PUBG MOBILE อัปเดต 0.14.5 รวมพลนักรบพิชิต Royale Pass 9

PUBG MOBILE อัปเดต 0.14.5 รวมพลนักรบพิชิต Royale Pass 9

PUBG MOBILE อัปเดต 0.14.5 รวมพลนักรบพิชิต Royale Pass 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกครั้งใหญ่กำลังจะเปิดฉากขึ้น เมื่อเกม PUBG MOBILE กำลังตามหาเหล่านักรบผู้กล้าจากทั่วทุกมุมโลกมาทำศึกครั้งใหม่ในเวอร์ชั่น 0.14.5 วันที่ 12 กันยายน 2019 นี้กับ Royale Pass Season 9 ภารกิจสุดท้าทายฤดูกาลใหม่ ของเกมยิงมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

Royale Pass Season 9 มาในธีมของชุดนักรบจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นชุดเสื้อผ้า อุปกรณ์ และอื่นๆ ให้เหล่านักโดดร่มได้แปลงโฉมเป็นนักรบจากประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักรบโรมัน ซามูไร นินจา และอื่นๆ ซึ่งจะเป็นของรางวัลให้นักโดดร่มจากภารกิจ อิเว้นต์ หรือกิจกรรมที่ให้ร่วมสนุกจากการแข่งขัน PUBG MOBILE Club Open (PMCO) 2019 Fall Splits Global Finals

นักโดดร่มจะได้ร่วมสนุกไปกับภารกิจที่ทั้งสนุกและท้าทายใหม่ๆใน Royale Pass Season 9 แถมยังได้รับของรางวัลเจ๋งๆที่หาได้จากเฉพาะซีซั่นนี้เท่านั้นด้วย อย่างภารกิจ “A Warrior’s Journey” เป็นอิเว้นต์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน และเพียงแค่ล็อกอินเข้ามาเล่นเกม PUBG MOBILE ทุกวัน ก็ได้ลุ้นของรางวัลจากกิจกรรม Global Treasure Hunt Challenge จากการแข่งขัน PMCO 2019 Fall Splits Global Finals มูลค่ากว่า 1 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ

  • สรุปเนื้อหาใหม่ของ PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 0.14.5
  • ปรับปรุงหน้าภารกิจรวมถึงตารางอันดับ
  • เพิ่มเวลานับถอยหลังเข้าสู่ซีซั่นใหม่
  • เพิ่มหน้าสำหรับผู้ที่อัปเกรด Royale Pass โดยเฉพาะ
  • เพิ่มกล่องภารกิจรายสัปดาห์
  • เพิ่มการดูความก้าวหน้าภารกิจต่อเนื่อง
  • สามารถแยกอีโมชันที่ไม่ได้งานได้แล้ว
  • ซื้อ UC เพื่อรับรางวัลพิเศษ และส่วนลดเมื่อซื้อสกินปืนหายาก

 

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile ได้ฟรีในสมาร์ตโฟนทั้งสองระบบ

 

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร

ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ PUBG MOBILE ได้ที่ Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook