รีวิว DBS ปืนลูกซองใหม่ ส่งตรงจากแอร์ดรอป PUBG!

รีวิว DBS ปืนลูกซองใหม่ ส่งตรงจากแอร์ดรอป PUBG!

รีวิว DBS ปืนลูกซองใหม่ ส่งตรงจากแอร์ดรอป PUBG!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตมาใหม่อีกแล้วสำหรับอาวุธใหม่ล่าสุดที่ได้มีการอัปเดตเข้าเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG เกมแนว Battle Royale ขวัญใจเกมเมอร์ที่ล่าสุดได้มีการปล่อยแพทช์ใหม่ 4.3 ที่มีการเพิ่ม Feature ใหม่และอาวุธปืน Weapon ตัวใหม่ล่าสุด DBS ลูกซองกึ่งอัตโนมัติที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นตาที่ John Wick ภาค 1 หยิบมายิงแหลกอยู่ด้วย เราจะพาไปชมว่ามันเจ๋งเหมือนในหนังหรือไม่

สำหรับตัวปืนใหม่ DBS เป็นปืนที่เน้นการโจมตีระยะประชิดเป็นหลักเพราะเป็นปืนจำพวกลูกซองที่ต้องบอกเลยว่าหาได้จาก Care Packages เท่านั้น หรือที่เรียกกันว่า Air Drop ซึ่งหมายความว่าจะไม่สามารถหามาใช้ได้ง่ายๆ เป็นปืนที่มีประสิทธิภาพสูงเมื่อเทียบกับปืนทั่วไปจึงต้องหาแบบพิเศษเท่านั้น ตัวปืนสามารถบรรจุกระสุนได้ทั้งหมด 14 นัดยิงออกได้ 2 ครั้งแล้วจะชักปืนหนึ่งทีซึ่งเป็นลักษณะเด่นของปืนประเภทลูกซองโดยที่ดาเมจคือสุดหลอด แต่ระยะหวังผลคือน้อยมากเพื่อแลกมากับความแรงที่หาไม่ได้แล้ว และ ความมั่นคงก็เยอะ ก็คือปืนไม่ดีดยิงง่ายถึงตัวตายแน่นอน

ดังนั้นการเล่นปืน DBS จะต้องทำการเล่นระยะประชิดเป็นหลักการที่จะยิงแลกกับศัตรูระยะกลางคงไม่ไหว ด้วยรูปแบบปืน แต่ถ้าเป็นสถานที่ ที่เล็กไม่มีที่โล่งมีจุดให้แอบหลบหรือเดินมุดไปยิงได้ละก็เป็นหนังคนละม้วนแน่นอน หรือก็คือถ้าสามารถเดินไปถึงตัวเป้าหมายศัตรูได้ยิงทีเดียวมีโอกาสตายได้กันเลยทีเดียว แต่เชื่อว่าในการแข่งขันคงไม่มีใครหยิบมาเล่นเท่าไหร่ แน่นอน

ถือว่าเป็นปืนใหม่ที่น่าจับตามองถึงปืนลูงซองในแพทช์ 4.3 ได้มีการปรับสมดุลให้กับปืนประเภทลูกซองเยอะมากไม่ว่าจะเป็น S686 หรือ S1897 ด้วยการเพิ่มความสมจริงยิ่งขึ้น (speed decrease over time) ให้ปืนเหล่านี้ เป็นอีกหนึ่งปืนที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวหลังจากไม่มีการเพิ่มปืนประเภทลูกซองมานาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook