Project V4 โชว์คลิปเกมเพลย์ตัวแรก พร้อมแนะนำตัวละครทั้ง 6 คลาส

Project V4 โชว์คลิปเกมเพลย์ตัวแรก พร้อมแนะนำตัวละครทั้ง 6 คลาส

Project V4 โชว์คลิปเกมเพลย์ตัวแรก พร้อมแนะนำตัวละครทั้ง 6 คลาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Project V4 หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า V4 (ย่อมาจาก Victory For) เกมใหม่ของ NAT Games ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นทางการ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเดียวกับเกมดังอย่าง HIT และ OverHIT ทำเป็นแนว MMORPG ด้วยฉากที่กว้างใหญ่แบบ Open World ด้วยกราฟิกแบบ Full 3D ที่สมจริง จาก Unreal Engine 4 เจ้าเก่า ดูตัวอย่างได้จากคลิปเกมเพลย์ด้านล่าง

แต่ตัวอย่างจากคลิปเกมเพลย์เป็นการขยายมุมกล้องให้เห็นฉากของเกมแบบมุมกว้าง ไม่ใช่มุมกล้องของเกมจริงๆ เพื่อให้เห็นว่าเกมสามารถประมวลผลฉากและตัวละครได้เยอะ รองรับระบบสงครามของเกม

ส่วนตัวละครที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ทั้ง 6 ตัวละครแรกนั้น ข้อเสียของเกมนี้ก็คือ ไม่สามารถเลือกตัวละครได้อิสระว่าจะเล่นตัวผู้ชายหรือผู้หญิง ของเผ่าไหน ตัวละครของเกมนี้จะล็อคเพศ อาชีพ และเผ่าไปเลย

Warlord

DPS สายทำดาเมจระยะประชิด ที่ใช้อาวุธขนาดใหญ่ประเภทจับสองมือ อย่าง ดาบ ค้อน ขวาน สองมือ เน้นการโจมตีแบบรุนแรงในแต่ละฮิต และมีพลังป้องกันกับพลังชีวิตที่สูงเพื่อเข้าปะทะ

Knight

ตัวชนหรือแทงค์ ใช้ดาบและโล่ มีพลังโจมตีและป้องกันที่สมดุล มีสกิลที่ช่วยการป้องกันเยอะ แม้จะมีท่าและพลังโจมตีสู้อาชีพอื่นไม่ได้ แต่ในการสู้ pvp ก็ไม่เป็นรองใคร

Magician

ตัวทำดาเมจแบบ AOE ที่เน้นกวาดมอนสเตอร์เป็นฝูง ด้วยเวทมนตร์อันทรงพลังที่ทั้งกว้างและไกล แต่ต้องเสียเวลาในการร่าย จึงจำเป้นต้องมีคนคอยคุ้มกัน หรือสู้ร่วมกับปาร์ตี้

Blader

ตัวทำดาเมจ DPS ระยะประชิดอีกแบบ แต่เน้นการโจมตีที่รวดเร็วแทนจากการใช้อาวุธแบบคู่ ไม่ว่าจะมีดคู่หรือดาบคู่ ชำนาญการโจมตีต่อเนื่องแบบคอมโบ ผสานกับสกิล link และ marker ทำดาเมจศัตรูแบบรายตัวได้ดี ข้อเสียคือไม่เหมาะกับการสู้กับศัตรูเป็นกลุ่ม

Gunslinger

DPS ระยะไกลใช้อาวุธปืนในการโจมตี ที่ได้ทั้งการโจมตีที่รุนแรง รวดเร็ว จากระยะไกล แถมยังมีสกิลหลบหลีกที่เยอะ เพื่อใช้รักษาระยะห่างจากศัตรู เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบโจมตีไกลๆและเน้นหลบหลีก แต่ถ้าถูกศัตรูเข้าประชิดได้ก็จะลำบาก

Axler

น้องหนูโลลิขวานซิ่ง เกมเกาหลีใต้นี่มักจะมีตัวละครแนวโลลิแทบทุกเกมก็ว่าได้ เป็นตัวละครที่เน้นสมดุลแทบทุกอย่าง ทั้งพลังโจมตี พลังป้องกัน ความเร็ว และระยะโจมตีที่โจมตีได้ทั้งระยะใกล้และกลาง แถมขวานเธอยังยิงปืนลูกซองและระเบิดได้ด้วยนะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook