Ubisoft จัดงานเปิดตัว Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint ฉบับภาษาไทย

Ubisoft จัดงานเปิดตัว Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint ฉบับภาษาไทย

Ubisoft จัดงานเปิดตัว Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint ฉบับภาษาไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ubisoft เปิดตัว TOM CLANCY’S GHOST RECON BREAKPOINT ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ย่านราชประสงค์ ผู้บริหารเผย เลือกมาเปิดตัวในประเทศไทย เพราะมีการเติบโตที่สูงมาก โดยตัวเกมภาคนี้แตกต่างจากภาคก่อน ๆ จากการเป็นผู้ล่า กลายเป็นผู้ถูกล่าแทน รวมทั้งเพิ่มระบบทั้งความสมจริงและอื่น ๆ อีกเพียบ เตรียมเปิด Beta Test ในวันที่ 5 – 8 กันยายน ขายจริง 4 ตุลาคมนี้

Mr. Julius Witz General Manager บริษัท Ubisoft ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า TOM CLANCY’S GHOST RECON BREAKPOINT กล่าวถึงเกาะออโรร่า ซึ่งเป็นศูนย์บัญชาการใหญ่ ตั้งอยู่บนเกาะใจกลางทะเลแปซิฟิก โดยเป็นฐานผลิตโดรนต่าง ๆ ที่ไว้ใช้ทำงานมากมายหลายอย่าง รวมถึงอาวุธพิเศษของรัฐบาลสหรัฐ แต่ในวันหนึ่งสัญญาณของการติดต่อของเกาะนี้ได้หายไป ทางรัฐบาลจึงส่งหน่วย Ghost เพื่อเข้าไปแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้ โดยในภาคนี้จะมีความแตกต่างจากภาคก่อนๆ โดยจะมีแนวการเอาตัวรอดเข้ามาผสมผสานอยู่ด้วย เพราะจากการเป็นผู้ล่าในครั้งก่อน ในครั้งนี้จะกลายเป็นผู้ถูกล่าแทน

ตัวเกมในภาคนี้จะมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น อาทิ ระบบการบาดเจ็บเฉพาะส่วน ซึ่งผู้เล่นจะต้องแก้ไขในจุดนั้น ๆ เนื่องจากหากปล่อยออกไปจะทำให้การเล่นลำบากมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงระบบพลังกายที่หากมีน้อยลงตัวละครจะมีความเหนื่อยล้ามากยิ่งขึ้น ก็จะทำให้การทำภารกิจยากขึ้นเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีระบบลอบเร้นแบบใหม่ที่ผู้เล่นสามารถนำสภาวะแวดล้อมรอบตัวมากำบังกายเพื่อทำให้กลมกลืนกับธรรมชาติมากขึ้น

โดยได้ดารานำอย่าง John Bernthal นักแสดงนำในเรื่อง The Punisher เข้ารับบทเป็น Cole D Walker ตัวละครสำคัญภายในเกม นอกจากนี้ยังมีการประกาศถึง Season 2 และ 3 ตามมาในเร็ว ๆ นี้ รวมทั้งตัวเกมยังรองรับภาษาไทยในทุกแพลตฟอร์ม โดยจะมีทั้งซับไตเติ้ล และเมนูต่าง ๆ ภายในเกมที่เป็นภาษาไทยอีกด้วย

สำหรับเกม TOM CLANCY’S GHOST RECON BREAKPOINT มีกำหนดการเบต้าเทส ในวันที่ 5 – 8 กันยายนนี้ โดยผู้ที่พรีออเดอร์ตัวเกมจะได้รับ Code Beta เพื่อได้รับสิทธิ์ในการเข้าทดสอบอย่างแน่นอน หรือสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://ghost-recon.ubisoft.com/game/en-gb/beta

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายจริงในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ บนแพลตฟอร์ม Playstation 4, XBOX1 และ PC โดยผู้ที่พรีออเดอร์ในส่วนของ Gold Edition และ Ultimate Edition สามารถเล่นได้ก่อนใครในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ติดตามรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมที่ https://ghost-recon.ubisoft.com/game/en-gb/ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook