Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์ (16 ก.ย. 62)

Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์ (16 ก.ย. 62)

Top 5 เกมมือถือใหม่ น่าเล่นประจำสัปดาห์ (16 ก.ย. 62)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังรอบทความนี้อยู่หรือป่าวสำหรับการรวบรวม 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ทาง Sanook! Game ได้รวบรวมมาฝากกันต้องบอกว่าของอาทิตย์นี้มีเกมสโตร์ไทยที่น่าเล่นถึง 2 เกมด้วยกันแล้วก็ประเทศญี่ปุ่นอีก 3 เกม 3 สไตล์ไว้เป็นทางเลือกสำหรับเกมเมอร์ทุกๆ คนไปดูกันเลยว่ามีเกมอะไรบ้าง

Ceres M

เกมแรกที่ต้องบอกต่อกันเป็นเกมมือถือที่กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ เกมเมอร์เป็นอย่างมากกับเกมที่มีชื่อว่า Ceres M เป็นเกมแนว RPG จากทางค่าย Neoul Entertainment ถ้าให้พูดตรงๆ ก็คือเกมพิมพ์นิยมที่จะให้ผู้เล่นได้จัดทีมด้วยตัวละครต่างๆ ภายในเกมแล้วออกไปต่อสู้ตะลุยด่าน แต่ความพิเศษของตัวเกมนี้ก็คือมีกิมมิคการควบคุมพิเศษที่เป็นจุดขายที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ ในตลาดแล้วมันคืออะไรก็ต้องเข้าไปหาคำตอบกันเอง

ดาวน์โหลดเกม Ceres M

Ulala Idle Adventure

https://youtu.be/b0Rz08r9288

เกมต่อมาเปิดได้ไม่นานก็มียอดดาวน์โหลดรับแสนครั้งเข้าไปแล้วของเกมจากค่าย X.D. Global ที่มาเปิดให้บริการแล้วกับเกม Ulala Idle Adventure การผจญภัยในยุคหินล่ามอนสเตอร์ไดโนเสาร์ฉบับการ์ตูน ซึ่งตัวเกมนี้จะเป็นระบบแบบ Full Auto สำหรับสายชิลจริงๆ เพราะตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ สะสมทรัพยากร อัปเกรดอุปกรณ์ หาทีมเพื่อไปเจอกับเหล่ามอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ

ดาวน์โหลดเกม Ulala Idle Adventure

Project NOAH

เกมเรือรบสไตล์อนิเมะภาพสุดอลังการของจริงที่เกมเมอร์ต้องลองเมื่อทาง Fleet ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือ Project NOAH อย่างเป็นทางการสักทีหลังจากที่เปิดเผยออกมาเป็นเวลานาน ตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ RPG ตัวละครแต่ละตัวก็ออกแบบมาได้อย่างลงตัวมีเอกลักษณ์น่าสนใจ ซึ่งผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นหัวหน้ากลุ่มโดยจะต้องนำกองเรือรบออกไปต่อสู้กับเหล่าศัตรูเพื่อปกป้องโลก แน่นอนว่าจะต้องจัดทีมที่มีตัวละครให้เลือกมากมาย รวมถึงโมเดลเรือรบหลากหลายประเภท

ดาวน์โหลดเกม Project NOAH

KOF Chronicle

กล้าทำก็ต้องเล่นแล้วละ SNK CORPORATION ได้มีการปล่อยตัวเกมมือถือใหม่ในชื่อว่า KOF Chronicle ที่ได้นำตัวละครจากซีรีส์ต่อสู้สุดฮิตขวัญใจเกมเมอร์ตั้งแต่อดีตอย่าง King of Figthers มานำเสนอในรูปแบบใหม่เป็น Tower Defense RPG ที่จะให้ผู้เล่นได้หาสะสมตัวละครจากซีรีส์นี้จัดเป็นทีมส่งมาออกต่อสู้กันในสนาม ซึ่งยังคงเอกลักษณ์และทักษะพิเศษของแต่ละตัวไว้เหมือนกับเวอร์ชั่นต้นฉบับเลยดังนั้นใครเป็นแฟนซีรีส์นี้ก็ห้ามพลาด

ดาวน์โหลดเกม KOF Chronicle

Zenonzard

เกมสุดท้ายเอาใจเกมเมอร์สาย Card Game บ้างเป็นเกมที่มีการเปิดตัวไปไม่นานมานี้จากค่าย Bandai Namco ที่ได้เอา Zenonzard หรือ AI Carddass มาเปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ญี่ปุ่น ตัวเกมจะเป็นเกมการ์ดที่ถูกนำเสนอในรูปแบบของตัวเองมีระบบฟังก์ชั่นที่เอาใจเกมเมอร์สายนี้เต็มที่ กติกาการเล่นก็จะมีสอนเมื่อเข้าเล่นเกม แล้วความสนุกของเกมประเภทนี้คือเราสามารถจัด Deck ได้อย่างอิสระตามแนวคิดของตนเองได้เลย แต่อาจจะยากในเรื่องของภาษาที่ยังเป็นญี่ปุ่นอยู่นั่นเอง

ดาวน์โหลดเกม Zenonzard 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook