Sword Art Online จัดหนักทำเกมภาคใหม่ 3 ตัวรวด แฟนๆห้ามพลาด

Sword Art Online จัดหนักทำเกมภาคใหม่ 3 ตัวรวด แฟนๆห้ามพลาด

Sword Art Online จัดหนักทำเกมภาคใหม่ 3 ตัวรวด แฟนๆห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ที่ผ่านเราจะเห็นผู้พัฒนาเกมหลายๆ บริษัทจับเอาการ์ตูนชื่อดังมากมายทั้งในอดีตและปัจจุบันมาเปิดให้บริการมากมาย และหนึ่งซีรีส์ยอดนิยมขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ก็คือ Sword Art Online การ์ตูนหลุดเข้าไปโลกของเกมที่ตัวเอกเก่งอย่างโดดเด่นจนได้ฉายาว่าเทพทรูกันเลยทีเดียว แล้ววันนี้ทาง Sanook! Game ได้รวบรวมเกมใหม่ๆ ของ Sword Art Online มาฝากเพื่อนๆ กันเพราะดูเหมือนช่วงเกมนี้ของการ์ตูนเรื่องนี้ออกมาบ่อยและเยอะเหลือเกินโดยเฉพาะเนื้อเรื่องของภาคใหม่ Sword Art Online: Alicization นี้ออกมาเพียบ

 

Sword Art Online: Alicization Lycoris (PlayStation 4, Xbox One, PC)

เริ่มกันที่อันแรกก่อนเลยเป็นเกมจากค่าย Bandai Namco บริษัทเกมสายตรงของเกมแนวการ์ตูนอยู่แล้วโดยภาคที่ทางบันไดกำลังพัฒนาและมีแผนที่จะปล่อยตัวออกมาในเร็วๆ นี้อย่าง Sword Art Online: Alicization Lycoris สำหรับแพลตฟอร์ม  PlayStation 4, Xbox One และ PC ที่ได้มีการปล่อยขอมูลต่างๆ ออกมามากมายแล้วล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลตัวละคร Original ประจำภาคอย่าง Medina Orthinanos ออกมาให้แฟนๆ ได้จิ้นกันอีกด้วย

 

Sword Art Online: Alicization Braiding

เกมที่สองก็ยังอยู่กับค่าย Bandai Namco เหมือนเดิมดูเหมือนทางบริษัทนี้เขาจะจัดหนักจริงๆ ตัวเกมแรกที่เอาใจสาวกคอนโซลและพีซีไปแล้ว สร้างอีกเกมเอาใจเกมเมอร์แพลตฟอร์มมือถือบ้างเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดตัว Sword Art Online: Alicization Braiding สำหรับโทรศัพท์มือถือได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วโดยยังไม่มีการเผยภาพในเกมและระบบ Gameplay ออกมาให้รับชมแต่ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย

 

Sword Art Online / Black Swordsman: Ace

ตัวเกมที่สามที่เป็นอีกหนึ่งจากซีรีส์การ์ตูนสุดโด่งดัง Sword Art Online ที่ได้มีการประกาศเปิดตัวในงาน Chinajoy 2019 ที่ผ่านมาแน่นอนว่าเป็นเกมจากค่าย Bandai Namco อีกเช่นกันบอกเลยว่าพี่เขาจัดหนักจัดเต็มจริงๆ โดยตัวเกมนี้ได้เผยข้อมูลเบื้องต้นพร้อมกับปล่อยตัวเกมให้ทดลองเล่นภายในงานแล้วเป็นแนว MMORPG กราฟิกอลังการงานภาพเหมือนอนิเมะมาก

จึงกลายเป็นที่จับตามองของเหล่าเกมเมอร์สุดๆ และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดแฟนเพจเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาใหม่สำหรับตัวเกมเวอร์ชั่นนี้แล้วใช้ชื่อว่า Sword Art Online: Alicization Rising Steel ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกันเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SAO.risingsteel/  บอกเลยว่ามาไวได้ใจจริงๆ

 

ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเกมเมอร์เพราะเราจะได้มีเกมจากการ์ตูนที่ตัวเองชื่นชอบมาให้เล่นกัน ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม คอนโซล พีซี หรือ โทรศัพท์มือถือจากที่เห็นว่าเกมทั้งหมดจะเป็นของค่าย Bandai Namco เป็นบริษัทเกมชั้นนำพัฒนาเกมจากการ์ตูนชื่อดังมากมายและ Sword Art Online ก็เป็นหนึ่งในนั้นและในอนาคตคาดว่าจะมีออกมาอีกเรื่อยๆ แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook