เกมแนวแอคชั่นฝีมือคนไทย Bloody Bunny The Game น่ารักเลือดสาด

เกมแนวแอคชั่นฝีมือคนไทย Bloody Bunny The Game น่ารักเลือดสาด

เกมแนวแอคชั่นฝีมือคนไทย Bloody Bunny The Game น่ารักเลือดสาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DIDTC (Digital Innovative Design and Technology Center) ร่วมกับ 2SPOT Studio เปิดตัวเกม Bloody Bunny: The Game โดยนำตัวละคร Bloody Bunny ที่เป็น IP content hero ของ 2SPOT Studio มาทำเป็นเกมแอกชั่น โดยตัวเกมจะอ้างอิงจากแอนิเมชันของ Bloody Bunny: First Blood ที่มียอด view มากกว่า 4 ล้าน view บน YouTube

ซึ่งใน Bloody Bunny The Game ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น BB ที่เกิดจากเด็กผู้หญิงที่โดนเหล่าองค์กร Kikky จับไปทดลอง โดยการถ่ายโอนวิญญาณของมนุษย์ไปสู่ตุ๊กตา หลังจากที่เธอลืมตาขึ้นมา ก็พบว่าตัวเองอยู่ในร่างของตุ๊กตากระต่าย แถมยังไม่สามารถกลับไปยังร่างเดิมได้อีก มิหนำซ้ำ Mumu น้องสาวของเธอก็โดนแปลงให้เป็นตุ๊กตาด้วยเช่นกัน เธอกับน้องสาวจึงพยายามที่จะหลบหนีจากการตามล่าขององค์กร

ตัวเกมจะนำผู้เล่นดำดิ่งสู่โลกของ Bloody Bunny ภายใต้การเล่าเรื่องราวที่เติมเต็มส่วนที่ไม่เคยมีในฉบับ Animation มาก่อน และยังมีส่วนเสริมต่างๆ ที่ทำให้เนื้อเรื่องของเกมมีความน่าสนใจมากขึ้น โดยผู้เล่นจะได้เจอกับฉากใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมไปถึงเหล่าศัตรูทั้งหลาย ที่จะมาคอยปะทะกับ Bloody Bunny ในระหว่างทางด้วย

ระบบเกมเพลย์ของ  Bloody Bunny: The Game จะเป็นแนว Action ที่ผู้เล่นสามารถอัปเกรดตัวละคร และความสามารถต่างๆ ของ Bloody Bunny ได้ตามสไตล์การเล่นของตัวเอง และยังสามารถเลือกวิธีการสังหารศัตรูได้ตามใจชอบ โดยใช้ Environment โดยรอบของด่านต่าง ๆ เพื่อเป็นอุปกรณ์ในการช่วยสังหารศัตรูได้อีกด้วย

Bloody Bunny: The Game มีแผนวางจำหน่ายในช่วง ไตรมาสที่ 1 ของปี 2020 ใครที่เป็นแฟนของ Bloody Bunny ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook