มาดู 5 อันดับฮีโร่ Carry ที่นิยมใช้มากที่สุดในการแข่ง TI9

มาดู 5 อันดับฮีโร่ Carry ที่นิยมใช้มากที่สุดในการแข่ง TI9

มาดู 5 อันดับฮีโร่ Carry ที่นิยมใช้มากที่สุดในการแข่ง TI9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่แห่งปีรายการ The International 9 หรือ TI9 ของเกม Dota2 อีกหนึ่งเกมแนว MOBA ขวัญใจเกมเมอร์ที่ได้แชมป์ 2 สมัยซ้อนอย่าง OG เป็นที่เรียบร้อยนับตั้งแต่มีการแข่งขันมาไม่เคยมีทีมใดสามารถคว้า 2 แชมป์ติดได้เลย โดยวันนี้่ทาง Sanook! Game จะนำเสนอ 5 ฮีโร่ในตำแหน่ง Carry ที่ถูกหยิบมาแข่งขันในรายการนี้บ่อยที่สุดเรามาดูกันว่าทีมระดับโลกเขาไว้ใจฮีโร่ตัวไหนให้แบกบ้างไปดูกันเลย

Gyrocopter

อันดับที่หนึ่งก็คือ Gyrocopter แต่ฮีโร่ตัวนี้สามารถประยุกต์เล่นได้หลากหลายตำแหน่งนอกจากเซฟเลนแต่โดยรวมก็ถือว่าเป็น Carry หนึ่งตัวที่โปรทีมระดับโลกไว้ใจให้แบกทีมโดยมีการเลือกทั้งหมด 52 ครั้งถือว่าเยอะที่สุดสำหรับฮีโร่ประเภทนี้อาจจะเนื่องด้วยสกิลอย่าง Rocket Barrage ที่สามารถสร้างดาเมจได้ต่อเนื่องและรุนแรงรวมไปถึง Flak Cannon ที่สามารถโจมตีหมู่ได้จะช่วยให้ฟาร์มรวดเร็วขึ้นนั่นเอง จึงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่ Team ระดับแนวหน้าไว้ใจ

Leshrac

ลำดับที่สองฮีโร่ Carry ที่ถูกหยิบมากที่สุดทั้งหมด 49 ครั้งก็คือ Leshrac ฮีโร่สาย Int ที่ถูกหยิบมาเล่นเป็นแครี่อยู่หลายรอบในการแข่งขัน TI9 ด้วยความสามารถที่มีเวทย์โจมตีต่อเนื่องและพลังในการดันป้อมที่ดุดัน รวมไปถึงตัวมันสามารถปรับเปลี่ยนประยุกต์ไปตำแหน่งต่างๆ ได้อีกด้วย ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ก็จะเห็นว่าหลายๆทีม หยิบมาเล่นเป็นแครี่อยู่บ่อยเหมือนกัน

Lifestealer

สำหรับฮีโร่ลำดับที่ 3 ก็คือ Lifestealer ฮีโร่สาย Str ที่จะช่วยประหยัดเงินในเรื่องของการที่จะต้องมาออก BKB รวมไปถึงการที่ตัวมันสามารถสิงร่างไปกับฮีโร่หรือครีปทั้งฝ่ายตัวเองและศัตรูได้ มันจึงถูกเอาไปใช้กับ Combo ฮีโร่ในทีมที่สามารถเข้าไปเปิดจังหวะแบบประชิดแล้วตัวมันก็จะระเบิดออกมาสร้างดาเมจอีก ถือว่าเป็นฮีโร่อีกหนึ่งตัวที่ครบเครื่อง ด้วยจำนวนหยิบมาถึง 42 ครั้งจึงได้อันดับ 3 ไป

Sven

ลำดับที่สี่เป็นนักรบสายโหดฟันกระจาย Sven ฮีโร่ที่มีทั้ง Stun สกิลเพิ่มดาเมจและการตีกระจายที่ทำให้ผู้เล่นสามารถฟาร์มได้เร็วขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องพึ่ง Item ในการฟาร์มจึงช่วยประหยัดเงินให้หลายพันในการออกของไว้สำหรับฟาร์ม จำนวนครั้งที่ถุกหยิบก็คือ 35 ครั้งเลยทีเดียวจึงได้อันดับ 4 ไปจ้า

Alchemist

อันดับที่ 5 บอกเลยว่าไม่ถูกแบนเยอะคงติด Top 3 ไปแล้วสำหรับบ้านพ่อรวยอย่าง Alchemist ที่ตัวมันจุดเด่นก็คือพลังในการฟาร์มที่รวดเร็วมากๆ เหมือนเกิดมาพร้อมกับเงินมากกว่าคนอื่น 5000 ประมาณนั้นคือถ้าปล่อยเจ้าตัวนี้ฟาร์มไม่ได้เด็ดขาดเพราะสกิลที่ช่วยเพิ่มเงิน income ที่ได้จากการฆ่าครีปหรือเก็บรูนก็จะช่วยเพิ่มเงินให้กับตัวมันดังนั้น จึงถูกหยิบมาเล่นกันบ่อยเมื่อมีโอกาส เราจึงจะเห็นในหลายๆ ครั้งว่าจะถูกแบนก่อนได้เล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook