แนะนำ 5 เกมเด็ดมือถือแนวการ์ด สำหรับเกมเมอร์ผู้ชอบการวัดดวง

แนะนำ 5 เกมเด็ดมือถือแนวการ์ด สำหรับเกมเมอร์ผู้ชอบการวัดดวง

แนะนำ 5 เกมเด็ดมือถือแนวการ์ด สำหรับเกมเมอร์ผู้ชอบการวัดดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังเบื่อเกมที่เล่นอยู่ ตอนนี้ทาง Sanook! Game หาตัวช่วยในการแก้เบื่อมาฝาก โดยจะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชมเกมมือถือแนว Card Games อีกหนึ่งรูปแบบเกมที่อยู่เคียงคู่กับชาวโลกมาอย่างยาวนานก่อนที่เกมออนไลน์จะมีซักอีก เมื่อเทคโนโลยีพัฒนาขึ้นอะไรๆ ก็เปลี่ยนตามยุคสมัยไปดังนั้นวันนี้จะนำเสนอ 5 เกมแนวการ์ดบนโทรศัพท์มือถือเผื่อไว้เพื่อนๆ จะดาวน์โหลดมาเล่นกันนอกจาก Hearthstone ของ Blizzard ที่รู้จักกันดี

 

Shadowverse

เกมแรกได้รับความนิยมพอสมควรสำหรับ Shadowverse จุดเด่นของเกมการ์ดตัวนี้ก็คือเรื่องของตัวภาพประกอบที่จะออกแนวตัวการ์ตูนอนิเมะสวยงามมีคอมโบที่หลากหลาย ลูกเล่นเยอะ แต่ตัวเกมก็จะมีการเปลี่ยนเมต้อยู่บ่อยครั้งพอสมควร ซึ่งสายฟรีก็จะลำบากหน่อยนั่นเอง แต่โดยรวมถึงว่าเป็นเกมที่สนุกอีกหนึ่งเกมเลย ดังนั้นใครกำลังมองหาเกมเล่นแนะนำเลย

 

TEPPEN

ต่อมาเป็นเกมการ์ดที่พึ่งเปิดไปสดๆ ร้อนๆ เลย TEPPEN จากค่ายดังจากญี่ปุ่น Capcom ที่ได้นำเสนอการรวบรวมตัวละครชื่อดังจากทางค่ายไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Street Fighter, Monster Hunter, Devil May Cry, Rockman หรือ Resident Evil ก็จะถูกจับมาทำเป็นการ์ดให้สะสมแน่นอนว่าก็จะมีความสามารถใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นต้นฉบับเพื่อเพิ่มความสนุกและความฟินให้กับแฟนๆ ที่ตามมาเล่น อันนี้ก็เล่นง่ายเข้าใจไม่ยาก

 

Pokemon Card

เกมต่อมาก็ต้องเป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดมานานแล้ว แต่ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่มาจนถึงปัจจุบันสำหรับเกมโปเกมอนการ์ด ที่จะเป็นการนำเสนอการเล่นที่มีธีมเป็นโปเกมอน มีการ์ดอยู่หลากหลายประเภทตั้งแต่โปเกมอนธรรมดาจนไปถึงระดับโปเกมอนในตำนานกันเลยทีเดียว สำหรับแฟนๆ ซีรีส์ Pokemon น่าจะชื่นชอบไม่เพราะเกมเมอร์ส่วนใหญ่ก็รู้จักกันเกือบหมด

 

ZENOZARD

สำหรับเกมนี้ขอออกตัวก่อนว่ายังไม่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเป็นเกมจากค่าย Bandai Namco ที่จะเปิดตัวเกม ZENOZARD ในวันที่ 10 กันยายนนี้ถือว่าเป็นเกมใหม่ที่น่าจับตามองโดยตัวเกมจะแบ่งการ์ดออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ได้แก่ Field Minion, Base Minion และ Magic จึงทำให้ตัวเกมน่าจะมีลูกเล่นที่หลากหลาย และน่าสนใจที่สำคัญเล่นบนมือถือนี่แหละ

 

Cardfight Vanguard Zero

เกมสุดท้ายต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่ส่วนตัวรอเป็นพิเศษหลังจากที่รอมาหลายปีดูเหมือนว่าฝันใกล้จะเป็นจริงๆ เมื่อไม่นานมานี้ตัวเกมอย่าง Cardfight Vanguard Zero ได้มีการเปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนั้่นอาจจะเป็นสัญญาณบอกก็ได้ว่าตัวเกมใกล้พร้อมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วก็เป็นได้ เป็นอีกหนึ่งเกมการ์ดแห่งยุคที่ต้องลอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook