Top 5 เกมส์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ (2 ก.ย. 2562)

Top 5 เกมส์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ (2 ก.ย. 2562)

Top 5 เกมส์มือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ (2 ก.ย. 2562)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีให้ชมทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับเกมมือถือใหม่ๆ ที่ได้มีการเปิดตัวมาให้เหล่าแฟนๆ ได้เล่นกัน ซึ่งเกมเมอร์สายมือถือมีเกมให้เล่นกันไม่เบื่อเลยไม่เหมือนฝั่งพีซีที่ 10 ชาติจะมีสักหนึ่งเกมให้เล่นกัน สำหรับเกมในอาทิตย์นี้บอกเลยว่ามีน่าเล่นเยอะมากเมื่อเทียบกับอาทิตย์ที่ผ่านมาเพราะมีเกมดังมาเปิดเยอะ แต่ก็ไม่ยากเกินไปที่ทาง Sanook! Game จะเลือกเกมเด็ดๆ มาให้ดู

 

Pokemon Masters

เกมแรกบอกเลยว่างานดีสุดๆ เพราะทาง DeNA ได้ร่วมมือกับทาง The Pokémon Company พัฒนาเกมมือถือในชื่อ Pokemon Masters อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของซีรีส์เกมโปเกมอนสำหรับมือถือตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยเลย จุดเด่นของเกมที่เห็นได้ชัดก็คือเรื่องของงานภาพกราฟิกที่เป็นสไตล์การ์ตูนโปเกมอนภาพสวยจัด

ดาวน์โหลดเกม Pokemon Masters

 

One Punch Man : Road to Hero

เกมที่สองก็เป็นอีกหนึ่งการ์ตูนชื่อดังที่ในปัจจุบันมีฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นในประเทศไทยเองหรือต่างประเทศ One Punch Man ผลงานชิ้นโบว์แดงของอาจารย์ One ที่ตอนนี้ถูกจับมาทำเป็นเกมมือถือจากค่าย Oasis Games ในชื่อ One Punch Man : Road to Hero โดยเปิดให้เล่นในโซนตะวันตกทั้งในระบบ Android และ iOS แล้ววันนี้ เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

ดาวน์โหลดเกม One Punch Man : Road to Hero

 

OVERDOX

เกมต่อมาเปิดตัวเงียบๆ แต่ดังเปรี้ยงนะจ้า เมื่อทางบริษัทเกม Haegin ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือแนว Action ตัวใหม่ในชื่อว่า Overdox เป็นเกมมือถือแนว Battle Royale สุดมันส์โดยจะให้ผู้เล่นได้เลือกตัวละครที่แตกต่างกันออกไปเอามาต่อสู้หาทางเอาชีวิตรอดตอนนี้เปิดให้เล่นกันในบางประเทศเท่านั้น แต่ทางผู้พัฒนาเกมได้เผยแล้วว่ากำลังวางแผนที่จะขยายตลาดออกไปเร็วๆ นี้แน่นอน

ดาวน์โหลดเกม Overdox 

 

EOS RED

อีกหนึ่งเกมเวอร์ชั่นมือถือที่มีการดัดแปลงมาจากเกมพีซียอดนิยมอย่าง Echo of Soul หรือ EOS ที่ทาง Blue Potion ขออาสาจัดหนักนำเสนอ EOS RED เกมมือถือแนว MMORPG สายเดือดเลือดสาดที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเกมมือถือที่มีพร้อมทั้ง PVP และ PVE แบบ Open World เหล่าเกมเมอร์สายเกมเก็บเลเวลไม่ควรพลาดแต่ตอนนี้เปิดให้เล่นในประเทศเกาหลีเท่านั้น

ดาวน์โหลดเกม Echo of Soul RED

 

Rush Wars

เกมสุดท้ายเอาใจสายแบ๊วๆ ภาพน่ารักแต่เนื้อหาเดือดมาก Rush Wars เกมมือถือตัวใหม่จากทีมพัฒนา Supercell เจ้าของผลงานชื่อดังก้องโลก Clash of Clans ตอนนี้เปิดให้เล่นใน 3 ประเทศ ออสเตรเลีย แคนาดา และ นิวซีแลนด์ ทั้งในระบบ Android และ iOS อีกเช่นกัน เป็นเกมสาย Casual ที่สามารถเข้าใจเนื้อหาของเกมได้ง่ายไม่ยุ่งยากแต่สนุก

ดาวน์โหลดเกม Rush Wars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook