Top 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 9 ก.ย. 2562

Top 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 9 ก.ย. 2562

Top 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 9 ก.ย. 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาให้ชมเป็นประจำทุกสัปดาห์กับเกมมือถือน่าเล่นที่มีการเปิดตัวในอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ทาง Sanook! Game เลือกมา 5 เกมด้วยสำหรับของสัปดาห์นี้จะมีเกมที่ทำมาจากการ์ตูนถึง 2 เรื่องด้วยกัน และมีเกมที่น่าจับตามองมาเปิดตัวในสโตร์ประเทศไทยอีกด้วย สำหรับแฟนๆ เกมมือถือแล้วบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

Soul Worker Zero

เกมแรกเป็นเกมที่ได้ดัดแปลงมาจากเกมสุดมันส์บนแพลตฟอร์ม PC อย่าง Soul Worker ที่ทางค่าย Aprogen ได้นำเกมดังกล่าวมาพัฒนาต่อสำหรับแพลตฟอร์มมือถือในชื่อว่า Soul Worker Zero ที่ตอนนี้เปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทยเรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS และตัวเกม Soul Worker Zero บอกเลยว่ามีระบบ Gameplay ที่ใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PC พอสมควรรวมไปถึงกราฟิกสวยงามอลังการถูกใจเกมเมอร์สายอนิเมะแน่นอน

 

Fist of the North Star LEGENDS ReVIVE

เกมมือถือต่อมา Fist of the North Star LEGENDS ReVIVE การ์ตูนลูกผู้ชายรุ่นเดอะอย่าง Hokuto No Ken หรือที่รู้จักกันในชื่อ ฤทธิ์หมัดดาวเหนือการ์ตูนบู้แหลกแจกหมัดที่เมื่อก่อนได้รับความนิยมอย่างมากตอนนี้ SEGA ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในรูปแบบ 3D RPG กราฟิกสวยงามอลังการเหมือนกำลังรับชมอนิเมะอยู่เลยก็ว่าได้ ตอนนี้เปิดให้เล่นแล้วทั้งสองระบบบนสโตร์ญี่ปุ่นดังนั้นจะเล่นก็จะต้องใช้ VPN นะ

 

BLEACH Kyo kai Reiatsu Taikets 

เกมลำดับที่สามก็เป็นอีกหนึ่งเกมการ์ตูนที่ได้นำ Bleach เทพมรณะมาทำเวอร์ชั่นใหม่อีกครั้งจากผู้สร้างเกมเดียวกันกับ One Punch Man: The Strongest Man ที่มีการเปิดตัวก่อนหน้านี้โดยตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ RPG ดำเนินเรื่องตามแบบฉบับการ์ตูนตั้งแต่เริ่มต้น มีงานภาพกราฟิกสวยงาม Effect ก็พอใช้ได้โดยรวมถือว่าทำออกมาได้โอเคเลยถ้าคุณเป็นแฟนการ์ตูนอยู่แล้วรับรองเลยว่าฟินแน่นอน

 

PakaPow Friendship Never Ends 

เกมทำลายมิตรภาพระหว่างเพื่อนเป็นฉายาของเกมสุดมันส์สมัยก่อนเครื่อง Playstation One อย่าง Dokapon ที่ตอนนี้มีผู้พัฒนาเกม Varisoft ได้นำแนวคิดดังกล่าวมาพัฒนาเป็นเกมมือถือเล่นแบบ Online ให้กับเกมเมอร์รุ่นใหม่ได้สัมผัสถึงบรรยากาศเก่าๆ น่าคิดถึงด้วย โดยตัวเกมนี้ระบบส่วนใหญ่ก็คล้ายๆ กับต้นฉบับเกือบ 90% แต่ก็มีการดัดแปลงให้เหมาะสมกับยุคสมัยและแพลตฟอร์มด้วย

 

Champion Strike

เกมสุดท้ายเป็นเกมจากค่าย Two Hands Games ที่ประกาศเปิดตัวเกมมือถือ Champion Strike ในระบบ Global ที่เล่นได้มากกว่า 150 ประเทศทั่วโลกรองรับ 12 ภาษางานนี้เปิดตัวอย่างอลังการ เป็นเกมแนว Strategy ที่ผสมผสานเข้ากับเกมแนวการ์ดอารมณ์เหมือนเกมดังสมัยก่อนที่จะให้ผู้เล่นได้มีการเลือกฮีโร่ลงการ์ดยูนิตมาต่อสู้กัน แต่ถึงแม้ว่าจะใกล้เคียงกับเกมสมัยก่อนแต่ก็มีกิมมิคของตัวเองอยู่ด้วยดังนั้นใครกำลังมองหาเกมเล่นมันส์ใช้เวลาเล่นน้อยลองเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook