอดมากกว่า แต่ในขณะที่เมื่อเล่นในโหมดคนเดียวจะบริหารจัดการปืนได้ดีกว่า

Trailer

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook