คนเหล็กกลับมาอีกครั้ง กับเกมภาค Resistance พร้อมลุยพฤศจิกายนนี้!

คนเหล็กกลับมาอีกครั้ง กับเกมภาค Resistance พร้อมลุยพฤศจิกายนนี้!

คนเหล็กกลับมาอีกครั้ง กับเกมภาค Resistance พร้อมลุยพฤศจิกายนนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเหล็กเคยว่าไว้ว่า "I will be back" หรือเขาจะกลับมาอีก และตอนนี้เขากลับมาแล้ว ไม่เกี่ยวกับหนังที่กำลังจะฉาย แต่เป็นในรูปแบบวิดีโอเกมนะ

รีบเกาะกระแสกับหนังภาคล่าสุด Terminator: Dark Fate สตูดิโอ Reef Entertainment ประกาศเกมใหม่ในเวลาไล่เลี่ยกันในชื่อเกมว่า Terminator: Resistance เกมยิงรูปแบบ First-Person Shooting เป็นการปะทะกันระหว่างผู้เล่นในฐานะกองกำลังต่อต้านและ Skynet สุดยอด AI ที่ยึดครองโลกอนาคตอยู่ และผู้เล่นต้องใช้ทุกอย่างที่มี ในการเอาชนะสงครามกับเครื่องจักรครั้งนี้

Trailer เปิดตัวของเกมนี้พึ่งปล่อยทางเว็บไซต์ Youtube เมื่อวันก่อนนี่เอง เป็นการแนะนำตัวละครใหม่ในชื่อ Jacob Rivers ซึ่งไม่รู้ว่าด้วยเหตุใด แต่เขาเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ Skynet ต้องการกำจัด และกองกำลังต่อต้านก็เชื่อว่าด้วยเหตุผลเดียวกันที่ว่านั้น เขาจำเป็นต้องมีชีวิตรอด และเป็นกำลังสำคัญในการกอบกู้มนุษยชาติ

ภายใน Trailer แสดงให้เห็นถึงเกมเพลย์ กับบรรยากาศโลกอนาคตที่ล่มสลาย พร้อมด้วยคาแรกเตอร์สมทบมากมาย การปะทะกับเหล่าศัตรูทั้งเล็กใหญ่ ก่อนจะจบคลิปวิดีโอด้วยความมุ่งมั่นของเหล่าตัวเอกที่ต้องการจะจบศึกนี้ให้ได้

ทางผู้พัฒนาระบุว่าเกม Terminator: Resistance จะเป็นเกมรูปแบบเล่นคนเดียวในมุมมอง First-Person Shooting โดยจะนำเสนอเรื่องราวใหม่ๆที่มีลิขสิทธ์ขึ้นตรงกับทาง Legendary Motion-Pictures ซึ่งกำหนดทิศทางของหนัง The Terminator, T2: Judgement Day โดยเซ็ตติ้งหลักของเรื่องจะอยู่ในเมือง Los Angeles ที่พังทลาย เกือบ 30 ปีหลังจากวัน Judgement Day และเน้นเรื่องราวการทำสงครามในโลกอนาคต

เกมจะวางขายในช่วงเดือน พฤศจิกายน สำหรับโซนยุโรปและออสเตรเลียจะเป็นวันที่ 15 และวันที่ 3 ธันวาคมสำหรับโซน USA โดยวางแผนจะลงให้เล่นกันบนแพลทฟอร์ม Xbox One, PS4, และ PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook